Mua quạt tích điện của thương hiệu nào chất lượng tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua quạt tích điện mà không biết nên chọn thương hiệu nào thì những thương hiệu dưới đây sẽ là lựa chọn tốt hàng đầu cho người tiêu dùng.

Mùa hè luôn là mùa tình trạng mất điện, cúp điện xảy ra khá nhiều, đặc biệt là tại các vùng nông thôn vì nhu cầu sử dụng điện tăng cao bất thường mà sản lượng không thay đổi. Chính vì thế, các thiết bị tích điện như đèn tích điện, quạt tích điện luôn rất đắt hàng.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều các dòng quạt tích điện từ các thương hiệu khác nhau mang tới cho người tiêu dùng sự đa dạng trong quá trình lựa chọn. Tuy nhiên, mua quạt tích điện của hãng nào tốt nhất luôn là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua quạt tích điện thì những thương hiệu dưới đây sẽ là lựa chọn tốt cho bạn:

1. Quạt tích điện Asia

Quạt tích điện Asia
Quạt tích điện Asia

 

Là một thương hiệu trực thuộc CTCP Quạt Việt Nam được thành lập vào năm 1990, trải qua nhiều thăng trầm thì thương hiệu cũng dần hoàn thiện và khẳng định vị thế của mình, mà minh chứng rõ ràng nhất là việc thương hiệu đã vinh dự nhận được danh hiệu cao quý “Thương hiệu quạt máy hàng đầu Việt Nam”, và 16 năm liên tiếp được bình chọn là Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao.

Ưu điểm của quạt tích điện Asia là thiết kế dạng hộp khá nhỏ gọn, và phù hợp nhiều không gian. Đồng thời, quạt tích điện Asia cũng có thời gian tích điện khá lâu, từ 8-10 tiếng, đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng. Mức giá cũng thuộc hàng rẻ trên thị trường nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

2. Quạt tích điện Panasonic

​Hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, ra đời vào những năm 1918 tại Nhật Bản đến nay các sản phẩm điện gia dụng của hãng từ máy giặt, tủ lạnh, tivi cho đến những thiết bị như máy cạo râu, quạt điện đã chiếm được nhiều niềm tin từ người tiêu dùng.

Riêng lĩnh vực quạt tích điện Panasonic cũng mang đến cho chúng ta một loạt sản phẩm chất lượng như: Panasonic 6868, Panasonic 6969, Panasonic PS1566 hay Panasonic XD166B.

Điểm nổi bật của các sản phẩm này là thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, thời gian sử dụng lên đến 8 tiếng, đồng thời mức giá hiện nay khá rẻ chưa tới 1 triệu đồng/sản phẩm.

3. Quạt sạc điện Sunhouse

quạt tích điện sunhouse
Quạt tích điện Sunhouse mang tới cho người dùng lựa chọn làm mát tuyệt vời.

Là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng của Việt Nam có liên doanh với công ty Hàn Quốc. Vì quá trình sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ đến từ các chuyên gia Hàn Quốc nên chất lượng sản phẩm làm ra luôn được đánh giá rất cao.

Hiện nay Sunhouse kinh doanh rất nhiều mặt hàng đồ gia dụng từ các sản phẩm như máy xay sinh tố, lò nướng, cây nước nóng lạnh…được đánh giá cao nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến đến từ Hàn Quốc.

Ngoài ra những sản phẩm quạt tích điện như: Sunhouse SH712, Sunhouse SH722, Sunhouse SH732, Sunhouse SH762, Sunhouse SHD7112 có mức giá khá rẻ cùng chất lượng ổn định đã phần nào đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

4. Quạt sạc điện Sunca

Được biết đến như là một công ty con của tập đoàn Sun Fat (Holding) Co., Ltd được thành lập vào năm 1992 tại Nhật Bản. Khi nhắc đến Sunca người ta sẽ nghĩ ngay đến máy làm tỏi đen và quạt sạc điện vì đây là 2 lĩnh vực kinh doanh chủ yếu.

Trải qua gần 25 năm thành lập và không ngừng phát triển thì đến nay các sản phẩm của Sunca đặc biệt là máy làm tỏi đen đã được nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận trong đó có Việt Nam.

Các thiết bị quạt sạc điện Sunca như: Sunca SF-292A, Sunca SF-299A, Sunca SF-399A, Sunca SF-386A với thiết kế tiện dụng đầy đủ chức năng chắc chắn sẽ là một người bạn đắc lực cho mọi gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Công dụng của 8 chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E

Máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E được trang bị đến tám chương trình rửa, mỗi chương trình lại có thiết kế riêng nhằm đáp ứng các nhu cầu làm sạch của người dùng. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tìm hiểu công dụng của các chương trình rửa trên máy rửa bát Bosch SMD6ECX57E.
Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp