Quạt sưởi Nova DH066 - Đơn giản mà hiệu quả cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn lại chắc chắn nhưng quạt sưởi Nova DH066 lại có thể sưởi ấm những không gian có diện tích lên tới 16-20 mét vuông.

Kiểu dáng gọn gàng, chắc chắn

Quạt sưởi Nova DH066 có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng với kích thước 350 x 170 x 605 mmvới chân đế rộng, phẳng khá chắc chắn cùng thiết bị định vị giữ thăng bằng cho quạt khi đặt đứng. Khối lượng quạt nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển qua nhiều vị trí khác nhau và không làm tốn diện tích khi được đặt trong bất kỳ không gian nào. Sản phẩm gồm 3 bóng đèn halogen có tác dụng làm nóng được gắn bên trong thân quạt. Vỏ quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có lưới bảo vệ bằng thép, giúp đảm bảo an toàn giữa nguồn nhiệt với người sử dụng trong khi máy hoạt động. Quạt có thể sưởi ấm được những căn phòng có diện tích từ 16 đến 20 mét vuông. Diện tích trong khoảng này là tối ưu, do đó sẽ cho hiệu quả sưởi ấm cao nhất.

Quạt sưởi Nova DH066

An toàn

Quạt sưởi Nova DH066 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng bóng Halogen giúp tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn, đồng thời không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng nên hoàn toàn không gây khó thở, không gây khô da, khô mũi hay khô họng, đặc biệt là đối với trẻ em và người già hay người mới ốm dậy với hệ hô hấp còn yếu, do đó rất an toàn. Bóng đèn halogen khi tỏa nhiệt cũng giúp làm sạch không khí, khử mùi nên đem lại cho người dùng những giấc ngủ ngon. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy.

Tiện dụng, đa chức năng

Quạt sưởi Nova DH066 có tác dụng làm nóng nhanh, đều với 3 bóng đèn Halogen có tổng công suất lên tới 1200W, vừa có tác dụng làm nóng nhanh vừa giúp bạn tiết kiệm điện năng. Bộ điều khiển của quạt hoàn toàn bằng cơ dễ sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Quạt có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt, đặc biệt quạt có tới 3 chế độ phát nhiệt tương ứng với số lượng bóng halogen được bật, giúp người dùng có thêm lựa chọn về nhiệt độ khi sử dụng. Tuổi thọ bóng đèn halogen của quạt cũng khá cao, lên tới hơn 1000 giờ nên cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí hao mòn của sản phẩm.

Mức giá vừa túi tiền

Quạt sưởi Nova DH066 có giá thành rất hợp lý so với nhiều quạt sưởi hay các thiết bị sưởi khác hiện tại có trên thị trường. Chỉ từ 410.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay một sản phẩm này với những tính năng và thiết kế vượt trội như trên. Đây là một sản phẩm phù hợp với những ai có nhu cầu mua quạt sưởi giá thấp cũng như diện tích sưởi ấm khoảng dưới 20 mét vuông.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!