Quạt hộp là gì? Có nên mua hay không? Thương hiệu nào uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phạm vi bài viết Websosanh sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số thông tin chính về quạt hộp để bạn đọc có cái nhìn khái quát về dòng sản phẩm này trước khi mua sắm.

Quạt hộp là gì?

Quạt hộp là một trong những loại quạt được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Nó có những đặc tính như quạt bàn nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn với khung quạt hình vuông hoặc hình chữ nhật tùy loại.

quạt hộp là gì

Quạt hộp có độ an toàn khi sử dụng rất cao, bởi vậy nên được hầu hết gia đình có trẻ nhỏ tin dùng. Tính tiện dụng của nó cũng vậy, có thể di chuyển dễ dàng, đặt đâu cũng được, công suất làm mát cũng lớn.

Ưu điểm của quạt hộp

  • Ưu điểm thứ nhất của quạt hộp là mặt thiết kế gọn gàng dạng hình chữ nhật, hình vuông hay hình cầu. Bằng thiết kế này, quạt hộp tiết kiệm tối đa diện tích của căn phòng và thích hợp với những phòng nhỏ, hẹp, như phòng trọ chẳng hạn.
  • Ưu điểm thứ hai là có thể xách tay tiện lợi, đặt vững chắc, an toàn với trẻ nhỏ, người già. Tốc độ gió khi hoạt động của quạt cũng êm ái, luồng gió đều và ổn định.
  • Cuối cùng là mức giá. So với quạt cây hay quạt treo tường thì giá của quạt hộp rẻ hơn nhiều, chỉ khoảng từ 200 – 700k.

quạt hộp là gì

Nhược điểm của quạt hộp

So với quạt treo tường, quạt hộp có lưu lượng gió nhỏ hơn mà độ khuếch tán cũng không được lớn. Với thiết kế của nó, việc tháo lắp để vệ sinh cũng không dễ dàng. Tuy nhiên điều này cũng nói rõ lên được độ an toàn, bền bỉ của nó thế nào.

Có nên mua quạt hộp để sử dụng không?

Mua hay không mua là quyền của người tiêu dùng, người viết chỉ nêu lên những cảm nghĩ của bản thân về loại quạt này để bạn tham khảo thôi.

  • Nếu có dự định mua quạt hộp để làm nổi bật không gian phòng thì mình khuyên bạn nên dập tắt ý nghĩ ấy đi. Dù là mẫu quạt hộp thời trang đến mấy thì nó cũng rất khó mà hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào.
  • Tương tự như trên, nếu bạn muốn một chiếc quạt có khả năng làm mát rộng và tức thời thì cũng có thể loại quạt hộp ra ngoài.
  • Tuy nhiên, đây lại là loại quạt cực kỳ thích hợp với người già và trẻ nhỏ bởi lưu lượng gió của nó vừa đủ để làm mát, không quá lạnh và cũng không quá ồn.

Những thương hiệu quạt hộp uy tín nhất hiện nay

Quạt hộp Asia

Quạt hộp Asia có động cơ vận hành êm ái, thân thiện với môi trường. Khi sử dụng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của nó vì đều được sản xuất tại Việt Nam và được bảo hành chính hãng 12 tháng. Ngoài ra, quạt hộp Asia còn được đánh giá cao về chất lượng và giá thành.

quạt hộp là gì

Model tiêu biểu: Asia F16001 (756k), Asia F12001 (299k), Asia F12004 (321k)…

Quạt hộp Senko

So với các mặt hàng quạt hộp của các thương hiệu khác thì giá thành của quạt hộp Senko tương đối rẻ so với thị trường, nên được người tiêu dùng ưa chuộng, chất lượng đạt chuẩn hàng Việt nam chất lượng cao.

quạt hộp là gì

Giá quạt hộp Senko từ 160 nghìn tùy loại và tùy nơi bán, là bạn có thể sở hữu một chiếc quạt khá tốt này rồi. Quạt hộp Senko phù hợp được với nhiều đối tượng bao gồm những người có thu nhập thấp.

Model tiêu biểu: Senko BD860 (239k), Senko BD850 (419k)…

Quạt hộp Vinawind

Nhắc tới Vinawind, người ta thường ấn tượng bởi những sản phẩm mà hãng này sản xuất, nổi bật hơn cả là thương hiệu quạt điện lớn nhất Việt Nam. Quạt hộp Vinawind của công ty đa dạng về mẫu mã và chủng loại, lượng gió lớn, tiêu thụ điện năng ít, hình thức đẹp được người tiêu dùng ưa chuộng.

quạt hộp là gì

Như bất kỳ hãng nào, quạt hộp Winawind cũng có thiết kế hình hộp và đều có rơle tự ngắt khi quạt đổ cùng tấm tản gió chắc chắn và kín phía trước rất an toàn, nên các bạn có thể yên tâm sử dụng nó trong màn và trong phòng của trẻ.

Model tiêu biểu: Vinawind QH300 (270k), Vinawind QH350LP (358k)…

Quạt hộp KDK

Giá thành của quạt hộp KDK tương đối cao, bù lại chất lượng của quạt là một trong những quạt tốt nhất trên thị trường. Sản phẩm KDK được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Giá quạt hộp KDK từ 1.4 triệu tùy loại và tùy cửa hàng cung cấp.

quạt hộp là gì

So với mặt hàng tương đồng thì nhìn chung giá thành của quạt bàn KDK tương đối cao, nhưng bù lại chất lượng của quạt rất tốt.

Model tiêu biểu: KDK C3TTK (1470k), KDK C3SRK (2050k)…

Ngoài 4 thương hiệu trên đây, các bạn có thể tham khảo thêm quạt hộp của một số thương hiệu khác như Lifan, Jiplai, Panasonic, Điện cơ 91, Sankyo, Senko, Eco. Benny… Đó đều là những thương hiệu tiếng tắm trên thị trường, mức giá cũng đa dạng nhưng tổng thể về chất lượng, độ bền đều tốt.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được loại quạt thích hợp nhất để xua tan cái nóng trong mùa hè này!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!