Quạt điều hòa Vanessa VS 5000: Công suất làm mát hiệu quả cho không gian rộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Vanessa VS 5000 được đánh giá là một sản phẩm nổi bật cả về mặt thiết kế lẫn tính năng sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu để thấy rõ những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này ngay sau đây.

Mùa hè này hãy để Quạt điều hòa Vanessa VS 5000 xoa dịu cơn nóng cho gia đình và nơi làm việc của bạn. Đây  là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Vanessa được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Để có được như vậy nhà sản xuất đã tạo ra những sản phẩm chất lượng với các tính năng ưu Việt, hãy cùng khám phá nhé.

Quạt Vanessa VS 5000 – Thiết kế chắc chắn, hiệu quả làm mát tối ưu

Quạt điều hòa Vanessa VS 5000 được sản xuất để có thể phục vụ cho không gian có diện tích lên đến 45 – 50m2 bao gồm những nhà hàng nhỏ, không gian quán bar hoặc quán cà phê, nếu gia đình nào có diện tích rộng như vậy thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm một cách thoải mái.

Bên cạnh đó, quạt được thiết kế với kích thước 540x412x990mm và trọng lượng khoảng 13 kg. Với kích thước và trọng lượng như vậy, sản phẩm cực kỳ lý tưởng để bạn có  thể di chuyển sản phẩm linh hoạt trong không gian

Ngoài ra, thiết kế sản phẩm với 4 bánh xe chắc chắn, khả năng chống trơn trượt tốt giúp người dùng có thể di chuyển quạt một cách nhẹ nhàng và cực kỳ an toàn.

Thêm nữa, sản phẩm là một khối hộp vuông chắc chắn không quá nhiều chi tiết cầu kỳ và chiếm không gian nên cũng giúp các bạn dễ sắp xếp vị trí các đồ nội thất khác.

quạt điều hòa vanessa vs 5000

Hoạt động với công suất lớn 135W

Thiết bị sở hữu động cơ có công suất là 135W tao ra sức gió với lưu lượng là 5000m3/s, điều này sẽ tạo nên những cơn gió dịu mát cho dù bạn đang ở khoảng cách khá xa so với quạt.

Bên cạnh đó, quạt tạo ra luồng gió thổi ổn định, không khí mát dịu nhẹ, thông thoáng mà không bị ngột ngạt như khi chúng ta sử dụng điều hòa trước đây.

Dung tích bình nước 39 lít

Sở hữu bình chứa nước với dung tích 38L thiết bị làm mát không khí có thể hoạt động trong một thời gian dài mà không cần bổ sung nước liên tục

Ngoài ra, thiết kế quạt còn có vạch đo lượng nước ở trước quạt.Nhờ đó, người dùng có thể bổ sung nước kịp thời, không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành và độ bền sử dụng của máy.

quạt điều hòa vanessa vs 5000

Độ ồn thấp

Với một sản phẩm hoàn hảo như Quạt điều hòa Vanessa VS 5000 thì độ ồn của nó tạo ra hầu như không ảnh hưởng đến bất kỳ hoạt động nào của chúng ta. Mọi người có thể học tập, làm việc uống cà phê, ăn hoặc nói chuyện mà không lo bị ảnh hưởng từ thiết bị này.

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Ngoài những đặc điểm chúng tôi nêu ở trên thì sản phẩm Quạt Vanessa VS 5000 còn có khá nhiều lợi ích khác cực kỳ hữu dụng như:

  • Có thêm khay đá khô và các ngăn đổ nước bên trên
  • Cửa lấy gió chứa lưới lọc xung quanh thiết bị
  • 4 tốc độ gió linh hoạt, chế độ đảo gió 4 chiều tiện dụng
  • Phao ngắt nước tự động thông minh, bảo vệ máy bơm hiệu quả
  • 3 chế độ gió: Bình thường, gió tự nhiên và chế độ khi ngủ
  • Chế độ Inverter hỗ trợ tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tối đa

quạt điều hòa vanessa vs 5000

Với tất cả những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên về sản phẩm Quạt điều hòa Vanessa VS 5000 chắc hẳn các bạn đã hiểu được thiết bị này có lợi ích như thế nào rồi phải không nào, nếu đã quyết định mua hàng bạn hãy liên hệ ngay để nhận được ưu đãi  tốt nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!