Quatgio.vn - Chuyên phân phối quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang hoàn thiện công trình nhà ở dân dụng, công nghiệp cần lắp quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng như quạt gia đình, trang trí, quạt hơi nước, quạt thông gió,... các thương hiệu nổi tiếng, giá tốt thì Quatgio.vn sẽ là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để tham khảo.

1. Giới thiệu đôi nét về Quatgio.vn

Quatgio.vn có địa chỉ tại 80 Lê Hoàng Phái, P.17, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh trực thuộc Công ty CP Nam Dương Thịnh tự hào là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm quạt làm mát và trang trí. Quatgio.vn cam kết cung cấp quạt chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, đặc biệt là có xuất xứ rõ ràng, tới từ các thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Quatgio.vn luôn đồng hành cùng các nhà phân phối trực thuộc, cửa hàng, đại lý điện máy trên khắp cả nước. Đây không chỉ là địa chỉ uy tín để quý khách hàng tìm kiếm các sản phẩm quạt làm mát, trang trí chất lượng hàng đầu mà còn là một đối tác đáng tin cậy, sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành trong quá trình kinh doanh.

2. Quatgio.vn – Chuyên phân phối quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt

Quatgio.vn là địa chỉ uy tín dành cho những ai đang nỗ lực kiến tạo sự thoải mái và nội thất thẩm mỹ trong không gian sống của mình. Quatgio.vn chuyên phân phối các sản phẩm quạt làm mát từ các tập đoàn điện gia dụng nổi tiếng trên thị trường, như ASIAvina, Senko, Panasonic, Mitsubishi, Chinghai, và Hatari đến từ Thái Lan với giá tốt.

Quatgio.vn - Chuyên phân phối quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt
Quatgio.vn – Chuyên phân phối quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng các thương hiệu nổi tiếng với giá tốt

Với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng tuyệt vời, Quatgio.vn mang đến cho khách hàng những model quạt tốt nhất cho việc làm mát trong mọi không gian, từ gia đình đến lớp học, văn phòng làm việc. Tất cả các sản phẩm quạt được cung cấp tại Quatgio.vn đều được bảo đảm về chất lượng, hiệu suất hoạt động ổn định, có khả năng tiết kiệm năng lượng và giá cả phải chăng, giúp quý khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa được tận hưởng không gian sống mát mẻ và thoải mái hơn.

3. Các loại quạt trần, quạt công nghiệp, quạt dân dụng bán chạy tại Quatgio.vn

3.1. Quạt công nghiệp

Quạt công nghiệp vốn là sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, xưởng sản xuất vì chúng có công suất lớn, lưu lượng gió mạnh mẽ và có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu làm mát. Tại Quatgio.vn, quý khách hàng có thể tìm thấy một loạt các loại quạt công nghiệp, từ quạt công nghiệp treo tường có điều khiển từ xa cho đến quạt đứng công nghiệp có kèm theo remote, giúp tùy chỉnh theo nhu cầu cụ thể. Đặc biệt, các mẫu quạt công nghiệp này đều tới từ những thương hiệu quạt công nghiệp hàng đầu như Hawin, Haichi, Chinghai, SuperWin, Panasonic, Asia,…

Quạt công nghiệp treo tường Hawin HW-650 – 225w, quạt Thái Lan treo tường Hatari IW22M1 – 197w – giật dây, quạt treo tường Panasonic F‑50YUZ – dây giật, quạt đứng công nghiệp HAICHI HCS750 – 285W, quạt sàn ASIA 80W STB1601/ VY636890 – sải cánh 40cm Turbo là TOP 5 quạt công nghiệp bán chạy nhất Quatgio.vn. Bởi mức giá tốt đang giảm sâu tới 34%. Theo đó, giá quạt công nghiệp Top 5 bán chạy dao động chỉ từ 670.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng/sản phẩm.

Quạt công nghiệp bán chạy tại Quatgio.vn
Quạt công nghiệp đặt sàn ASIA 80W STB1601 / VY636890 là một sản phẩm quạt công nghiệp bán chạy tại Quatgio.vn

3.2. Quạt trần 

Quạt trần là một phần không thể thiếu trong nội thất của các gia đình. Với chức năng đảo cánh liên tục, quạt trần không chỉ tạo ra luồng gió tự nhiên, mà còn đảm bảo rằng không góc nào trong phòng bị bỏ sót. Hiệu quả làm mát của quạt trần vô cùng ấn tượng với khả năng giảm nhiệt độ trong phòng từ 4-5 độ C, tạo ra không gian sống thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra, một lợi ích khác của quạt trần không thể bỏ qua chính là độ an toàn. Người dùng không cần phải lo lắng về việc trẻ con thò tay vào cánh quạt đang chạy hoặc vấp phải dây điện, ổ cắm như khi sử dụng các loại quạt khác. Khi mua quạt trần tại Quatgio.vn, khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm quạt trần tới từ các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Mitsubishi, NDT, KDK, Hatari, ChingHai, Thịnh Hoa,… Quý khách hàng có thể lựa chọn từ những loại quạt trần thông thường với 3 cánh, 4 cánh, hoặc thậm chí là những mẫu quạt trần đèn cánh gỗ hoặc quạt ốp trần đèn dùng để trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng, đẹp mắt với mức giá hợp lý từ 800.000 đồng đến 12 triệu đồng tùy vào model quạt và phân khúc bình dân hay cao cấp.

