Quạt trần 4 cánh giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần 4 cánh giá bao nhiêu tiền? Quạt trần 4 cánh loại nào tốt? là những câu hỏi nhiều người quan tâm khi lựa chọn thiết bị làm mát cho gia đình mình. Dưới đây là thông tin về những mẫu quạt trần 4 cánh phổ biến nhất trên thị trường.

Quạt trần Panasonic F56MZG (F-56MZG) – 4 cánh, màu GO/ S

Giá tham khảo rẻ nhất: 1.869.000VNDCông suất; xuất xứ: 52W, Thái Lan

Quạt trần 4 cánhPanasonic F56MZGđược thiết kế bền chắc và hiện đại, cả chiếc quạt được phủ một lớp tráng bạc cao cấp giúp không gian được bừng sáng. Chiếc quạt hơp lý với mức giá 2 triệu đồng, nó phù hợp đặt trong căn phòng có thiết kế hiện đại, dùng màu sơn đơn giản hoặc màu sơn trung tính. Đồ đạc nội thất phù hợp khi dùng quạt trần màu sáng bạc cũng nên là tông màu kim loại hoặc đồ gỗ sáng màu.

Là một trong những mẫu quạt trần 4 cánh có giá rẻ nhất, quạt trần Panasonic F56MZG được ưa chuộng nhờ có công suất trung bình đủ tốt cho căn phòng diện tích vừa và nhỏ, có đầy đủ tính tiện nghi cho gia đình như điều khiển từ xa, chế độ gió đa dạng, đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn cao; là lựa chọn lý tưởng cho gia đình muốn tìm kiếm quạt trần 4 cánh giá rẻ.

Quạt trần KDK S56XV (S56XVGY)

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.100.000VND

quạt trần 4 cánh KDK S56XV

quạt trần 4 cánh KDK S56XV

KDK S56XVđược trang bị tới 7 tốc độ gió, cho người dùng trải nghiệm cảm nhận độ mạnh của gió một cách thích hợp nhất cho các hoạt động sinh hoạt khác nhau. Quạt trần với 4 cánh quạt có kích thước 140 cm khá hợp lý cho căn phòng nhỏ và rộng hoặc căn phòng có trần thấp và có diện tích rộng mà quạt 3 cánh không đáp ứng được.

Mẫu quạt này có mức giá khá cao so sánh với các mẫu quạt trần 4 cánh khác nhưng nó xứng đáng với các giá trị đem lại cho người dùng với thiết kế đẹp mắt, sang trọng với màu sơn trắng bạc hợp gu với nhiều màu sắc tường và thiết kế nội thất khác nhau cho hầu hết các phòng chức năng của căn nhà bạn.

Quạt trần Panasonic 4 cánh F-56PZM – 70W

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.095.000 VNDCông suất, xuất xứ: 70W, Malaysia

Cũng giống như các mẫuquạt trần Panasonicchính hãng, quạtPanasonic F-56PZMđược trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt điện rơi khỏi ti. Hệ thống ngắt mạch tự động, đặc biệt hữu ích khi người dùng quên không tắt quạt trong thời gian dài. Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt.Chiều dài đường kính cánh là 140 cm; chiều dài ti là 40 cm. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F56PZM được trang bị cảm ứng nhiệt giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quạt trần 4 cánh KDK M56PR

Giá tham khảo rẻ nhất: 2.049.000VND

quạt trần 4 cánh chất lượng tốt

KDK M56PRlà một trong những mẫu quạt trần 4 cánh chất lượng tốt và có mức giá khá hợp lý; độ bền bỉ và chức năng thân thiện với người sử dụng, có điều khiển từ xa tiện lợi và thiết kế quạt đẹp mắt, sang trọng là những yếu tố thu hút của mẫu quạt này.

Với mức giá tầm 2 triệu đồng, người dùng có một sự lựa chọn khá hợp lý là KDK M56PR với điều khiển từ xa tiện lợi, chế độ gió đa dạng và sở hữu thiết kế quạt sang trọng nhưng đơn giản và tinh tế, độ bền bỉ cao. Quạt được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn và chất lượng tốt, giảm tiếng ồn khi vận hành và có độ dài ty quạt hợp lý, có thể điều chỉnh giúp cho người dùng có thể lắp đặt phù hợp với điều kiện của gia đình.

Quạt trần Mitsubishi C56RQ4 (C56-RQ4) – 4 cánh

Giá tham khảo rẻ nhất : 1.949.000VNDCông suất: 62W, xuất xứ: Thái Lan

quạt trần 4 cánh Mitsubishi

Mitsubishi C56RQ4là mẫu quạt trần nhập khẩu chất lượng tốt, giá rẻ của Thái Lan, mức công suất của quạt là 68W, thấp hơn so với mức công suất trung bình của các loại quạt 5 cánh và đủ mạnh để làm mát cho không gian rộng từ 25 mét vuông và chiều dài ty là 30 cm khá vừa phải, phù hợp với căn nhà có trần không quá cao.

Mức giá của quạt trần 4 cánh Mitsubishi C56RQ4 là một ưu điểm; trong tầm giá của những mẫu quạt 4 cánh thì chỉ từ trên dưới 2 triệu đồng tùy từng nơi bán là bạn đã có được sự lựa chọn giá rẻ mà khả năng làm mát mạnh mẽ cho căn phòng diện tích vừa và nhỏ từ 20 – 25 m2.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Top 4 hãng gối lông vũ tự nhiên chất lượng tốt hàng đầu hiện nay

Bạn đã từng ngủ ngon trên những chiếc gối lông vũ êm ái tại khách sạn cao cấp và mong muốn được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời ấy tại nhà? Gối lông vũ tự nhiên thật sự sẽ giúp bạn có những trải nghiệm êm ái và thoải mái, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự thư giãn và sang trọng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.