Quạt làm mát Kachi MK202: Cung cấp làn gió mát lạnh tự nhiên cho không gian của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt làm mát Kachi MK202 với công suất 75W, là sản phẩm thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích nhỏ. Ngay từ khi ra mắt thị trường, máy đã được người tiêu dùng Việt rất yêu thích.

Máy làm mát Kachi MK202 là mẫu quạt điều hòa  giá rẻ được thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng chắc chắn, giúp làm mát, hạ nhiệt không khí nhanh chóng. Hơi mát tự nhiên được lan tỏa rộng đồng đều khắp không gian phòng. Đây là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao về sự tiện ích, và những công năng nổi bật. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài chia sẻ dưới đây.

Thiết kế nổi bật của quạt điều hòa Kachi MK202

Kachi MK202 là sự kết hợp tinh tế giữa 2 màu sắc trắng và đen, mang nét hiện đại và rất nổi bật khi đứng cùng các loại quạt điều hòa  khác. Máy có kích thước cao 57cm, rộng 26cm, sâu 27cm nên phù hợp với phòng nhỏ, phòng trọ hoặc những không gian hẹp mà không lắp được điều hòa. Ngoài ra còn thêm 4 bánh xe để thuận tiện trong quá trình di chuyển tới các vị trí khác nhau.

Bề mặt máy làm mát không khí Kachi MK202 được làm từ chất liệu nhựa ABS và PP nên việc vệ sinh khá dễ dàng. Chất liệu cứng cáp nên bảo vệ rất tốt cho máy và động cơ bên trong.

Quạt điều hòa Kachi MK202 được trang bị bảng điều khiển cơ núm vặn với 3 tốc độ gió mạnh, trung bình và nhẹ. Bạn có thể nhấn nút Cool để kích hoạt chức năng làm lạnh (điều kiện là bình có nước), nút Swing để điều chỉnh cánh quạt trái phải tự động, lên xuống thì chỉnh bằng tay đơn giản. Bạn có thể thay đổi hướng gió theo ý muốn của mình để đảm bảo sự thoải mái nhất. Sản phẩm không được trang bị điều khiển từ xa và màn hình LCD nên rất khó để theo dõi chính xác những thao tác điều chỉnh.

Dung tích bình đựng nước của quạt điều hòa Kachi MK-202 là 4 lít. Đây là nhược điểm lớn của sản phẩm. Vì lượng nước cần để duy trì hiệu năng làm mát của máy mỗi giờ là khá lớn. Bình chứa lại quá nhỏ nên buộc người dùng phải bổ sung nước hàng giờ, ừa tốn thời gian, vừa tốn công sức. Có thang đo mực nước nên tiện cho việc theo dõi.

Kachi MK202

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Kachi MK-202

Máy hoạt động với công suất 75W mức công suất phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Quạt điều hòa không khí Kachi MK-202 còn có thể tạo độ lạnh sâu hơn bằng 2 gel đá khô đi kèm. Chu trình làm mát hiện đại giúp hơi gió tỏa ra ngoài được giảm xuống từ 4 – 5 độ C. Điều này sẽ giúp cho máy hoạt động lâu hơn và tăng cường khả năng làm mát của máy.

Độ ồn của quạt làm mát Kachi MK202 là không quá 60dB, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Máy hoạt động yên tĩnh giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn. Tuy nhiên, khi hoạt động ở tốc độ cao, sản phẩm có thể tạo ra âm thanh gây khó chịu. Khách hàng cần lưu ý điểm này khi mua hàng.

Điểm nổi bật của máy Kachi MK202 l là được trang bị công năng làm mát bằng hơi nước. Giúp cân bằng độ ẩm không khí. Hạ nhiệt độ nhanh cho không gian trong những ngày nắng nóng. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác: hẹn giờ, gel đá khô, chế độ đảo gió. Người tiêu dùng có thể tùy chỉnh cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kachi MK202

Có nên mua máy làm mát không khí Kachi MK-202 hay không?

Quạt điều hòa làm mát không khí Kachi MK-202 với công suất 75W là sản phẩm phù hợp cho gia đình, phòng trọ hoặc các không gian nhỏ. Máy có nhiều ưu điểm vượt trội so với mức giá. Tuy nhiên, máy chỉ đáp ứng nhu cầu làm mát, giảm nhiệt ở mức độ cơ bản. Nếu yêu cầu cao hơn về mặt công năng thì đây không phải là sự lựa chọn thích hợp.

Vì vậy, bạn cần căn cứ vào nhu cầu và mục đích sử dụng trước khi quyết định mua hàng.

Với những thông tin trê, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan nhất về Kachi MK-202. Và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!