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5/ C56-RA5 (xám đậm/xám nhạt) có remote, quạt trần 4 cánh Panasonic F-56XPG/ F-56XPG-W (đen/trắng), quạt trần Thái 3 cánh Hatari C48M1 sải cánh 1200mm, quạt ốp trần đèn NDT-001 – 30cm thích hợp lắp trần thấp hơn 2.6m (màu Gold),… là một số sản phẩm quạt trần bán chạy nhất tại Quatgio.vn hiện nay bạn có thể tham khảo.

Quạt trần bán chạy tại Quatgio.vn
Quạt trần ốp trần đèn NDT-001 – 30cm là một trong các sản phẩm quạt trần bán chạy tại Quatgio.vn

3.3. Quạt hơi nước

Bên cạnh các loại quạt trần, quạt công nghiệp thì một trong những loại quạt dân dụng được Quatgio.vn phân phối không thể không nhắc tới là quạt hơi nước. Đây là sự lựa chọn phổ biến được nhiều khách hàng ưa chuộng trong những ngày oi bức của mùa hè. Một trong những ưu điểm nổi bật của quạt hơi nước chính là giá thành rất hợp lý. So sánh với các thiết bị làm mát khác như điều hòa, quạt hơi nước được coi là lựa chọn kinh tế hơn, phù hợp với nhiều gia đình, giúp họ tiết kiệm tài chính. Ngoài ra, khả năng di chuyển dễ dàng và tính linh hoạt cao của quạt hơi nước giúp dễ dàng đặt quạt ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của bạn cũng là một điểm cộng lớn cho loại quạt này.

Không chỉ có chức năng làm mát, quạt hơi nước còn đi kèm với nhiều tính năng khác như tạo ẩm, phun sương, tạo ion, và lọc khuẩn. Những tính năng này những giúp cho không khí trong phòng trong lành hơn mà còn đảm bảo người dùng không bị khô da khi dùng lâu.

Nếu quý khách hàng quan tâm đến việc mua quạt hơi nước, có thể tìm kiếm trên Quatgio.vn để tham khảo các mẫu quạt hơi nước bán chạy từ các thương hiệu uy tín như: Quạt hơi nước điều hòa Boss S106/ S-106, quạt hơi nước điều hòa Hawin HSN 80 – 280w, quạt hơi nước điều hòa Hawin HSN120 – 500w với mức giá sau giảm dao động từ hơn 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Quạt hơi nước bán chạy tại Quatgio.vn
Boss S106 / S-106 – Một trong những model quạt hơi nước đang bán chạy tại Quatgio.vn

3.4. Quạt thông gió

Quạt thông gió cũng là một thiết bị quạt dân dụng và công nghiệp hữu ích được sử dụng trong các gia đình và các địa điểm khác như quán ăn, bệnh viện, khu công nghiệp bởi sở hữu khả năng tạo sự tuần hoàn không khí tốt hơn. Bằng cách tạo dòng không khí liên tục, quạt thông gió giúp loại bỏ không khí ô nhiễm và kém chất lượng, thay thế nó bằng không khí tươi mát và giàu oxy từ bên ngoài vào không gian bên trong.

Đối với những ai đang tìm kiếm quạt thông gió chất lượng, Quatgio.vn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu khi cung cấp một loạt các sản phẩm quạt thông gió, phù hợp với mọi mục đích sử dụng, từ quạt hút tường, quạt hút trần cho ngôi nhà của bạn, đến quạt công nghiệp thông gió cho các khu công nghiệp sầm uất, hay thậm chí quạt thông gió di động để dễ dàng di chuyển và sử dụng tại nhiều địa điểm khác nhau.

Quạt thông gió vuông inox Superwin FDI 25-4/ FDI 30-4/ FD 35-4 (27W – 34W – 42W), quạt thông gió Dasin KVF-1845 – 135W, quạt ly tâm Superwin GF 100-2/ GF 120-2/ GF 150-4/ GF 190-4/ GF 210-4 (35W – 330W), quạt thông gió Deton LADC 40-4, 155W vuông là các sản phẩm quạt thông gió bán chạy nhất tại Quatgio.vn với mức giá dao động từ 510.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng quý khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Quạt thông gió bán chạy tại Quatgio.vn
Quạt ly tâm Superwin GF 100-2/ GF 120-2/ GF 150-4/ GF 190-4/ GF 210-4 (35W – 330W) đang là một trong các sản phẩm quạt dân dụng bán chạy tại Quatgio.vn

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Nam Dương Thịnh

Địa chỉ: 80 Lê Hoàng Phái, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.quatgio.vn/

Số điện thoại: 0395399909

Email: quatgiovietnam@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!