Quạt điều hòa Vanessa 4800 phù hợp với những không gian nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm đến sản phẩm quạt điều hòa Vanessa 4800 nhưng chưa biết tìm thông tin ở đâu, hãy theo dõi bài viết này để rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tiếp tục chủ đề giới thiệu các sản phẩm quạt làm mát không khí, sản phẩm chuyên dụng dành cho mùa hè nóng nực, hôm nay chúng tôi lại mang đến cho các bạn một siêu phẩm đó là Quạt điều hòa Vanessa 4800, dòng sản phẩm đang gây được nhiều chú ý ở trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Nào cũng tham khảo nội dung sau nhé các bạn.

Tổng quan về quạt Vanessa 4800

Không gian rộng lớn có độ mở chính là nơi lý tưởng để Quạt Vanessa 4800 thể hiện được công dụng của mình.

Sản phẩm được thiết kế với body lớn cùng phần cửa gió cực rộng ở mặt trước thiết bị có thể làm  mát cho một vùng diện tích lớn như nhà hàng, quán cà phê hoặc các sảnh tiệc có diện tích lên đến 45 – 50m2 một cách thoải mái.

Bên cạnh đó, thiết kế vẻ ngoài của quạt nhìn chắc chắn với các chi tiết mạnh mẽ có thể giúp cho quạt giảm thiểu thiệt hại từ các cú va đập.

Ngoài ra, bên dưới quạt có trang bị 4 bánh xe là khả năng di chuyển linh hoạt, tạo ra vùng làm mát đa dạng hơn cho bạn.

quạt điều hòa vanessa 4800

Công suất lớn giúp làm mát các không gian kiến trúc rộng

Sản phẩm hoạt động với công suất khá lớn, lên đến 135W đủ sức để thổi ra luồng gió với lưu lượng là 4800 m3/h.

Nhờ vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về độ phủ sóng làm mát của sản phẩm khi lưu lượng này có thể cung cấp cho căn phòng, không gian có diện tích lớn của bạn  một bầu không khí dễ chịu, mát nhẹ nhàng.

Độ bền sử dụng cao

Là một sản phẩm được sản xuất để phù hợp với không gian rộng lớn nên chất liệu làm sản phẩm cũng được chú trọng, phần vỏ thiết được sản xuất từ vật liệu nhựa ABS cực kỳ bền bỉ, chống va đập cũng như các tác động vật lý một cách tối ưu.

Thêm nữa, động cơ của Quạt điều hòa Vanessa 4800 giống như các sản phẩm chất lượng khác trên thị trường, nhà sản xuất đã dùng đồng nguyên chất nhằm đảm bảo tính ổn định cho máy khi phải sử dụng trong một thời gian dài. Loại vật liệu này rất phù hợp cho các loại thiết bị phải sử dụng lâu, ngoài ra nó còn tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm một cách đáng kể.

quạt điều hòa vanessa 4800

Sản phẩm sở hữu bình chứa nước lý tưởng

35l chính là số thể tích của bình chứa nước làm mát trong sản phẩm. Nhờ đó, quạt có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liên tục mà không cần bổ sung thêm nước, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức.

Quạt điều hòa Vanessa 4800 còn thiết kế thêm thang đo mực nước trong quạt, để có thể đảm bảo được tính an toàn cho bơm, giúp chúng ta quan sát kỹ hơn để có thể bổ sung thêm nước một cách kịp thời.

Hoàn toàn thư giãn với độ ồn rất nhỏ của máy

Một công suất phù hợp có thể giúp cho máy không gây ra những tiếng ồn khó chịu, làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi, sinh hoạt của chúng ta. Đây là điều mà Vanessa đã làm rất tốt đối với thiết bị này,

Không gian sống của gia đình bạn sẽ luôn đảm bảo được yên tĩnh. Nếu đặt quạt tại các nhà hàng hoặc quán cà phê thì mọi người có thể tận hưởng đồ ăn hoặc nước uống một cách thoải mái mà không sợ bị làm phiền.

quạt điều hòa vanessa 4800

Sản phẩm tiết kiệm điện

Quạt điều hòa Vanessa 4800 sử dụng công nghệ Inverter nên có thể đảm bảo tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các dòng máy cùng phân khúc, việc phải sử dụng liên tục thì đây là một ưu điểm rất lớn để sản phẩm có thể cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác.

Hy vọng những  thông tin ở phía trên có thể giúp quý khách hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Quạt điều hòa Vanessa 4800. Đừng quên liên hệ và đặt hàng ngay để được tư vấn cũng như nhận những ưu đãi lớn khi mua hàng nhé các bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!