Quạt điều hoà YH 38A: Thiết kế tinh tế, hiệu suất làm mát lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà YH 38A ngày càng được khách hàng ưa chuộng nhờ vào thiết tinh tế, tiện dụng và chất lượng làm mát hiệu quả cho nhiều không gian kiến trúc hiện đại.

Quạt điều hoà YH 38A giải pháp giải tỏa cơn nóng mùa hè dành cho những gia đình, các cửa hàng hoặc công ty đang tìm kiếm. Sản phẩm hữu ích sở hữu trong mình rất nhiều ưu thế và tính năng nổi trội giúp cho bầu không khí trở nên trong lành và mát mẻ hơn bao giờ hết. Tại sao nó lại ưu việt như vậy? Mời các bạn theo dõi bài biết ngay sau đây.

Quạt điều hoà YH 38A với thiết kế tiện dụng

Mang một vẻ ngoài trang nhã và lịch sự, quạt điều hoà YH 38A sở hữu thiết kế ấn tượng nhờ vào các đường nét đơn giản, chắc chắn, mặt tạo gió lớn ở phía trước và các tấm màng lọc ở xung quanh, hộp chứa nước ở trong thân thiết bị. Sản phẩm khi vừa nhìn vào sẽ thấy được sự tinh tế với tất cả vẻ ngoài của nó kết hợp cực kỳ hoàn hảo.

Thiết kế quạt có trọng lượng 11kg, kích Thước 540x375x915mm hoàn toàn không cồng kềnh. Chính vì vậy, sản phẩm phù hợp để đặt vào rất nhiều không gian và có thể làm việc với không gian kiến trúc hiện đại và tạo điểm nhấn ấn tượng trong phong cách trang trí.

quạt điều hoà yh 38a

Quạt điều hoà YH 38A với công suất mạnh mẽ

Động cơ của sản phẩm Quạt YH 38A là 130W tạo ra lưu lượng gió là 5000m3/s, đặc điểm này giúp quạt làm mát được ở trong không gian rộng mà hiệu quả làm mát mang lại vẫn rất tối ưu. Khoảng cách khi bạn ở xa quạt đã không còn là vấn đề vì sản phẩm này có thể phân phối không khí rất tốt, một không gian rộng nhưng gió vẫn có thể thổi vào như bình thường.

Bình chứa nước lớn giúp tăng hiệu quả sử dụng

Bình chứa nước 40l là điểm nhấn khá lớn ở trong sản phẩm, thể tích nước như vậy có thể giúp quạt chạy trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải bổ sung thêm nước.

Nhờ đó, sản phẩm giúp giảm thiểu công lao động cũng như thời gian vào việc thêm nước. Người dùng có thể sử dụng quạt trong đêm khi mực nước trong bình đang đầy.

Ngoài ra, bên ngoài vỏ của thiết bị cũng được trang bị thêm thang đo lượng nước  trong suốt giúp bạn kiểm soát thiết bị một cách tốt hơn, nhờ đó bảo vệ được bơm và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

quạt điều hoà yh 38a

Độ ồn nhỏ, đem đến không gian yên tĩnh cho người dùng

Quạt điều hoà YH 38A có chứa động cơ hoạt động liên tục tuy nhiên lại không gây nỗi phiền cho người sử dụng, sản phẩm có mức độ ồn vừa phải đối với các không gian rộng lớn.

Do đó, trong quá trình vận hành, quạt  sẽ không gây ảnh hưởng đến những cuộc nói chuyện hoặc những bữa ăn của mọi người. Bạn sẽ vừa được thư giãn nhưng vẫn cảm nhận được từng luồng không khí mát thổi vào người. Đây cũng là  một ưu điểm lớn tăng thêm sự tiện ích dành cho sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.

Một số lợi ích khác mà Quạt điều hoà YH 38A

Sản phẩm còn được trang bị nhiều giá trị tiện ích lớn cho người dùng, như là:

  • Động cơ được sản xuất bằng kim loại đồng nguyên chất, siêu bền và tạo độ chắc chắn cao.
  • Thân máy được làm từ vật liệu nhựa ABS sở hữu độ bền cao, hạn chế tình trạng bám bụi.
  • Sử dụng hơi nước để có thể làm giảm nhiệt ở độ phòng, quạt điều hòa vừa có thể khắc phục được tình trạng khô trên da, cơ thể mất nước khi sử dụng quạt thông thường, vừa có thể tăng độ ẩm cho phòng
  • Tiết kiệm điện hiệu quả, giảm chi phí khi sử dụng công nghệ Inverter

quạt điều hoà yh 38a

Mong rằng những thông tin như trên có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về sản phẩm Quạt điều hoà YH 38A. Hãy lựa chọn những sản phẩm chuyên dụng và phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé các bạn. Giống như việc lựa chọn sản phẩm quạt làm mát không khí trên vậy.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!