Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 có làm mát tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn có thể mang theo bên mình thì liệu quạt tích điện Xiaomi Solove F5 có thật sự đáng để đầu tư lựa chọn hay không? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn nhé!

Khi bạn ra đường gặp không khí nóng bức thì chiếc quạt tích điện Xiaomi Solove F5 chính là giải pháp làm mát tốt nhất. Với dung lượng pin khá lớn thiết kế cầm tay nhỏ gọn thì đây là dòng quạt được nhiều dân văn phòng tìm kiếm. Hãy cùng đánh giá chi tiết dòng quạt sạc Xiaomi này dưới đây để xem sản phẩm có gì đặc biệt nhé.

Quạt Xiaomi Solove F5 có xuất xứ ở đâu?

Xiaomi là thương hiệu hàng đầu Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh. Thương hiệu này chủ yếu sản xuất các mặt hiện điện tử thông minh được nhiều người dùng ưa chuộng như smartphone. 

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5
Xiaomi Solove F5 là thương hiệu của Trung Quốc

Trong 5 năm qua, tập đoàn Xiaomi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành tập đoàn số 1 Trung Quốc cũng như thế giới. Sản phẩm của hãng được thiết kế dựa vào các tiêu chí Rẻ – Chất lượng – Thẩm mỹ. Đó là lý do các sản phẩm của hãng luôn được nhiều người dùng yêu thích. 

Đánh giá quạt tích điện Xiaomi Solove F5 có thực sự tốt?

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 là dòng quạt mini để bàn có dung lượng pin khá lớn 400mAh giúp người dùng có thể chạy liên tục trong khoảng 12 giờ, phù hợp với dân văn phòng và gia đình có con nhỏ.

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5
Đánh giá chi tiết về quạt tích điện Xiaomi Solove F5

1. Thiết kế Xiaomi Solove F5

Xiaomi Solove F5 có thể quay ngang và rộng 60 độ. Đặc biệt sản phẩm có thể điều khiển lên xuống một góc 27 độ. Quạt để bàn rất tiện lợi không chiếm nhiều diện tích sử dụng. Đặc biệt với tốc độ gió mà Xiaomi Solove F5 mang lại khá phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. 

Quạt sạc Xiaomi có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Và hơn hết người dùng có thể dễ dàng cho vào balo và mang đi nhiều nơi.

2. Chất liệu, công suất của quạt

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 được thiết kế bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp không mùi, mang đến sự chắc chắn trong quá trình sử dụng. Động cơ chổi than cao cấp có công suất lên đến 7.5W giúp tiết kiệm năng lượng cao nhất và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến công việc cũng như giấc ngủ của bạn.

Thân quạt được làm bằng kim loại chắc chắn, không bị đổ, có thể đặt ở các vị trí như bàn, ghế,… Hơn nữa, lồng quạt thiết kế đan khít nhau bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.  

3. Tính năng của Xiaomi Solove F5

Quạt Xiaomi Solove F5 tích hợp 3 chế độ gió khác nhau. Bạn có thể sử dụng quạt với công suất tối đa mà không lo quạt yếu đi. Hoặc bạn có thể sử dụng trực tiếp với nguồn điện mà không cần thông qua pin sạc vì có thiết kế công tắc riêng tách pin hỗ trợ pin không bị hư mà sử dụng được lâu dài.

Thời lượng pin của quạt hoạt động liên tục trong khoảng 4h đến 12h tùy vào độ mạnh yếu của quạt khi sử dụng. Trong khi một lần sạc chỉ mất khoảng 3-4 giờ.

Quạt có 3 cấp độ đảm bảo thuận tiện cho người dùng khi sử dụng. Tốc độ gió của quạt là 16km/h đảm bảo khả năng làm mát tốt nhất cho không gian mát mẻ. 

Ưu nhược điểm của quạt Xiaomi Solove F5

Đây là thiết bị tiện lợi được sử dụng nhiều trong những ngày hè oi bức nhất khi mất điện. Hơn nữa, quạt tích điện Xiaomi Solove F5 còn sở hữu những ưu nhược điểm sau:

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5
Giá quạt Xiaomi Solove F5 khá rẻ

1. Ưu điểm

Quạt Xiaomi Solove F5 có khả năng tự động xoay 60 độ tạo khả năng làm mát rộng hơn cho người dùng. Thiết kế nâng hạ giúp đảm bảo sự tiện lợi và là cứu cánh cho mùa hè nóng bức.

3 chế độ điều chỉnh quạt chỉ với 1 nút bấm vô cùng tiện lợi. Người dùng chỉ cần bấm nút nguồn 3 giây là có thể điều chỉnh các chế độ gió theo ý muốn để phù hợp với từng môi trường.

Xiaomi Solove F5 được thiết kế hiện đại nhỏ gọn bạn dễ dàng cho vào balo và mang theo khi cần sử dụng. Hơn nữa, thiết kế với tone màu dễ thương, trẻ trung phù hợp với nhiều địa điểm khác nhau.

Toàn bộ thân máy được làm bằng nhựa ABS và nhựa PC cao cấp, không gây mùi khó chịu cho người sử dụng. Chất liệu siêu bền mang lại sự sang trọng cho người sử dụng.

Lồng quạt được đan xen kẽ đảm bảo an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Không những vậy các bộ phận dễ dàng tháo rời để làm sạch. 

2. Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm kể trên, quạt tích điện Xiaomi Solove F5 có hạn chế là không có đèn LED chiếu sáng. Khi mất điện chỉ làm mát chứ không thắp sáng.

Quạt tích điện Xiaomi Solove F5 là sản phẩm được rất nhiều người dùng tin dùng. Bởi giá thành sản phẩm khá rẻ, nhiều tính năng thông minh vượt trội mang đến khả năng làm lạnh nhanh ở mọi môi trường. Đặc biệt đây là sự lựa chọn cho những gia đình có con nhỏ và môi trường văn phòng bởi thiết kế nhỏ gọn này

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!