Quạt treo tường Hatari iw18m1 có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Hatari iw18m1 có tốt không? Có nên mua quạt treo tường Hatari iw18m1 để sử dụng không? Mời các bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Mùa hè sắp đến, nhu cầu mua quạt treo tường để lắp đặt và sử dụng để làm mát cho không gian đang vô cùng sôi động. Và quạt treo tường Hatari iw18m1 là một trong những model quạt treo tường đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay. 

Quạt treo tường Hatari iw18m1 – thương hiệu Hatari của Thái Lan

Quạt treo tường Hatari iw18m1 là sản phẩm đến từ thương hiệu Hatari của Thái Lan. Thương hiệu này xuất phát từ việc nhìn thấy được những cơ hội to lớn trong ngành công nghiệp quạt điện làm mát. Bởi sự biến đổi về khí hậu đang ngày càng gia tăng, nên các nhà lãnh đạo Hatari đã quyết định thành lập công ty vào năm 1980.

Cho đến nay, Hatari đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất và phân phối quạt điện đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của người dùng ở từng phân đoạn. Các sản phẩm của Hatari mang đến cho người dùng có mẫu mã đa dạng, sử dụng bền bỉ và giá thành vô cùng hợp lý.

Với quạt treo tường Hatari không chỉ được người dùng đánh giá cao về mẫu mã thiết kế, chất lượng mà giá thành lại rất phù hợp với đại đa số người dùng Việt. 

Quạt treo tường Hatari iw18m1 có công suất hoạt động 114W với 3 mức độ gió lớn chính.
Quạt treo tường Hatari iw18m1 có công suất hoạt động 114W với 3 mức độ gió lớn chính.

Đánh giá quạt treo tường Hatari iw18m1 có tốt không?

Quạt treo tường Hatari iw18m1 là chiếc quạt treo tường nhập khẩu tại Thái Lan đang bán chạy trong mùa hè này. Quạt nổi bật với khả năng làm mát cực nhanh chóng, công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn. Để đánh giá “quạt treo tường Hatari iw18m1 có tốt không?” hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần này nhé.

Hatari iw18m1 được lắp đặt trên tường cao có hướng quạt hơi chúc xuống và túp năng quay đều giúp làm mát toàn diện và hiện quả tiếp cận cao nhất. Quạt treo tường Hatari iw18m1 đến từ thương hiệu Hatari – Thái Lan đảm bảo được chất lượng tốt nhất cho người dùng hiện nay. Quạt được trang bị động cơ motor bạc đạn 100% giúp vận hành bền bỉ và duy trì tuổi thọ lâu dài kết cả phải hoạt động với công suất cao nhất.

Quạt treo tường Hatari iw18m1 có công suất hoạt động 114W với 3 mức độ gió lớn chính là giải pháp hữu hiệu để làm mát đến mọi khu vực xung quanh. Hatari iw18m1 sở hữu thiết kế hiện đại và ấn tượng nhờ gam màu bạc trang nhã. Với chất liệu cao cấp, cho độ bền và vẻ đẹp vượt trội. Hình thức điều chỉnh mức gió bằng cách giật dây nên bạn có thể sử dụng được dễ dàng hơn.

Ngoài ra, sản cánh rộng 46cm được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực và tính bền, dẻo. Thiết kế sản cánh có đường nét mềm mại chính là giải pháp tối ưu hóa cho quá trình đẩy gió được xa hơn.

Quạt treo tường Hatari iw18m1 có sản cánh rộng 46cm được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực và tính bền, dẻo.
Quạt treo tường Hatari iw18m1 có sản cánh rộng 46cm được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực và tính bền, dẻo.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Hatari iw18m1

  • Lưu lượng gió: 126 m3/phút 
  • Tốc độ vòng quay: 1.410 vòng/phút 
  • Chế độ điều khiển: Giật dây 
  • Sải cánh: 460mm 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 114W 
  • Số cánh quạt: 5 cánh 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,8kg 
  • Kích thước: 520 cm x 410 cm x 510 cm 
  • Kích thước đóng gói: 26cm x 53.5cm x 54.5cm 
  • Thương hiệu: Thái Lan 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá bán của quạt treo tường Hatari iw18m1

Hiện nay trên thị trường, quạt treo tường Hatari iw18m1 được bán với mức giá khoảng từ 1.400.000 đồng – 1.450.000 đồng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp các bạn biết hơn về dòng quạt treo tường Hatari iw18m1. Qua đây, các bạn đã có thêm một số thông tin hữu ích giúp đưa ra quyết định đúng đắn để chọn được chiếc quạt treo tường phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua quạt treo tường Hatari hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!