3 điều cần biết về quạt phun sương công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với hiệu quả làm mát tốt cho không gian rộng và mở, thì quạt phun sương công nghiệp còn là giải pháp làm mát giá rẻ cho nhiều đơn vị, cơ quan.

Quạt phun sương công nghiệp đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, xưởng sản xuất, trang trại chăn nuôi, canh tác nông nghiệp, các gia đình và cả cá nhân như một giải pháp hữu hiệu để làm mát cho các không gian mở và rộng trong mùa hè. Tuy nhiên, với những người chưa từng sử dụng phun sương công nghệ chắc hẳn sẽ có nhiều thắc mắc về thiết bị làm mát này.

Chi tiết hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

quạt phun sương công nghiệp

 

1. Quạt phun sương công nghiệp là gì?

Quạt phun sương công nghiệp là thiết bị làm mát, hoạt động dựa theo nguyên lý bay hơi của nước, khi quạt hoạt động, nước trong bình chứa của quạt được bơm lên đầu quạt, đầu quạt thực hiện nén nước với áp suất cao thông qua đĩa phun sương chuyển hóa hơi nước thành dạng sương li ti và phun ra ngoài không khí.

Quạt phun sương công nghiệp là thiết bị có công suất lớn gấp nhiều lần các dòng sản phẩm gia dụng thường được ứng dụng cho các không gian rộng lớn như: nhà hàng, quán ăn, nhà máy, quán cafe…

Quạt phun sương công nghiệp tạo ra sương mù và hơi ẩm hạ nhiệt cho môi trường, lắng bụi, tạo không khí mát mẻ dễ chịu. Những hạt sương siêu nhỏ này giúp làm ẩm không khí. Do đó, nhiệt độ căn phòng bạn sẽ giảm xuống từ 3-5 độ C. Độ bền cao, vận hành êm và đặc biệt có thể điều chỉnh lượng sương phun ra. Khi sử dụng quạt treo phun sương chúng ta có thể tận dụng được mặt bằng.

2. Tác dụng của quạt phun sương công nghiệp

Dựa trên nguyên lý hoạt động của quạt phun sương công nghiệp, thiết bị này mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.

Chống nhỏ giọt, không làm ướt bề mặt phía dưới.

Quạt phun sương công nghiệp với hệ thống vòi phun sương với các kích cỡ đầu vòi đa dạng, tạo ra các màn sương với các kích cỡ siêu nhỏ, dưới 5 micron, đảm bảo bay hơi ngay trong không khí, không làm ướt bề mặt. Ngoài ra, nó còn được tích hợp khả năng tự động xả áp khi ngừng hoạt động, kết hợp chống nhỏ giọt.

Hiệu quả làm mát và tạo độ ẩm tốt hơn nhờ sự khuếch tán rộng

Sự kết hợp của máy phun sương với quạt công nghiệp giúp tận dụng được ưu điểm của quạt, nâng cao hiệu quả phun sương làm mát và tạo độ ẩm nhờ khả năng khuếch tán các hạt sương rộng rãi ra không gian.

quạt phun sương công nghiệp

 

Kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ độ ẩm theo yêu cầu

Lợi ích quạt phun sương công nghiệp đặc biệt là thiết bị có khả năng làm mát hiệu quả, giảm nhiệt từ 5 – 7 độ C, tùy vào từng mục đích, nhu cầu, và không gian sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh sự vận hành quạt phun sương thông qua bộ điều khiển lập trình tự động hiện đại đã được tích hợp.

Khử bụi, mùi hiệu quả hơn

Thiết bị quạt phun sương công nghiệp có khả năng khuếch tán rộng các hạt sương có kích thước rất nhỏ ra không gian của quạt phun sương áp suất cao giúp chúng dễ dàng tiếp cận với bụi, mùi ở mọi kích thước len lỏi trong không khí xung quanh, bao phủ và ngăn chặn chúng phát tán rộng hơn, từ đó thấm vào, làm tăng khối lượng bụi lấy đi, nhờ trọng lực, kéo những hạt bụi nặng nề rơi xuống đất, trả lại bầu không khí trong lành.

Tiết kiệm chi phí sử dụng điện hiệu quả

Dù dùng hết các chức năng, công suất của quạt phun sương công nghiệp cũng chỉ bằng khoảng ¼ công suất của điều hòa. Nhờ đó, đây là một trong những ưu điểm đáng lưu tâm khi bạn còn đang thắc mắc có nên sử dụng quạt phun sương cho ngày hè nắng nóng này không nhé!

Chi phí đầu tư tương đối thấp

Một sự thật hiển nhiên về lợi ích quạt phun sương công nghiệp cho những ai đang muốn tìm hiểu và mua sản phẩm này là chi phí đầu tư thấp hơn các thiết bị làm mát khác mà hiệu quả lại cao, ứng dụng quạt phun sương công nghiệp rộng rãi.

So với điều hòa hay máy lạnh, quạt phun sương công nghiệp có giá cạnh tranh rẻ hơn nhiều. Bên cạnh đó, chi phí lắp đặt và bảo hành cũng rẻ hơn so với máy điều hòa.

3. Những điều cần lưu ý khi sử dụng quạt phun sương công nghiệp

Mặc dù có khá nhiều các tác dụng, cũng như ưu điểm khi sử dụng nhưng khi dùng quạt phun sương công nghiệp, người sử dụng cũng cần lưu ý:

– Cần thường xuyên bổ sung nước trong bình chứa ở quạt phun sương công nghiệp để quạt phát huy hiệu quả cao nhất

– Cần định kì vệ sinh bình chứa nước để đảm bảo vệ sinh và không biến nơi đây thành bể chứa vi khuẩn.

– Hạn chế di chuyển quạt phun sương công nghiệp trong quá trình sử dụng để tránh hiện tượng bị tràn nước, gây chập cháy. Và trước khi sử dụng nên tìm được nơi đặt hiệu quả và gọn nhất.

Và cuối cùng là để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng quạt phun sương công nghiệp, người dùng cần thiết chọn đơn vị cung ứng quạt phun sương công nghiệp uy tín, có kinh nghiệm trong việc setup hệ thống quạt phun sương cho các đơn vị, cơ quan lớn.

quạt phun sương công nghiệp

 

Điện Máy Phương Nam là một trong những đơn vị phân phối, lắp đặt hệ thống quạt phun sương công nghiệp của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm cung ứng và lắp đặt hệ thống quạt phun sương công nghiệp cho nhiều cơ quan, đơn vị lớn, chắc chắn Phương Nam sẽ đưa cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp để có được giải pháp làm mát phù hợp với điều kiện của bạn.

Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯƠNG NAM

Địa chỉ: Số 42 Ngõ 87 Nguyễn Khang – P.Yên Hòa – Q.Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0912.653.328 – 0982.522.311

Website: http://dienmayphuongnam.vn/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!