Quạt điều hòa Vanessa 6500: Thiết kế ấn tượng, trang bị nhiều tính năng tiện ích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Vanessa 6500 là dòng sản phẩm làm mát tạo ra bầu không khí mát lành cho nhà bạn. Hãy cùng xem sản phẩm này có ưu điểm gì mà nhiều người lựa chọn như vậy.

Không khí nóng đang tràn về trên khắp đất nước báo hiệu cho một mùa hè sắp đến, đây cũng là lúc nhiều gia đình cũng như chủ doanh nghiệp tìm giải pháp để hạ nhiệt cho không gian của mình. Nếu như vậy các bạn có thể tham khảo thông tin về sản phẩm Quạt điều hòa Vanessa 6500 ngay sau đây để có thêm giải pháp nhé.

Thiết kế quạt điều hòa Vanessa 6500

Quạt điều hòa Vanessa 6500 sản phẩm ra đời dành cho những không gian có diện tích từ 50 – 60 m2. Sở hữu kích thước: 605x400x1180mm, khối lượng 18kg đây là một body lớn dành cho địa điểm mở, rộng rãi thoáng mát.

Quạt được thiết kế chắc chắn với các chi tiết mạnh mẽ có thể giúp cho quạt giảm thiểu thiệt hại từ các cú va đập, ngoài ra kết hợp với bánh xe là khả năng di chuyển linh hoạt, tạo ra vùng làm mát đa dạng hơn cho bạn.

Thêm nữa, phần cửa gió lớn có thể thổi ra làn gió mạnh và đi xa hơn chính là chi tiết khá nổi trội của sản phẩm khác. Đây cũng là lợi thế để quạt tạo ra đủ gió cho một khoảng không gian.

quạt điều hòa vanessa 6500

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Động cơ quạt làm mát có thể đạt được là 175W đủ sức để tạo ra luồng gió có lưu lượng lên đến 6500 m3/h. Do đó,  các bạn có thể ngồi rất xa tuy nhiên vẫn có thể cảm nhận được hơi mát mà chiếc quạt tạo ra.

Công suất hoạt động lớn chính là ưu điểm mà bộ phận động cơ này mang lại. Mức công suất có thể đáp ứng hiệu quả bất kỳ không gian mở nào, tất nhiên trong điều kiện là không có chướng ngại vật trước quạt.

Bình chứa nước lớn 55 lít

Chiếc quạt chứa một bình chứa nước có thể tích lên đến 55L đủ cho sản phẩm sử dụng trong vòng 15 tiếng mà không cần phải bổ sung. Đây là một công việc khá tốn thời gian mà mất công, chính vì thể với một bình chứa nước rộng rãi bạn có thể tha hồ sử dụng mà không lo về vấn đề bổ sung nước.

Ngoài ra, phía trước thiết bị còn được bố trí một thang đo mực nước để có thể đảm bảo được tính an toàn cho bơm, giúp chúng ta quan sát kỹ hơn để có thể bổ sung thêm nước một cách kịp thời. Nhờ đó, chúng ta sẽ hạn chế được sự cố hết nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và chất lượng của quạt.

quạt điều hòa vanessa 6500

Độ ồn thấp so với công suất của máy

Sở hữu độ ồn <55db quạt="" điều="" hòa="" vanessa="" 6500="" có="" chứa="" động="" cơ="" tuy="" nhiên="" lại="" không="" gây="" phiền="" hà="" cho="" người="" sử="" dụng,="" đây="" là="" mức="" độ="" ồn="" vừa="" phải="" đối="" với="" các="" không="" gian="" rộng="" lớn="" thì="" nó="" sẽ="" không="" ảnh="" hưởng="" đến="" những="" cuộc="" nói="" chuyện="" hoặc="" những="" bữa="" ăn="" của="" mọi="">

Do đó, bạn vừa được thư giãn nhưng vẫn cảm nhận được từng luồng không khí mát thổi vào người, một ưu điểm tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm

Sản phẩm tiết kiệm điện

Cũng như các dòng sản phẩm khác của Vanessa, mẫu quạt này  sử dụng công nghệ Inverter nên có thể đảm bảo vấn đề tiết kiệm điện năng hơn hẳn so với các dòng máy cùng phân khúc ở trên thị, việc phải sử dụng thiết bị liên tục thì đây là một ưu điểm rất lớn để sản phẩm có thể cạnh tranh với các dòng sản phẩm khác.

quạt điều hòa vanessa 6500

Như vậy là bài viết về sản phẩm Quạt điều hòa Vanessa 6500 được chúng tôi hoàn thiện đầy đủ ở trên có thể giúp các bạn thấu tỏ những điều còn thắc mắc về sản phẩm này. Đây là một sản phẩm tốt dành cho không gian có diện tích rộng lớn, nên các bạn hãy xem xét và lựa chọn cho phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!