Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 có ưu điểm gì? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu quạt được sử dụng nhiều nhất do có những ưu điểm vượt trội. Trong bài viết sau đây hãy cùng tìm hiểu và đánh giá về sản phẩm quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2.

Một số thông tin về quạt trần 3 cánh Panasonic F-60MZ2

  • Màu sắc: Màu trắng, trên mặt quạt có viền vàng.
  • Công suất tiêu thụ (W): 70 Sải cánh (mm): 150 Chiều dài ti quạt: 30cm hoặc 50 cm Có 5 tốc độ / Điều khiển hộp sốTrọng lượng (kg): 6.1. Sản phẩm bảo hành: 12 tháng.

Quạt trần Panasoinc 3 cánh F-60MZ2 có thiết kế tinh tế với màu trắng và viền vàng thời trang. F-60MZ2 góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn.

quạt trần panasonic 3 cánh f-60mz2

Bên cạnh đó, quạt trần cũng được trang bị thiết bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Sản phẩm quạt trần cũng trang bị thiết bị ngắt tự động khi quá nhiệt. Đặc biệt, bạc đạn của quạt trần cũng được bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn, qua đó làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành lâu bền hơn.

Ưu, nhược điểm của quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2

F-60MZ2 có nhiều ưu điểm như:

  • Là một trong những mẫu quạt trần 3 cánh Panasonic có mức giá rẻ nhất. Sản phẩm cũng đáp ứng tốt các yêu cầu về độ bền cũng như tính an toàn.
  • Thiết kế cánh quạt của F-60MZ2 là thiết kế vuông và dài sẽ tạo cảm giác sang trọng và mạnh mẽ hơn so với kiểu thiết kế quạt trần Panasonic 4 cánh.
  • Thiết kế của F-60MZ2 sẽ phù hợp với những căn phòng bày trí với sô pha, bàn ghế kiểu tây và có những đồ đạc nội thất sang trọng.
  • Hơn nữa, quạt có thiết kế cánh quạt mỏng nhưng làm bằng kim loại bền chắc và khá đẹp mắt. Thiết kế này sẽ phù hợp với những căn hộ có thiết kế trần tầm trung, trần thấp hoặc những căn hộ chung cư.
  • Một ưu điểm nữa là quạt có bộ phận hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp sử dụng thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, cấu tạo của quạt khá vững chắc nên trong suốt quá trình sử dụng giảm trục trặc, hỏng hóc. Người sử dụng có thể dùng quạt cho những vị trí tại phòng khách và phòng ngủ mà không lo quạt phát ra tiếng kêu ồn ào làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên, quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 có ít chế độ chỉnh gió và công suất không quá cao, cánh quạt khá ngắn nên quạt chỉ phù hợp với các không gian vừa phải, không nên dùng cho những căn phòng quá rộng và có trần cao.

Giá bán quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 bao nhiêu?

Quạt trần Panasonic 3 cánh F-60MZ2 hiện có giá bán trên thị trường dao động từ 800.000 đến 1.450.000 tùy độ cũ mới. Khi mua quạt cũ, bạn nên kiểm tra lại các chi tiết quạt một cách cẩn thận để tránh xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng nhé.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!