Quạt sưởi dầu có an toàn không ? giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi dầu không đốt chát oxy nên không gây khô da, khô mũi tuy nhiên sản phẩm này có thật sự an toàn hay không ? Cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Quạt sưởi trên thị trường có nhiều loại như quạt sưởi dầu, quạt sưởi halogen, quạt sưởi dùng dây mayso,… Trong đó quạt sưởi dầu là sản phẩm có giá thành cao hơn cả nhưng vẫn được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tìm hiểu về quạt sưởi dầu xem sản phẩm này có an toàn hay không và có giá bán là bao nhiêu qua bài viết dưới đây:

Quạt sưởi dầu có tốt không ?

quạt sưởi

Quạt sưởi dầu

Quạt sưởi dầu gồm các thanh nhiệt dạng nhiều tấm ghép vào nhau ở hai bên sườn máy, phía sau các tấm sưởi là ống dẫn dầu. Sản phẩm này dùng một loại dầu đặc biệt, được làm nóng và truyền lên các tấm sưởi mà không bị tiêu hao trong quá trình sử dụng nên có thể sử dụng đến 10 năm mà không phải thay dầu. Nguyên lí hoạt động của quạt là làm nóng dầu sau các tấm sưởi, qua đó truyền nhiệt ra không khí trong phòng. Quạt sưởi dầu thích hợp làm nóng cho gian phòng khoảng 20 mét vuông.

Quạt sưởi ấm bằng dầu có bánh xe để tiện di chuyển đến các vị trí khác nhau nhưng vẫn khá bất tiện vì cồng kềnh và trọng lượng khá nặng. Ngoài ra, quạt sưởi dầu phải mất từ 15 đến 20 phút mới khiến người dùng cảm nhận được hơi ấm nên phải khởi động 1 lúc trước khi dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này được yêu thích bởi có chế độ kiểm soát nhiệt độ, tự động tắt khi nhiệt độ vượt quá mức người dùng cài đặt. Đồng thời, quạt có chế độ hẹn giờ, đối lưu nhiệt, móc treo đồ để hong khô quần áo, có màn hình LED hiện thị, điều khiển từ xa tiện dụng,… Đặc biệt, quạt sưởi dầu không đốt cháy oxy nên không gây khô da, khô mũi.

Quạt sưởi dầu có an toàn không ?

Nhiều người nghĩ rằng quạt sưởi dầu sẽ sinh ra khí độc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, thực tế là quạt sưởi dầu không sinh khí và không gây độc hại cho các thành viên trong gia đình bạn. Sản phẩm này hoạt động theo nguyên tắc hoàn toàn không đốt cháy Oxy mà là làm nóng thanh nhiệt bên trong (nguồn cung cấp nhiệt và dầu) sau đó sẽ duy trì nhiệt để nhiệt lan tỏa khắp các thanh sưởi. Từ đó nhiệt độ trong phòng sẽ tăng lên nhờ sự lưu thông không khí trong phòng. Ngoài ra, mặt ngoài của máy sưởi được làm bằng chất liệu thép không gỉ và nhựa cao cấp, sử dụng tới 2 lớp cách nhiệt, khóa an toàn, chế độ tự ngắt khi ngã đổ nên bạn có thể yên tâm sử dụng dù gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt sưởi dầu giá bao nhiêu tiền ?

Giá quạt sưởi dầu khá cao so với các loại quạt sưởi khác trên thị trường hiện nay, dao động từ trên 1 triệu đến gần 3 triệu đồng tùy sản phẩm. Chúng ta nên mua sản phẩm này tại các địa chỉ tin cậy, mua hàng của các thương hiệu uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, chúng ta nên sử dụng công cụ so sánh giá trên websosanh.vn để tìm nơi bán uy tín có giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!