Quạt không cánh là gì? Nên chọn sản phẩm nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt không cánh là gì? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những sản phẩm quạt không cánh tốt và chất lượng, hiện đang được nhiều người dùng đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo nhé.

Quạt không cánh hiện là cái tên còn khá xa lạ với người dùng Việt. Bởi sản phẩm này chỉ mới gia nhập vào thị trường Việt Nam vài năm. Tuy nhiên, quạt không cánh với nhiều tính năng ưu việt và tiện nghi nên đã nhận được sự chú ý của nhiều người.

Quạt không cánh là gì? 

Quạt không cánh (tên gọi tiếng Anh là Dyson Air Multiplier) là loại quạt điện được thiết kế theo dạng khí động học, nhằm tạo ra luồng gió chuyển động êm ái và không gây ra bất kỳ âm thanh ồn ào so với các dòng quạt điện thông thường. Và bạn thậm chí còn rất khó để nhìn thấy được cánh quạt gió khi quạt hoạt động. Quạt không cánh là sản phẩm của một kỹ sư người Anh tên James Dyson giới thiệu vào năm 2009.

Quạt không cánh được cấu tạo bao gồm 2 bộ phận chính, đó là:

  • Đế quạt: Chứa động cơ có cạnh quạt ở bên trong.
  • Vành khuyên phía trên hình bầu dục hay hình tròn.

Quạt hoạt động dựa trên khí động học theo chiều không khí từ nơi có áp suất cao di chuyển về nơi áp suất thấp để tạo thành gió làm mát. 

Top 3 quạt không cánh tốt nhất hiện nay

Nhằm giúp các bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp, trong phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 3 quạt không cánh tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Quạt không cánh Dyson AM07

Quạt không cánh Dyson AM07
Quạt không cánh Dyson AM07

Dyson AM07 là một trong những dòng sản phẩm dẫn đầu, đã đưa tên tuổi của thương hiệu Dyson phát triển hơn. Quạt được đánh giá cao bởi áp dụng công nghệ “Air Multiplier” giúp tạo ra các dòng không khí như gió tự nhiên, có thể điều chỉnh tốc độ từ nhẹ đến mạnh mẽ. Quạt được tích hợp chế độ tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí trong quá trình sử dụng.

Quạt không cánh Dyson AM07 được trang bị thêm chức năng hẹn giờ, bạn có thể hẹn từ 15 phút – 9 tiếng tùy vào nhu cầu, phù hợp sử dụng vào ban đêm. Bên cạnh đó, người dùng có thể điều khiển từ xa với nhiều chế độ điều chỉnh khác nhau. Quạt có thiết kế không quá cầu kỳ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và vệ sinh mọi lúc.

2. Quạt không cánh Kangaroo KG59S

Quạt không cánh Kangaroo KG59S
Quạt không cánh Kangaroo KG59S

Kangaroo KG59S là sản phẩm có mức giá bình dân nhưng chất lượng thì lại được nhiều người đánh giá cao. Quạt sở hữu chế độ khuếch đại gió lớn, độ tản gió cao mang đến sự thoáng mát cho cả không gian của bạn. Ngoài ra, với chế độ lọc gió không khí trong lành mang đến cho không gian sự trong lành. Với động cơ phủ lớp bóng tránh sự bám bụi nên việc vệ sinh khá đơn giản.

Quạt không cánh Kangaroo KG59S được cấu tạo không quá cầu kỳ nên dễ dàng tháo lắp, chỉ cần một lực nhẹ ấn vào phần trên của quạt và xoay. Kangaroo KG59S còn có thể giữ thăng bằng tại các hướng nghiêng nên người dùng có thể tự điều chỉnh hướng quạt tùy theo nhu cầu sử dụng.

3. Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9
Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

Xiaomi Daewoo F9 có cơ chế hoạt động hút khí từ bên ngoài vào bên trong thân quạt thông qua phần thân. Tiếp theo, nhờ vào động cơ đẩy gió lên vòng oval và các khe thoát gió cùng các lỗ nhỏ li ti phía sau giúp khuếch đại gió ra xung quanh. Do đó, người dùng sẽ cả nhận được dòng khí tự nhiên được tạo ra từ máy mà không cần đến cánh quạt. 

Quạt hoạt động êm ái và an toàn cho trẻ nhỏ. Xiaomi Daewoo F9 còn nổi bật với bề ngoài hấp dẫn, thiết kế độc đáo và kiểu dáng nhỏ gọn. Quạt có nhiều chế độ điều chỉnh tốc độ và hướng gió khác nhau để người dùng có thể tận hưởng được không gian mát lành. 

Với những thông tin trong bài viết này, hy vọng các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về quạt không cánh. Nếu bạn còn thắc mắc gì về dòng sản phẩm này thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!