Quạt tích điện Midea KYT25X-8A - Đẹp nhưng dung lượng thấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế đẹp nhưng dung lượng ắc quy thấp, giá thành cao... là những điểm nổi bật nhất khi nói đến quạt tích điện Midea KYT25X-8A.

1. Tích hợp một số chức năng đặc biệt

Không những tạo gió mát quạt còn tích hợp chức năng và đèn neon phát sáng, một thiết kế độc đáo mà vô cùng cần thiết cho người dùng, nhất là những ngày mất điện vào buổi tối. Bên cạnh đó, đèn phát sáng này còn có thiết kế dạng xoay, lật rất dễ dàng. Đây được coi là một sự lựa chọn “tiện cả đôi đường” khi chọn mua sản phẩm quạt tích điện Midea KYT25X-8A.

2. Đánh giá độ an toàn

Quạt tích điện Midea KYT25X-8A

Quạt tích điện Midea KYT25X-8A sử dụng công nghệ phát điện bằng ắc quy khô – loại ắc quy rất an toàn – được lắp đặt bên trong quạt. Khi hoạt động, quạt sẽ sử dụng điện năng được tích đầy trong ắc quy để làm mát không gian nên không gây rò rỉ điện khi hoạt động. Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện khi ắc quy đã được sạc đầy đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời tiết kiệm điện năng cho người sử dụng sản phẩm.

Bên cạnh đó, mô-tơ của quạt còn được trang bị cầu chì tự ngắt điện khi có xảy ra sự cố chập, cháy về điện, đảm bảo an toàn cho cả người sử dụng lẫn hệ thống điện trong ngôi nhà bạn. Ắc quy của đèn còn có thiết kế rất tiện dụng, giúp người dùng có thể thay thế ắc quy dễ dàng và nhanh chóng khi cần thiết.

3. Những đặc điểm nổi bật trong thiết kế

Quạt tích điện Midea KYT25X-8A có thiết kế hình hộp đứng, vát tròn một bên, màu xanh dương rất nổi bật. Quạt có chân đế vuông khá chắc chắn, nhỏ gọn và vững chãi. Bên cạnh đó, quạt cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, khối lượng cũng không lớn lắm, nên người dùng dễ dàng di chuyển quạt qua nhiều vị trí và không gian khác nhau trong nhà và không hề tốn diện tích khi đặt quạt cố định trong bất kỳ nơi nào, đặc biệt thích hợp cho những căn phòng hay những ngôi nhà có diện tích nhỏ, hẹp.

Đặc biệt, phía trên của quạt có thiết kế tay cầm rất tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất tiện gì, nhất là những khi quạt đang còn hoạt động. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, có khe nhựa có chức năng tản gió mát.

Các núm điều khiển của quạt đều là núm điều khiển cơ, dạng bật/tắt được gắn ngay phía trên quạt cùng đèn báo hiệu nên người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh, nhất là những người không am hiểu nhiều về máy móc hay những người cao tuổi kém minh mẫn. Tuy vậy, khi hoạt động quạt cũng không phát sáng và không gây ồn nên rất thích hợp để sử dụng, nhất là trong lúc ngủ. Quạt phù hợp sử dụng trong những căn phòng như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp… vào những lúc mất điện.

4. Tiện dụng và tiết kiệm

Quạt tích điện Midea KYT25X-8A có các núm điều khiển được lắp đặt ngay phía trước thân quạt nên rất dễ quan sát và sử dụng, nhất là đối với người cao tuổi kém minh mẫn hay người không am hiểu nhiều về máy móc. Sản phẩm có dung lượng ắc quy 6V/4.5AH, giúp quạt làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mà lại không tốn nhiều điện năng.

Quạt tạo gió đều quanh phòng là nhờ lá chắn quay theo các hướng khác nhau. Nên dù bạn có để quạt vào góc thì không gian mở phía trước đều được cung cấp đủ gió mát.

Quạt tích điện Midea KYT25X-8A có nhược điểm là thời gian sạc dài (khoảng 13-15 giờ) nhưng thời gian sử dụng liên tục chỉ khoảng 2 giờ nên chỉ thích hợp cho những ngày mất điện thời gian ngắn hoặc cho những chuyến đi dã ngoại trong ngày. Tuy nhiên, quạt có thiết kế khoang chờ để bạn có thể lắp thêm một pin nữa, giúp nâng cao thời lượng sử dụng của quạt.

Với thiết kế nhỏ gọn và tính năng lưu trữ được nhiều điện năng như thế này, bạn có thể dễ dàng đem quạt đi xa như đi chơi, đi dã ngoại, picnic, liên hoan… và các hoạt động ngoài trời khác, nhất là những nơi không tiện sử dụng điện. Ngoài các chức năng trên, quạt tích điện Midea KYT25X-8A còn có chức năng cơ bản là hẹn giờ và điều chỉnh tốc độ gió với 2 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng có thêm sự lựa chọn khi sử dụng sản phẩm.

5. Độ bền cao

Để đảm bảo cho quạt có tuổi thọ lâu khi sử dụng bằng nguồn điện và không bị chai pin thì quạt còn được tích hợp thêm chế độ tự động ngắt sạc khi pin đầy, vừa giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn lại vừa đảm bảo độ bền cho bộ lưu trữ điện. Như vậy, pin và bộ sạc được bảo vệ tối đa. Ngoài ra, do có thiết kế từ chất liệu nhựa ABS cao cấp chống biến dạng nên quạt cũng có độ bền cao trong quá trình sử dụng.

6. Giá cả hợp lý

Thiết kế đẹp, độ an toàn cao cùng nhiều tính năng nổi bật nên mỗi sản phẩm quạt tích điện Midea KYT25X-8A lại có giá khá cao, dao động từ 1.390.000 đồng (tùy thuộc vào từng nơi bán). Tuy nhiên, mức giá này vẫn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những gia đình có thu nhập trung bình. Nếu có nhu cầu chọn mua một sản phẩm quạt tích điện cao cấp thì đây sẽ là một sản phẩm rất đáng để xem xét và lựa chọn.

Thu Hương

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!