Quạt trần giá bao nhiêu? Tư vấn mua quạt trần tốt, giá rẻ.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần giá bao nhiêu? Tư vấn mua quạt trần tốt, giá rẻ. Nếu bạn cũng đang có cùng thắc mắc, bài viết dưới đây sẻ giải đáp và chia sẻ một vài kinh nghiệm khi mua sản phẩm quạt trần.

Trên thị trường hiện nay, quạt trần có nhiều loại cũng như nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến không ít người dùng phân vân không biết quạt trần giá bao nhiêu và nên mua loại nào là tốt nhất trong khả năng kinh tế của mình.

Kinh nghiệm mua quạt trần chất lượng

Để mua được một chiếc quạt trần vừa đẹp vừa hoạt động hiệu quả, an toàn bạn phải cân nhắc rất nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

1. Chức năng

Cần xác định rõ chức năng của quạt trần trước khi chọn mua sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn chỉ có nhu cầu làm mát thì bạn nên chọn quạt trần làm mát thông thường. Nếu có nhu cầu làm sáng hay trang trí thì bạn nên cân nhắc loại quạt trần kèm bóng đèn, vừa có thể phát huy tối đa công năng sản phẩm vừa tiết kiệm được không gian. 

Ngoài còn một số tiện ích khác như tính năng hẹn giờ, tự động ngắt điện khi xảy ra tính trạng quá tải,…

Cần xác định rõ chức năng của quạt trần trước khi chọn mua sản phẩm
Cần xác định rõ chức năng của quạt trần trước khi chọn mua sản phẩm

2. Kích thước

Đối với các phòng có diện tích bé từ 10 – 15m2 thì kích thước cánh quạt phù hợp ở khoảng từ 1,00m -1.2m, với quạt có đường kính cánh từ 1.3m – 1.5m sẽ phù hợp với diện tích phòng vừa đến rộng, từ 15m2 trở lên.

Yếu tố chiều cao căn phòng cũng cần được xem xét. Độ cao hợp lý nhất để lắp quạt trần, theo chuyên gia, là từ khoảng 2.4 đến 2.7m tính từ mặt sàn. Tuy nhiên, có thể linh hoạt độ dài ty quạt để phù hợp hơn. Nếu chiều cao trần tính từ mặt sàn nhỏ hơn 2.4 m, bạn có thể thu ngắn trục quạt lại. Ngược lại, nếu trần quá cao thì bạn có thể kéo dài trục quạt ra để đảm bảo sự cân đối.

3. Số cánh quạt

Hiện nay, phổ biến nhất ở quạt trần là quạt 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh.

  • Quạt trần 3 cánh là dòng quạt trần ra đời đầu tiên, kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ. Thường được dùng ở không gian như trường học, bệnh viện, công sở. Quạt trần 3 cánh thường sải cánh trung bình 1500mm, khi quay cánh lướt gió êm ái, giảm thiểu tiếng ồn.
  • Quạt trần 4 cánh và 5 cánh ngoài số cánh nhiều hơn cũng có tính thẩm mỹ cao hơn. Thường được dùng cho các không gian như sảnh khách sạn, nhà hàng hay phòng khách gia đình. Đặc biệt, tốc độ làm mát có thể lên đến 7 cấp độ với quạt trần 4 cạnh hay 9 cấp độ với quạt trần 9 cánh.

4. Động cơ vận hành mạnh mẽ và hạn chế tiếng ồn

Khả năng làm mát của mọi loại quạt đều phụ thuộc nhiều vào chất lượng của động cơ. Được xem là bộ phận quan trọng bậc nhất của một thiết bị quạt, động cơ đảm nhận chức năng chính trong việc chuyển động cánh quạt để tạo ra luồng gió.

Để đảm bảo khả năng làm mát toàn diện cho căn phòng bạn không nên chọn những dòng quạt trần có động cơ quá yếu. Thông thường, quạt trần công suất 60-70W đã có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Quạt trần thương hiệu Panasonic, KDK hay Mitsubishi nhờ được tích hợp công nghệ tiên tiến vào trong sản xuất nên ngoài tốc độ làm mát nhanh chóng, động cơ quạt hoạt động cũng rất bền bỉ.

Thông thường giá quạt trần 4 và 5 cánh đắt hơn so với quạt trần 3 cánh cùng hãng.
Thông thường giá quạt trần 4 và 5 cánh đắt hơn so với quạt trần 3 cánh cùng hãng.

5. Chế độ bảo hành và thương hiệu

Quan trọng nhất khi mua sản phẩm quạt trần, bạn phải kiểm tra chắc chắn điều kiện bảo hành của sản phẩm bạn mua. Một số hãng có chế độ bảo hành dài lâu và bảo hành tận nhà rất thuận tiện khi quạt hư hỏng.

Ngoài ra, lựa chọn mua quạt trần từ các thương hiệu uy tín lâu năm, tránh tham hàng giá rẻ mà mua phải chiếc quạt không rõ xuất xứ, kém chất lượng, vừa không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, lại vừa không đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình. 

Một số thương hiệu quạt trần tốt bạn có thể tham khảo như: Mitsubishi, Panasonic, KDK, Asia, Vinawind (Điện cơ Thống Nhất)…

Hiện nay quạt trần giá bao nhiêu?

Giá quạt trần trên thị trường hiện nay rất đa dạng. Tùy thuộc vào thương hiệu, kiểu dáng quạt, chất liệu quạt, các chức năng đi kèm,… mà quạt trần có thể dao động trong khoảng từ dưới 1 triệu đồng cho tới 15 triệu đồng. Nhìn chung, có thể có các phân khúc như sau:

  • Quạt trần 3 cánh: 800.000đ – 8.000.000đ
  • Quạt trần 4 cánh: 1.500.000đ – 15.000.000đ
  • Quạt trần 5 cánh: 2.000.000đ – 15.000.000đ triệu đồng
  • Quạt trần cánh gỗ: 1.000.000đ  – 6.500.000đ
  • Quạt trần điều khiển từ xa: 2.000.000đ – 16.000.000đ
  • Quạt trần tích hợp đèn: 2.000.000đ – 16.000.000đ triệu đồng
  • Nhiều dòng quạt trần hiện đại cao cấp với thiết kế độc đáo có thể có giá lên đến 23.000.000đ như quạt trần của Royal Home.

Có thể thấy, mức giá một chiếc quạt trần thường cao hơn so với các loại quạt khác như quạt lửng, quạt đứng hay quạt treo tường có remote… Cũng khá dễ hiểu vì quạt trần làm mát rất hiệu quả, tiết kiệm không gian cũng như lắp đặt khó khăn hơn các loại quạt khác.

Qua bài viết trên, chúng mình đã giải đáp những thắc mắc của nhiều bạn về câu hỏi quạt trần giá bao nhiêu? Cũng như những tiêu chí khi lựa chọn quạt trần. Hy vọng sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình trong mùa hè này!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!