Quạt phun sương có phù hợp với điều kiện sử dụng của gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt phun sương được đánh giá cao nhất trong các thiết bị làm mát cho mùa hè nắng nóng cao điểm, tuy nhiên loại quạt này không hẳn phù hợp với tất cả mọi người.

Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho người dùng có thể quyết định liệu quạt phun sương có sử dụng tốt cho điều kiện của gia đình mình hay không:

Quạt phun sương tốt cho căn phòng rộng, có cửa sổ

Quạt phun sương sử dụng tốt cho căn phòng diện tích rộng, thoáng khí hoặc phòng có diện tích nhỏ nhưng có thể mở cửa sổ đón gió, hạn chế độ ẩm tích tụ lại tại các góc nhà, đảm bảo cho sức khỏe đường hô hấp đồng thời cả các thiết bị điện, đồ gia dụng.

Có nên dùng quạt phun sương cho trẻ em

Quạt phun sương cần thay nước sạch thường xuyên

Nguồn nước đóng vai trò quan trọng chất lượng hơi sương, bên cạnh việc vệ sinh đường ống và vòi phun sương, do vậy cách đầu tiên để bảo đảm hơi sương luôn được giữ sạch đó là sử dụng nước càng sạch càng tốt. Nước máy có chứa cặn canxi nhiều cũng có thể là nguyên nhân gây tắc các đường thoát hơi nước, trục chặc cho quạt, do vậy bạn nhất thiết dùng nước thật sạch cho máy để hạn chế tích tụ căn bẩn và phát sinh vi khuẩn.

Quạt phun sương có hại không

Hộp chứa nước của quạt phun sương cần làm sạch thường xuyên

Hạn chế dùng quạt phun sương khi có trẻ nhỏ

Khoảng cách đặt quạt phun sươngkhi dùng cho trẻ nhỏ cần xa hơn so với người lớn, hô hấp non yếu hơn khiến trẻ nhạy cảm với những sự tác động mạnh mẽ của hơi nước lạnh, và luồng gió lớn gây bạt hơi. Do vậy nhất thiết khi thời tiết có nóng bức, nhiệt độ cao thì cũng không nên để trẻ nhỏ dùng quạt phun sương quá nhiều giờ và đặt quá gần.

Quạt phun sương có thể không phù hợp với phòng điều hòa

Phòng sử dụng điều hòa thường mất độ ẩm đáng kể, do vậy nhiều người cho rằng có thể dùng quạt phun sương với ưu điểm tạo ẩm dồi dào và phân tán nhanh chóng, tuy nhiên nếu đã dùng điều hòa hoạt động tốt thì sắm thêm quạt phun sương có thể là lựa chọn không thực sự chính xác.Quạt hơi nướckết hợp với khí lạnh có thể gây cảm lạnh, đau họng hoặc với người hô hấp yếu có thể bị viêm phổi khi dùng kéo dài trong nhiều giờ. Ngoài ra, người dùng có thể chọn quạt phun sương có chế độ phun đa dạng từ thấp đến cao thay vì loại chỉ có một mức độ phun sương, bên cạnh đó quạt hơi nước cũng là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!