Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tháp là gì? Nên lựa chọn quạt tháp cho gia đình sử dụng trong mùa hè nóng bức này? Vậy thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu quả bài viết này để có những quyết định thông minh và đúng đắn nhất nhé.

Quạt tháp ra đời sau các dòng quạt truyền thống nhưng đã chinh phục được nhiều người dùng bởi những tính năng làm mát ưu việt.

Quạt tháp là gì?

Quạt tháp (Tower Fan) là loại quạt có hình trụ với những cánh nằm dọc thâm và tự động quay theo chiều ngang. Quạt hoạt động vô cùng êm ái nhưng khả năng tạo ra sức gió lại không mạnh như các loại quạt làm mát truyền thống.

Cấu tạo của quạt tháp khá phức tạp và thông minh. Với các bộ phận chính đó là tấm đậy nắp, hỗ trợ cực, tấm đậy phía trước, bảng điều khiển, nơi nhận tín hiệu điều khiển từ xa, màn hình LCD, nơi thoát gió, cực lên xuống…

Nên mua quạt tháp nào tốt để sử dụng?

Hiện nay, các dòng quạt tháp khá đa dạng với sự khác biệt chủ yếu về mẫu mã, tính năng cho đến giá thành. Và dưới đây là một số gợi ý về quạt tháp tốt nhất mà các bạn có thể tham khảo.

1. Quạt tháp Nikko Kendo X02D

Quạt tháp Nikko Kendo X02D
Quạt tháp Nikko Kendo X02D

Nikko Kendo X02D có kiểu dáng nhỏ gọn với thiết kế hình trụ vô cùng đẹp mắt, các cánh được bố trí nằm dọc thân và tự động quay theo chiều ngang. Thân quạt được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, cách điện an toàn và dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Quạt có chức năng hẹn giờ tắt lên đến 12h giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng, tránh lãng phí điện năng tiêu thụ khi đi ngũ hay đi ra ngoài.

Quạt tháp Nikko Kendo X02D có thể quay linh hinh hoạt với góc 90 độ mang đến không gian mát mẻ hơn. Bảng điều khiển dạng nút cùng màn hình Led hiện đại được bố trí ở đỉnh quạt, ngoài ra quạt còn có đi kèm điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng khi sử dụng. Nikko Kendo X02D sử dụng điện áp 1 pha 220V/50Hx cùng công suất hoạt động 40W giúp tiết kiệm điện năng.

2. Quạt tháp Tiross TS9181

Quạt tháp Tiross TS9181
Quạt tháp Tiross TS9181

Tiross TS9181 có thiết kế dạng đứng tương tự như quạt cây vô cùng hiện đại và sang trọng. Quạt có kích thước cân đối 30x30x108cm cùng trọng lượng nhẹ 6.2kg nên người dùng có thể đặt quạt ở mọi vị trí ở trong phòng. Với đế tròn lớn giúp ổn định được chiều cao của quạt trên mọi bề mặt. 

Quạt tháp Tiross TS9181 vận hành với công suất 45W đảm bảo không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng. Với 5 chức năng cảm ứng được thiết kế tinh tế ở trên mặt quạt, kết hợp cùng bảng báo điện tử giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho quạt cũng như kiểm soát được tình trạng hoạt động của quạt. Ngoài ra, quạt còn đi kèm thanh điều khiển từ xa mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

3. Quạt tháp Panworld PW-069H

Quạt tháp Panworld PW-069H
Quạt tháp Panworld PW-069H

Panworld PW-069H có kiểu dáng dạng tháp nhỏ gọn, tinh tế và thích hợp với những gia đình có diện tích nhỏ. Với chân đế chắc chắn có khả năng xoay đa chiều mang đến làn gió tươi mát cho mọi ngóc ngách ở trong không gian của bạn. Panworld PW-069H có 4 chế độ xoay là 60 độ, 90 độ, 180 độ và 360 độ cùng 8 tốc độ gió giúp phân tán không khí mát đến nhiều vị trí khác nhau, điều hòa nhiệt độ phòng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt tháp Panworld PW-069H được trang bị màn hình LCD giúp dễ dàng khi lựa chọn, kiểm soát chế độ hoạt động của quạt. Chế độ hẹn giờ lên đến 24 giờ mang đến sự thuận tiện khi sử dụng và góp phần giảm thiểu được điện năng tiêu thụ. 

4. Quạt tháp Beurer LV200

Quạt tháp Beurer LV200
Quạt tháp Beurer LV200

Beurer LV200 có thiết kế màu trắng trang nhã cùng kiều dáng nhỏ gọn với chiều cao 92cm, rộng 14cm và sâu 14cm nên không chiếm diện tích của căn phòng. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ dàng vệ sinh bằng khăn ấm. Quạt hoạt động êm ái với độ ồn khoảng 43 – 58dB mang đến không gian yên tĩnh khi sử dụng.

Quạt tháp Beurer LV200 có 3 chế độ gió hoạt động là cơ bản, tự nhiên, ngủ để người dùng có thể lựa chọn theo sở thích. Quạt được trang bị điều khiển từ xa với chức năng hẹn giờ 1 – 15 giờ nếu hết thời gian thì quạt sẽ tự động tắt vô cùng tiện lợi. 

Hy vọng rằng, bài viết này đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về quạt tháp cũng như tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!