Quạt tích điện Midea có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua một chiếc quạt tích điện mini thì gợi ý mà Websosanh chia sẻ sau đây đó chính là quạt tích điện Midea. Vậy liệu thương hiệu quạt này có tốt không?

Quạt tích điện Midea với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt và khả năng sạc điện tiện lợi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè nóng bức này. Không những vậy quạt còn có khả năng hoạt động khi mất điện vô cùng tiện lợi.  Vậy liệu dòng sản phẩm này có gì thu hút hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Midea

Quạt sạc Midea có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đẹp mắt, giúp bạn có thể sử dụng quạt ở bất cứ đâu mà không lo tốn diện tích. Bạn có thể thoải mái đặt trên bàn làm việc, bàn trang điểm, bạn học hoặc ban theo bên mình… vô cùng tiện lợi mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Quạt tích điện Midea
Quạt tích điện Midea có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Quạt có thể xoay lên xuống 24 độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Lưới được thiết kế cẩn thận để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình hoạt động.

Tuy nhỏ gọn nhưng khả năng tạo gió của quạt tích điện mini Midea lại vô cùng mạnh mẽ. Phần cánh quạt gồm 7 cánh được cắt gọt vô cùng tinh xảo, giúp tạo lực thổi mạnh và liên tục, giúp bạn hạ nhiệt nhanh chóng, tận hưởng cảm giác mát lạnh dễ chịu ngay lập tức. Đặc biệt, gió thổi ra từ quạt rất an toàn, không quá to, an toàn cho người mắc bệnh về đường hô hấp, người già và trẻ em.

Quạt sạc mini Midea có dung lượng pin lên đến 2000 mAh. Điều này cho phép sử dụng lên đến 8 giờ chỉ một lần sạc vô cùng tiết kiệm. Bạn có thể mang theo quạt để sử dụng trong những buổi dã ngoại cuối tuần cùng bạn bè, gia đình mà không lo hết pin giữa chừng.

Quạt sử dụng nguồn công suất thấp 5W, tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo lượng gió đủ mạnh để giải tỏa cơn nóng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng cục sạc dự phòng để sạc cho quạt vô cùng tiện lợi. Và nên nhớ không nên vừa sạc vừa sử dụng nhằm đảm bảo độ bền của pin.

Quạt tích điện Midea
Mặc dù công suất hoạt động chỉ có 5W nhưng thiết bị vẫn đảm bảo cung cấp đủ lượng gió

Sau khi sạc đầy pin, quạt sẽ tự động cắt điện, ngừng sạc pin để tránh quạt bị nóng quá mức, hạn chế khả năng chai pin, tăng tuổi thọ cho pin. Lồng quạt và cánh quạt của quạt tích điện có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh. Bạn chỉ cần rửa sạch với nước và để khô là có thể tiếp tục sử dụng.

Giá quạt sạc điện Midea bao nhiêu?

Hiện tại trên thị trường quạt tích điện Midea được bán với giá trên dưới 270.000 VNĐ. Tuỳ vào đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Đây là mức giá khá hợp lý và bất kỳ ai cũng có thể sở hữu. Tuy giá thành khá rẻ nhưng chất lượng mà quạt sạc điện này mang lại không hề thua kém bất kỳ các loại quạt nào khác trên thị trường. Do vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn khi có nhu cầu sở hữu một chiếc quạt tích điện mini.

Quạt tích điện Midea
Giá quạt tích điện mini Midea khá hợp lý đối với tất cả người dùng tại Việt Nam

Có nên mua quạt tích điện mini Midea hay không?

Từ những đánh giá chia sẻ ở trên có thể thấy quạt tích điện Midea không chỉ sở hữu tích năng tiện lợi mà thiết kế còn vô cùng nổi bật. Đây thật sự là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn vào những ngày hè nắng nóng hay đột ngột mất điện. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp chất lượng. Tại đây sẽ so sánh giá của từng đơn vị cho bạn lựa chọn với mức giá ưu đãi nhất. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!