Quạt tích điện SOLOVE F9 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện SOLOVE F9 còn là một chiếc quạt để bàn với kích thước siêu nhỏ và tính di động cao. Thích hợp mang theo bất cứ đâu bạn muốn, rất thích hợp cho những chuyến đi cắm trại, dã ngoại,…

Quạt tích điện SOLOVE F9 sở hữu thiết kế mini siêu nhỏ gọn dành cho bàn làm việc, văn phòng,… Với cấu tạo lồng quạt tương tự như điều hòa, giúp tạo làn gió nhẹ nhàng, dễ chịu và đặc biệt hiệu quả. Pin sạc của quạt cho thời gian sử dụng lên đến 6 giờ.

Quạt tích điện SOLOVE F9 có hệ thống tản nhiệt hiện đại

Quạt tích điện để bàn SOLOVE F9 sử dụng nguyên lý cơ học ba chiều để thổi gió, đi kèm hệ thống tăng áp 360 độ. Theo đó, gió được cắt thành nhiều tầng nhỏ, khi thổi ra sẽ tạo làn gió nhẹ nhàng, mát mẻ nhưng không gây “mệt” cho người ngồi trước quạt, tương tự như gió tự nhiên. 

Quạt tích điện SOLOVE F9
Quạt tích điện SOLOVE F9 tích hợp hệ thống tản nhiệt hiện đại

Kết cấu cửa gió 4 ngăn, giúp SOLOVE F9 định hướng và tập trung gió tốt hơn, diện tích thông gió của quạt mini dùng pin SOLOVE được đánh giá đạt 400%. Do đó, khả năng làm mát của quạt cũng được cải thiện đáng kể.

Quạt để bàn SOLOVE F9 giúp tạo ion âm

Quạt còn hỗ trợ giải phóng ion âm 5.2 x 10^6 PCS/CM3, hấp thụ và phản ứng kết tủa các hạt có hại trong không khí. Điều này giúp không khí sạch hơn, trong lành hơn. Mô phỏng quỹ đạo đường hầm gió của rừng nguyên sinh, khôi phục làn gió tự nhiên trong 3 giây, mang đến trải nghiệm làn gió mát dịu, thích hợp sử dụng lâu dài.

Quạt SOLOVE F9 có góc làm mát 45 độ

Cơ chế đảo gió 3 chiều với góc làm mát siêu rộng 45 độ giúp quạt luân chuyển và làm tươi mát không khí liên tục. Đáp ứng mọi nhu cầu làm mát, có thể sử dụng khi làm việc, học tập, nghỉ ngơi hay vui chơi, giải trí.

Quạt tích điện SOLOVE F9
SOLOVE F9 sở hữu một góc làm mát siêu rộng

Quạt tích điện mini SOLOVE F9 3 chế độ gió nhẹ nhàng

Quạt tích điện SOLOVE F9 cũng cho phép điều chỉnh tốc độ gió, hỗ trợ 3 tốc độ gió khác nhau. Mô phỏng các kiểu: gió dưới gốc cây, gió nhẹ trong rừng, gió biển,… cho người dùng thay đổi luân phiên tùy theo nhu cầu sử dụng.

Mặt khác, từ trường chân không cũng được hình thành trong quá trình hoạt động. Điều này sẽ làm giảm ma sát đi rất nhiều, giúp gió thổi mạnh hơn nhưng lại cực kỳ yên tĩnh vì tiếng ồn do nó tạo ra rất thấp.

Thời lượng pin trên quạt SOLOVE F9 là 6 giờ

Là một chiếc quạt không dây, SOLOVE F9 được tích hợp viên pin 3000mAh bên trong. Cho phép quạt đáp ứng nhu cầu làm mát lên đến 360 phút, chỉ cần 2 giờ để sạc đầy pin. Do đó, người dùng có thể mang theo bất kỳ nơi nào để sử dụng như trong các bữa tiệc ngoài trời, dã ngoại… của cả gia đình và bạn bè.

Quạt tích điện SOLOVE F9
Quạt sạc điện SOLOVE F9 có thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ vô cùng tiện lợi

Đặc biệt, nhờ kích thước nhỏ gọn, quạt không cánh mini SOLOVE F9 có thể dễ dàng bố trí ở bất cứ đâu hay đặt trên bàn làm việc, giúp tiết kiệm tối ưu không gian cất giữ, phù hợp cho cả văn phòng và gia đình. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt với 3 tùy chọn màu sắc siêu dễ thương cho người dùng lựa chọn gồm: trắng, hồng và xanh lá.

Quạt SOLOVE F9 có mát không?

Tất nhiên câu trả lời là Có. Nhờ những công nghệ tiên tiến được tích hợp bên trong thân máy, quạt không cánh giá rẻ có khả năng làm mát vượt trội với lượng gió thổi từ trên xuống dưới nhiều hơn. Đồng thời có thể xoay nhiều góc độ khác nhau để giúp người dùng cảm thấy thoải mái và mát mẻ nhất có thể.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Quạt tích điện SOLOVE F9 có tốt không?”. Đây thật sự là một trong những lựa chọn đáng để bạn cân nhắc đầu tư. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!