So sánh quạt sưởi Nova FG10A với Halogen TCCHH12-C

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Nova FG10A và Halogen TCCHH12-C đều là những chiếc quạt sưởi có giá thành vừa phải, thiết kế tiện lợi và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quạt sưởi là thiết bị sưởi ấm không thể thiếu trong mùa đông. Hiện nay, có rất nhiểu mẫu quạt sưởi được bày bán trên thị trường đa dạng chủng loại và thương hiệu. Dưới đây chúng tôi so sánh hai sản phẩm quạt sưởi có giá thành phải chăng và được người dân sử dụng phổ biến: quạt sưởi Nova FG10A và Halogen TCCHH12-C.

1. Thiết kế và kiểu dáng

Quạt sưởi Halogen TCCHH12-C có dáng hình hộp chữ nhật đứng với kích thước 310 x 144 x 530 mm, đế chân vững chãi trong khi đó quạt sưởi Nova FG10A có dáng đứng hình vuông rộng bề ngang. Cả hai sản phẩm đều sở hữu những gam màu nổi bật, trang nhã, thiết kế nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới các vị trí khác nhau trong phòng đồng thời cũng không chiếm quá nhiều diện tích không gian.

Quạt sưởi Halogen

Quạt sưởi HalogenTCCHH12-C.

Quạt sưởi Nova

Quạt sưởi Nova FG10A

2. Khả năng tỏa nhiệt

Quạt sưởi Nova FG10A và Halogen TCCHH12-C đều sử dụng công nghệ phát nhiệt Halogen góp phần tăng hiệu suất phát quang và tỏa nhiệt đều hơn mà không đốt cháy lượng khí oxy có trong phòng. Nhờ thế mà không gây khô rát da, khô họng, khô mũi đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh và trẻ em. Thêm vào đó cả hai chiếc quạt sưởi có tút năng quay để thay đổi hướng phát nhiệt giúp nhiệt độ trong phòng được phân tán đồng đều, không mất cân bằng giữa các khu vực trong gian nhà.

Quạt sưởi Nova FG-10A cân nặng 2 kg, thiết kế 2 bóng đèn lắp bên trong. Có giá đỡ có thể quay giúp toả nhiệt nhiều phía khác nhau. 2 bóng đèn Halogen chiếu sáng hoạt động với công suất toả nhiệt là 400W và 800W. Trong khi đó Halogen TCCHH12-C với trọng lượng 2.2 kg, tỏa nhiệt nhanh chóng nhờ hệ thống tản nhiệt 3 bóng đèn Halogen giúp căn phòng có diện tích khoảng 15 – 20 m2 có thể ấm lên nhanh chóng trong vài phút. Với 3 bóng đèn Halogen tuỳ chỉnh theo công suất giúp tiết kiệm điện năng cho cả gia đình.

3. Mức độ an toàn

Cả hai chiếc quạt sưởi Nova FG10A và Halogen TCCHH12-C đều có chế độ tự ngắt khi bị đổ, khi dựng lên quạt vẫn hoạt động bình thường đặc biệt an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

4. Giá cả

Quạt sưởi Nova FG-10A được bán trên thị trường với mức giá 299.000 trong khi quạt sưởi Halogen TCCHH12-C có chút cao hơn 325.000 VND. Sở dĩ có sự chênh lệch về giá cả là do kiểu dáng, cấu thành sản phẩm loại 2 bóng và loại 3 bóng đèn.

Nhìn chung Quạt sưởi Nova FG10A và Halogen TCCHH12-C đều là hai thiết bị sưởi khá tiện dụng và có các tính năng gần như giống nhau. Chính vì thế nếu bạn muốn một chiếc quạt sưởi tỏa nhiệt nhanh thì Halogen TCCHH12-C là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn trong mùa đông năm nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!