Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK N56YG có tốt không là thắc mắc của nhiều người khi chọn mua các mẫu quạt trần 3 cánh, nếu như tiêu chí của bạn là quạt trần có hiệu suất tốt, bền bỉ và thiết kế đẹp trong tầm giá 1,2 triệu đồng thì đây là lựa chọn đáng cân nhắc.

 

Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?
Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?

 

Thông số kĩ thuật quạt trần 3 cánh KDK N56YG

– Tiêu chuẩn Nhật Bản – Xuất xứ Malaysia – Điều khiển từ xa: Không có điều khiển – Màu nâu – Chế độ quay 5 tốc độ – Hộp số điều chỉnh bằng tụ điện – Vòng bi bôi trơn vĩnh cữu – Cánh quạt dài 140cm – 5 cấp tốc độ – Hộp số điều chỉnh bằng tụ điện với thiết kế nhỏ gọn – Được trang bị hệ thống dây an toàn và công tắc ngắt điện an toàn – Thiết kế đặc biệt giúp ngăn ngừa cánh quạt rơi – Động cơ bền bỉ với vòng bôi trơn vĩnh cữu – Màu sắc: Dark Brown (Màu Nâu Đậm), Antique brass (Màu Đồng Cổ)

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có khả năng tạo gió tốt

Mức công suất đạt 65W của quạt trần KDK có thể phục vụ làm mát nhanh chóng cho căn phòng có diện tích vừa và nhỏ cũng như các căn phòng sinh hoạt của hầu hết các gia đình.

Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?
Quạt trần KDK N56YG có thiết kế đẹp với chi tiết thiết kế sang trọng, tinh tế

Quạt trần KDK N56YG có thiết kế đẹp, sang trọng

Nằm trong số lựa chọn quạt trần 3 cánh được nhiều người quan tâm, sản phẩm đến từ thương hiệu quạt trần KDK cao cấp có thiết kế sang trọng, tinh tế nổi bât. Quạt có 2 màu sắc là Dark Brown (Màu Nâu Đậm), Antique brass (Màu Đồng Cổ) phù hợp với không gian nội thất cổ điển và sang trọng. Cánh quạt với kích thước 140 cm phù hợp với hầu hết không gian nhà ở, khả năng tạo gió mạnh mẽ và trong không gian rộng.

Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?
Quạt trần KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần KDK N56YG đem lại giá trị sử dụng cao

Dù không phải là mẫu quạt trần giá rẻ nhất nhưng quạt trần KDK N556YG lại được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng. Động cơ của quạt được trang bị vòng bi bôi trơn vĩnh cửu giúp cho quạt luôn vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và êm ái. Nhờ những lợi thế vượt bậc so với các dòng quạt trần 3 cánh giá rẻ khác mà quạt trần KDK N56YG có một mức giá hợp lý nhưng giá trị sử dụng lại cao hơn đáng kể.

Quạt trần KDK N56YG có trang bị đảm bảo an toàn cho người dùng

Hệ thống dây an toàn và công tắc ngắt điện an toàn được trang bị trên quạt trần KDK N56YG đã đem lại niềm tin và sự an tâm của người dùng khi chọn mua sản phẩm. Đây cũng là tính năng vượt trội hơn so với các dòng quạt trần 3 cánh giá rẻ khác, vừa giúp đảm bảo an toàn đồng thời còn đem lại độ bền hơn cho động cơ nhờ giảm được những tác động gây hại cho quạt trần.

Với mức giá tham khảo tại Websosanh, quạt trần KDK N56YG giá rẻ nhất là 1.290.000 đồng, sản phẩm được đánh giá là mẫu quạt trần 3 cánh có thiết kế đẹp, sang trọng đồng thời công suất hoạt động khá ổn, động cơ bền và êm ái phù hợp cho căn phòng vừa và nhỏ.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.