Ra mắt phiên bản thể thao năng động của Samsung Galaxy S5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nối tiếp phiên bản S5 Active, mới đây nhà phát hành Sprint đã giới thiệu tới các tín đồ công nghệ yêu thích thể thao phiên bản Galaxy S5 Sport hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích.

AT&T không phải là hãng phát hành của Mỹ duy nhất ghi được dấu tay của mình trên các phiên bản nâng cấp thế hệ mới của Samsung Galaxy S5. Mới đây nhà phân phối Sprint cũng đã chính thức công bố một phiên bản thể thao của siêu phẩm này với nhiều cải tiến về tính năng cũng như thiết kế. Theo dự kiến Galaxy S5 Sport sẽ được bán ra vào ngày 25/7 với 2 phiên bản màu đỏ và xanh.

Về thông số kỹ thuật và thiết kế, chiếc S5 Sport có nhiều điểm tương đồng với phiên bản Active được “đỡ đầu” bởi AT&T như các góc cạnh dày hơn, có thêm các đường viền quanh camera, và ba nút cảm ứng vật lý ở mặt trước. Tuy nhiên mô hình Sport sẽ sở hữu 2 màu đỏ anh đào và xanh điện tử ( khác với màu đỏ ruby, titan xám, và xanh quân đội ) cùng thiết kế có phần mềm mại hơn so với người anh em Active.

Galaxy S5 có thêm phiên bản thể thao

Nói về các tính năng tạo nên cái tên Sport – Thể thao, phiên bản này được cài đặt rất nhiều ứng dụng của Sprint, bao gồm một cổng thông tin trực tuyến các ứng dụng y tế, thể dục, thể thao. Sprint cũng đạt được các thỏa với Sportify cung cấp cho người sử dụng quyền truy cập miễn phí các danh sách phát nhạc của hãng.

Điều rất đáng tiếc là phiên bản Sport sẽ mất đi một trong những tính năng được ưa thích nhất đối với người dùng smartphone, đó là nút chụp ảnh cứng trên phần thân máy. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ khả năng chống bụi, chống ngấm nước theo chuẩn IP67. Màn hình thể hiện nhịp tim sau thân máy giúp hỗ trợ trực tiếp cho các ứng dụng sức khỏe, thể thao được cài đặt sẵn.

Bên cạnh đó, Galaxy S5 Sport có khả năng kết nối vào Spark, một mạng lưới LTE 4G với tốc độ cao lên tới tối đa là 60Mbps. Chiếc smartphone này cũng được hỗ trợ tính năng mới được giới thiệu là HD Voice giúp tăng cường đáng kể âm lượng và chất lượng loa ngoài.

Về các thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy S5 Sport sẽ sở hữu phần cứng tương đương với phiên bản gốc, với một chip quad-core Snapdragon 801, màn hình 5,1″ độ phân giải 1080p HD Super AMOLED cùng một máy ảnh 16 MP với khả năng quay video ultra-HD. Ở mặt trước, máy được trang bị một camera độ phân giải 2,1 MP cùng toàn bộ các tính năng phụ được lấy từ phiên bản S5 gốc.

Nguyễn Nguyễn

Theo CNet

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!