Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa 2020 thế hệ mới với 3 chức năng trong 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rapido vừa chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa không khí 2020 thế hệ mới . Đây là bước phát triển vượt bậc giúp khách hàng chỉ cần sắm 1 thiết bị đáp ứng được cả 3 công năng: quạt làm mát, quạt điều hòa và máy lọc không khí.

Năm nay sẽ là một năm vô cùng nắng nóng và khắc nghiệt, để chuẩn bị sẵn sàng đối phó với sự thay đổi của thời tiết thì việc bạn tìm hiểu và chuẩn bị cho gia đình mình những thiết bị làm mát hiệu quả và tốt nhất là điều vô cùng cần thiết. Ngoài điều hòa ra thì hiện nay quạt điều hòa không khí đang được nhiều gia đình quan tâm lựa chọn. Hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng, Rapido mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng hiện nay.

Năm 2020 Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa thế hệ mới với 3 chức năng trong 1, hứa hẹn sẽ đem lại cho thị trường và người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. 

Quạt điều hòa Rapido thế hệ mới có ưu điểm gì?

Ngay từ khi mới ra mắt, quạt điều hòa không khí Rapido đã tạo nên cơn sốt với người dùng. Không chỉ đơn thuần là thiết bị làm mát, quạt điều hòa không khí Rapido còn được biết đến như là thiết bị tích hợp 3 chức năng trong 1 làm lạnh – làm mát – lọc không khí. Song song với chức năng làm lạnh siêu tốc, chức năng lọc không khí cũng được người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu, nhất là khi mức độ ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm tiềm năng, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa 2020 thế hệ mới với 3 chức năng trong 1
Rapido chính thức ra mắt dòng quạt điều hòa 2020 thế hệ mới với 3 chức năng trong 1

Để nói về chức năng lọc không khí, đầu tiên phải kể đến đó là lớp lưới chắn bụi nằm bên ngoài cùng của quạt. Tất cả các mẫu quạt điều hòa Rapido đều được trang bị lưới chắn bụi nằm ở hai bên cạnh quạt. Chức năng của lớp lưới này là chắn các loại bụi có kích thước nhỏ, vừa và to kể cả các động vật nhỏ như muỗi, kiến gián xâm nhập vào quạt. Lớp lưới này có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

Quạt điều hòa Rapido đều được trang bị lưới chắn bụi nằm ở hai bên cạnh quạt
Quạt điều hòa Rapido đều được trang bị lưới chắn bụi nằm ở hai bên cạnh quạt

Lớp lọc không khí thứ 2 cực kì quan trọng để biến quạt điều hòa không khí Rapido thành máy lọc không khí đó là quạt được trang bị ionizer công nghệ Hàn Quốc để tạo ra các chùm ion âm, tìm và bám vào các phần tử mang điện tích dương trong không khí như bụi, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn để ion hóa và tiêu diệt chúng làm sạch không khí. Cục ion được đặt ngay đầu ra của gió vì vậy không khí sẽ liên tục được cung cấp lượng ion này, đảm bảo không gian luôn sạch và tươi mới.

Không gian luôn tươi mới với lớp lọc không khí thứ 2
Không gian luôn tươi mới với lớp lọc không khí thứ 2

Để hoàn thiện và nâng cấp chức năng lọc không khí, quạt điều hòa Rapido có thêm tấm lọc tích hợp than hoạt tính và nano bạc. Đây là sản phẩm riêng biệt được bán thêm. Phía sau mỗi quạt điều hòa không khí Rapido (trừ mã 12000) đều có sẵn vị trí để gắn tấm lọc không khí.

Cấu tạo của tấm lọc gồm 2 lớp lọc than hoạt tính và lọc nano bạc.

Lọc than hoạt tính là tập hợp của những lỗ nhỏ liti được lấp đầy bằng các hạt than hoạt tính gáo dừa – một loại than hoạt tính tốt nhất hiện nay. Với thiết kế đặc biệt này tấm lọc than hoạt tính của Rapido có bề mặt hấp thụ vô cùng lớn, giúp chúng có thể dễ dàng tiếp xúc và khử mùi hôi, khí độc và các phân tử hữu cơ độc hại như Formaldehyl, benzen,

Cấu tạo của tấm lọc gồm 2 lớp lọc than hoạt tính và lọc nano bạc.
Cấu tạo của tấm lọc gồm 2 lớp lọc than hoạt tính và lọc nano bạc.

Màng lọc được tráng các hạt nano bạc hình cầu đường kính nhỏ hơn 20nm, có tác dụng lọc bụi, diệt nấm mốc, diệt khuẩn thậm chí diệt được cả các vi khuẩn kháng thuốc. Các ion bạc này sẽ tấn công vào tế bào của sinh vật gây hại ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt chúng. Đây là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường với tỉ lệ kháng khuẩn lên tới 99.98%

Tấm lọc Nano bạc diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả
Tấm lọc Nano bạc diệt vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả

Sự kết hợp của cả 3 bộ phận này đã biến quạt điều hòa không khí Rapido trở thành thiết bị lọc không khí hoàn hảo, thích hợp với mọi gia đình.

Ngoài ra Động cơ SD Plus được cải tiến từ động cơ SD. Ưu điểm của động cơ này là hoạt động vô cùng êm ái nhưng vẫn cho ra luồng gió cực lớn hỗ trợ tối đa việc làm lạnh nhanh. Đặc biệt ở phiên bản cải tiến này động cơ SD Plus còn có khả năng tiết kiệm 50% điện năng

Động cơ SD Plus siêu tiết kiệm
Động cơ SD Plus siêu tiết kiệm

Trên đây là những ưu điểm vượt trội mà quạt điều hòa Rapido sẽ đem lại cho người dùng và hứa hẹn sẽ là sản phẩm tốt nhất đem lại cho cả gia đình bạn không khí mát mẻ và dễ chịu trong ngày hè.

Quạt điều hòa Rapido thế hệ mới có đắt không?

Bạn đang cho rằng với hàng loạt những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm sẽ đem lại cho người dùng vừa được kể trên thì sản phẩm chắc chắn sẽ có mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên điều bất ngờ dành cho bạn là sản phẩm quạt điều hòa Rapido 2020 thế hệ mới lại có mức giá khá hợp lý. Mức giá bán dao động chỉ từ 2.9 – 8.2 triệu đồng tùy vào công suất và các thiết kế tính năng của sản phẩm. So với chất lượng và những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm đem lại thì đây thực sự là sự lựa chọn khá tốt cho người tiêu dùng hiện nay.

Có thể tìm mua quạt điều hòa Rapido thế hệ mới ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua quạt điều hòa Rapido tại các siêu thị điện máy lớn trên toàn Quốc như Điện máy xanh, Điện máy Chợ Lớn, Nguyễn Kim, Meta…Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng trực tiếp tại Rapido.vn là website chính thức của công ty TNHH Công nghệ Nhiệt Châu Âu là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp, chất lượng cao. Sản phẩm mang thương hiệu Rapido được phân phối và bán tại các cửa hàng, siêu thị trong toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ NHIỆT CHÂU ÂU 
  • Địa chỉ: Thôn Tiền Phong, Xã Ông Đình, Huyện Khoái Châu, Hưng Yên
  • Tel: 032-600-0300 – Fax: 024 3787 6024
  • Showroom: Lô TT04-17 HD Mon City, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Website: Rapido.vn
  • Email: info@rapido.vn

Tin tức về Điện máy

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!