Quạt Tefal của nước nào? Dùng có tốt không? Model nào nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những thương hiệu quạt điện phổ biến, thị trường nước ta còn vô vàn thương hiệu tốt nhưng chưa được nhiều người biết đến. Tefal là một trong số đó. Vậy quạt Tefal có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? Và chất lượng của thương hiệu này có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Quạt Tefal của nước nào?

Thương hiệu Tefal có nguồn gốc hình thành và phát triển tại Pháp, được chính thức thành lập và ra mắt thị trường gia dụng vào năm 1956. Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, tập đoàn Tefal đã và đang là 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu, với sự có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia.

quạt tefal của nước nào

Ngay từ khi ra đời, Tefal đã được gắn liền với sứ mệnh đổi mới và là tiền đề phát triển, sáng tạo không ngừng để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn. Chính vì thế, trong nhiều năm qua, thương hiệu Tefal đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm chống dính, đồ gia dụng loại nhỏ, máy chế biến thức ăn và đồ uống, bàn là, nồi áp suất, quạt điện chất lượng cao rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Chất lượng quạt Tefal có tốt không?

Nhằm mang đến chất lượng tuyệt vời cho người dùng, quạt Tefal được thiết kế hiện đại, theo công nghệ tiên tiến của Pháp, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng, an toàn lưu hành ở Châu Âu. Dưới đây là một số ưu điểm của dòng quạt này:

Thiết kế sang trọng, gọn gàng

Các mẫu quạt Tefal có thiết kế bắt mắt, hiện đại, thường là loại quạt 3 cánh đường kính 40cm. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, nan quạt đan khít bảo đảm an toàn khi tiếp xúc gần.

quạt tefal của nước nào

Làm mát hiệu quả với 2 chế độ gió

Hầu như các dòng quạt Tefal đều chỉ trang bị 2 chế độ gió là gió thường và gió ngủ. Chỉ có dòng quạt treo tường mới được trang bị 3 mức độ, quạt cây là 4. Tùy từng điều kiện mà người dùng có thể lựa chọn chế độ gió khác nhau, hiệu quả nhìn chung là tốt.

 

Hẹn giờ tắt linh hoạt

Bạn có thể hẹn giờ đến 8 tiếng để linh hoạt thời gian sử dụng quạt, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

quạt tefal của nước nào

Hoạt động êm ái, bền bỉ

Motor quạt được trang bị bằng động cơ bạc thau để quạt hoạt động êm hơn, bền bỉ hơn, mang lại cho bạn không gian yên lặng khi ngủ.

Điều chỉnh chức năng dễ dàng, linh hoạt với điều khiển từ xa

Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh các chức năng của bảng điều khiển gắn trên quạt mà không cần di chuyển lại gần quạt qua một remote điều khiển từ xa, giúp bạn tiết kiệm tối ưu thời gian khi sử dụng.

quạt tefal của nước nào

Chức năng đuổi muỗi tiện dụng

Hiện chức năng đuổi muỗi chỉ có trên dòng quạt cây, giúp loại bỏ lũ muỗi khỏi không gian sống, giữ an toàn sức khỏe cho bạn, tránh các bệnh do muỗi gây ra, hữu ích cho mọi nhà nhất là gia đình có con nhỏ.

Một số mẫu quạt Tefal tiêu biểu

Nhìn chung về giá bán quạt Tefal có phần nhỉnh hơn so với một số thương hiệu quạt trong nước nhưng chất lượng và độ bền của nó đã được khẳng định trên trường quốc tế nên chúng ta cũng có thể hiểu được.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu quạt Tefal để người dùng khỏi bỡ ngỡ khi bắt gặp trên thị trường. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn!

(Bài viết có sự tham khảo từ Điện Máy Xanh. Ảnh: Điện Máy Xanh)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!