Quạt lửng là gì? Nên chọn loại nào tốt nhất để sử dụng hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt lửng là gì? Nên chọn loại nào tốt nhất để sử dụng hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Quạt lửng là gì? Nên chọn quạt lửng nào tốt nhất để sử dụng? Đây là câu hỏi hiện chúng tôi nhận được của rất nhiều người dùng Việt khi họ đang có ý định mua quạt lửng để sử dụng. Bạn cũng đang thắc mắc đến những vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ qua bài viết viết dưới đây nhé. 

Quạt lửng là gì?

Quạt lửng là loại quạt có thể điều chỉnh được chiều cao, tuy nhiên có kích thước nhỏ gọn hơn so với loại quạt đứng, khoảng 90 – 100cm thích hợp sử dụng với những không gian nhỏ. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh chiều cao của quạt theo ý muốn và nhu cầu sử dụng của mình.

Nên mua quạt lửng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường, quạt lửng có sự góp mặt của rất nhiều các thương hiệu khác nhau với giá thành cũng vô cùng đa dạng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số model quạt lửng tốt nhất hiện đang được ưa chuộng. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

1. Quạt lửng Senko LS103

Quạt được thiết kế với kiểu dáng chắc chắn, vỏ nhựa mang đến độ bền cao và dễ dàng di chuyển ở mọi không gian. Sải cánh rộng 39cm cùng với lưu lượng gió đạt 64.1m3/phút cung cấp khả năng làm mát cho không gian có diện tích rộng. Senko LS103 có 4 màu cho các bạn lựa chọn đó là xanh ngọc, cám, kem nâu và xám đồng.

Quạt lửng Senko LS103
Quạt lửng Senko LS103

Senko LS103 hoạt động với công suất 47W tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát cho không gian. Quạt có chiều cao từ 80 – 97cm để người dùng có thể điều chỉnh với nút vặn ở trên thân quạt. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa và ống sắt có độ bền cao.

2. Quạt lửng Sharp PJ-L40RV

Sharp PJ-L40RV sử dụng mô tơ bạc thay quấn dây đồng 100% có độ bền bỉ cao và tiêu thụ ít điện năng. Công suất hoạt động 50W mang đến lưu lượng gió 78.961m3/phút giúp làm mát cho không gian một cách nhanh chóng. Quạt được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt ở bên trong nên mô tơ sẽ tự động ngắt điện khi quá nóng, tránh được tình trạng quá tải và chấp điện.

Quạt lửng Sharp PJ-L40RV
Quạt lửng Sharp PJ-L40RV

Quạt lửng Sharp PJ-L40RV được áp dụng tiêu chuẩn RoHS do Liên Minh Châu Âu ban hành hạn chế được các chất độc hại. Với điều khiển từ xa giúp người dùng không cần phải sử dụng nút nhấn ở trên thân quạt.

3. Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Quạt lửng Mitsubishi R16-GV có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh kết hợp cùng màu sắc tươi sáng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất. Quạt hoạt động với công suất 47W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Nan lồng quạt được thiết kế đan khít đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là trẻ em khi tiếp xúc gần với quạt. Sải cánh 40cm mang đến luồng gió rộng và làm mát hiệu quả.

Quạt lửng Mitsubishi R16-GV
Quạt lửng Mitsubishi R16-GV

Mitsubishi R16-GV có lưu lượng gió 65m3/phút giúp làm mát cho không gian nhanh chóng. Quạt được tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng như cấp độ cách điện: E, motor bảo hành 2 năm, tiêu chuẩn năng lượng 5 sao chuẩn Thái Lan.

4. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt, quạt thích hợp sử dụng trong mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 có thể dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm thích hợp để làm mát cho nhiều khu vực khác nhau. Sải cánh 45cm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ và khuếch tán gió ra không gian rộng.

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1
Quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với những nan quạt đan khít vô cùng an toàn cho người dùng. Với bảng điều khiển cảm ứng kết hợp cùng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng và dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích của người dùng. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1 có chế độ hẹn giờ lên đến 9 tiếng giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Qua bài viết này, các bạn đã phần nào hiểu được quạt lửng là gì? Cũng như lựa chọn được model quạt lửng nào tốt để sử dụng. Hy vọng, qua những thông tin trên sẽ giúp các bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!