Đánh giá chi tiết quạt hộp KDK ST30X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hộp KDK có tốt không? Nên mua loại nào? Cùng Websosanh đi vào đánh giá chi tiết ngay dưới bài viết này nhé!

Mùa hè này bạn đã biết mua quạt điện của thương hiệu nào chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn mẫu quạt hộp siêu hot của nhà KDK – Quạt hộp KDK ST30X. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

1. Xuất xứ quạt hộp KDK

quạt hộp KDK ST30X

KDK là một trong những thương hiệu quạt điện nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1909, tính đến nay thương hiệu đã hơn 100 năm trên thị trường. Vì vậy, chất lượng sản phẩm chắc chắn không phải là điều cần bàn cãi.

Các sản phẩm quạt điện KDK được sản xuất và phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, công ty luôn đặt chất lượng và quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, KDK còn là công ty tiên phong về tính an toàn, thân thiện với môi trường, mang đến làn gió mát lành cho người tiêu dùng cảm giác thư thái, dễ chịu.

2. Đánh giá chi tiết quạt hộp KDK ST30X

quạt hộp KDK ST30X

Vào những ngày hè nắng nóng như thế này, chiếc quạt tích điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đối với những hộ gia đình không có nhiều diện tích thì quạt điện hộp là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Quạt hộp KDK ST30X có đường kính cánh quạt là 300mm, tổng trọng lượng quạt chỉ 3.2kg, các cánh quạt đan khít nhau giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

Quạt hộp này được áp dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản, tính năng tiên tiến. Quạt được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, không cong vênh.

Máy có 3 mức gió nhẹ, vừa và mạnh cho người dùng thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Sản phẩm hoạt động với công suất 39W – 46W, hoạt động ổn định, không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng, có thể chạy liên tục trong nhiều giờ mà không lo quá nhiệt, cháy nổ.

Quạt hộp KDK ST30X hiện nay trên thị trường có giá khoảng 1.990.000 đồng.

quạt hộp KDK ST30X

3. Quạt hộp là gì?

Quạt hộp là một trong những loại thiết bị tạo gió làm mát được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội. Đây là loại quạt nhỏ gọn với khung bảo vệ bên ngoài hình vuông, hình chữ nhật hoặc hình cầu tùy loại. Quạt hộp mang đến cho người dùng luồng gió tươi mát, mạnh mẽ và ổn định, phù hợp với mọi gia đình. Quạt rất thích hợp để bàn, giường hay kệ tủ và rất dễ dàng di chuyển.

4. Ưu điểm và nhược điểm của quạt hộp

Ưu điểm

  • Quạt hộp có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hình chữ nhật, hình vuông hoặc hình cầu, dễ dàng di chuyển và có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Hoạt động êm ái, luồng gió ổn định, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.
  • Thiết kế dạng hộp khá đẹp mắt, chân đế chắc chắn, lồng quạt chắc chắn, kín khít, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em.
  • Tốc độ của dòng khí chậm nên ít bụi hơn.
  • Một số dòng sản phẩm được tích hợp tính năng tự động ngắt khi đổ.

Nhược điểm

  • Lượng gió thổi ra không lớn so với các loại quạt treo tường, quạt cây, quạt trần,….
  • Với thiết kế dạng hộp nên việc vệ sinh, lau chùi không hề đơn giản.

Vậy quạt hộp có giá bao nhiêu? Hiện nay, quạt hộp là một trong những thiết bị làm mát hiệu quả được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. So với các loại quạt cây hay quạt treo tường thì quạt hộp có giá thành khá rẻ. Giá của loại quạt này dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng, tùy từng sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!