Quạt hộp KDK nên mua loại nào thì tốt để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã biết nên chọn mua sản phẩm quạt điện đến từ thương hiệu nào chưa? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ reivew cho bạn 3 model quạt hộp KDK hot nhất mùa hè này mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

Trong những ngày hè nóng nực oi bức như thế này,  quạt điện là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với những hộ gia đình không có nhiều diện tích thì quạt điện hộp là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Quạt hộp KDK đến từ nước nào?

KDK là thương hiệu quạt điện nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, thành lập vào năm 1909,  thương hiệu có mặt trên thị trường đến nay đã hơn 100 năm. Do đó, chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cãi quá nhiều.

Các sản phẩm quạt điện KDK được sản xuất và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Chất lượng và lợi ích người tiêu dùng là 2 tiêu chí mà hãng đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó, KDK cũng là thương hiệu tiên phong trong vấn đề an toàn và thân thiện với môi trường, đem đến làn gió mát cho người tiêu dùng cảm giác thư thái, dễ chịu.

Quạt hộp KDK có tốt không?

Không chỉ riêng dòng quạt hộp mà hầu hết các dòng quạt điện KDK đều được hàng triệu người trên thế giới ưa chuộng và  tin dùng. Sở dĩ như vậy là do quạt có kiểu dáng hiện đại, tinh tế cùng với đó là thiết kế sang trọng, độ bền sản phẩm lại cao, giá cả phải chăng. Chưa hết, các sản phẩm quạt đến từ thương hiệu này đều có công suất hoạt động vừa phải, tiếng ồn phát ra không quá lớn nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến khả năng tập trung khi làm việc của bạn. 

Bên cạnh đó, 1 số model quạt hộp KDK còn có những tính năng thông minh như chế độ gió đa dạng, hẹn giờ tắt, điều khiển từ xa… Quạt hộp KDK chính là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua trong mùa hè này.

Top 3 sản phẩm quạt hộp KDK chất lượng tốt

Dưới đây là top 3 sản phẩm quạt hộp KDK chúng tôi muốn review đến bạn.

1. Quạt hộp KDK ST30X

Quạt hộp KDK ST30X có thiết kế độc đáo, tinh tế
Quạt hộp KDK ST30X có thiết kế độc đáo, tinh tế

KDK ST30X có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chưa đến kg. Cánh quạt có đường kính lớn, lên đến 30cm nên khả năng làm mát cực kì hiệu quả. Chưa hết, Quạt hộp KDK ST30X có đến 3 chế độ gió khác nhau là yếu, trung bình, mạnh cho bạn tùy chỉnh thỏa thích theo sở thích của mình. Bên cạnh đó KDK ST30X còn sở hữu chế độ gió tự nhiên nên tạo cho người dung cảm giác khoan khoái dễ chịu.

2. Quạt hộp KDK C3SRK

Quạt hộp KDK C3SRK thân thiện với môi trường
Quạt hộp KDK C3SRK thân thiện với môi trường

Căn phòng của bạn sẽ đặc biệt hơn nhờ sự hiện diện của chiếc quạt hộp KDK C3SRK. Quạt hộp KDK C3SRK có thiết kế tinh tế, hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn.

Không chỉ tiết kiệm điện này, model quạt điện KDK này còn mang đến những giá trị về môi trường, thân thiện với môi trường. Với chiếc remote điều khiển từ xa, người dung  có thể dễ dàng thay đổi tốc độ làm mát của quạt mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Ngoài ra, quạt hộp KDK C3SRK có độ bền tương đối cao nhờ cánh quạt được làm từ nhựa mờ đục PP, loại  nhựa có khả năng chịu ăn mòn cao.

3. Quạt hộp KDK SS30X

Quạt hộp KDK SS30X có chân đế làm bằng kim loại cao cấp chắc chắn
Quạt hộp KDK SS30X có chân đế làm bằng kim loại cao cấp chắc chắn

Quạt hộp KDK SS30X có thiết kế sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết. Khác với 2 sản phẩm trên, KDK SS30X có thêm chiếc giá đỡ, chân đế  làm bằng kim loại cao cấp chắc chắn có thể điều chỉnh được độ cao thấp tùy ý, cùng với đó là lồng quạt phía trước có thể linh động điều chỉnh xoay giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Chưa hết, nếu bạn lăn tăn về vấn đề vệ sinh các bộ quạt quạt thì đừng lo, KDK SS30X có thể linh động tháo lắp dễ dàng nên rất tiện lợi trong chùi rửa.

Trên đây là review 3 model quạt hộp KDK chất lượng, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn một chiếc quạt thực sự ưng ý để cùng nhau đi qua mùa hè oi bức nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!