Realme C3 có dung lượng pin bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với mức giá rẻ thì Realme C3 đồng thời cũng sở hữu viên pin dung lượng lớn, đáp ứng cả ngày dài sử dụng

Là một trong những smartphone giá rẻ dưới 3 triệu đồng được đánh giá là tốt hàng đầu trên thị trường hiện nay, điện thoại Realme C3 đã mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn với thiết kế bề ngoài hiện đại, cùng cấu hình khá ổn. Nhưng một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm là: Realme C3 dung lượng pin bao nhiêu và dùng có lâu không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Dung lượng pin của Realme C3 là bao nhiêu?

Theo thông báo từ nhà sản xuất Realme C3 sở hữu một viên pin lớn 5.000mAh, một bước tiến khá lớn so với pin 4.230mAh của người tiền nhiệm.

Với mức dung lượng này, máy thuộc hàng những smartphone có pin khá tốt trên thị trường hiện nay. Và đặc biệt cùng với sự tối ưu của phần mềm và vi xử lý nó cũng được đánh giá vao về thời lượng sử dụng.

2. Test dung lương pin trên Realme C3

Đương nhiên, thông số và thực tế đôi khi có những khác biệt, do đó chúng ta cùng xem thực tế điện thoại Realme C3 có thể sử dụng được bao lâu, có thể xem video test pin Realme C3 dưới đây:

Ngoài ra, nhiều người sử dụng phản ánh, nếu không có quá nhiều các tác vụ sử dụng thì điện thoại Realme C3 với dung lượng pin 5000 mAh có thể đáp ứng 2 ngày sử dụng. Bạn có thể kết thúc cả ngày dài sử dụng máy mà chỉ tiêu tốn 30-50% pin, không cần lo lắng về pin.

Khi chơi game, thời gian chơi game trực tuyến liên tục của máy có thể kéo dài từ 5-7 giờ tùy game cũng nhưu tình trạng máy khi đó.

điện thoại realme c3

 

3. Các cách kéo dài thời lượng pin sử dụng điện thoại Realme C3

Mặc dù cùng với thỏi pin 5000 mAh, nhưng các cách sử dụng khác nhau có thể kéo theo thời lượng dùng khác nhau. Để tiết kiệm pin khi sử dụng điện thoại Realme C3, bạn có thể tham khảo các cách sau đây:

– Kích hoạt chế độ tiết kiệm pin: chế độ này phù hợp khi bạn chí cần nghe gọi nhắn tin, điều này sẽ kéo dài thời gian sử dụng của máy tới 3-5 ngày tùy chế độ tiết kiệm pin tối đa hay là thường

– Giảm độ sáng màn hình: dù sao thì giảm độ sáng cũng tốt hơn cho mắt, đặc biệt là khi trong phòng cường độ ánh sáng không quá lớn thì bạn cũng không cần thiết phải để ánh sáng màn hình lớn.

– Dùng hình nền tối hoặc đơn sắc: đặc biệt các màn hình có màu đen thuần là tiết kiệm pin nhất

– Kiểm soát ứng dụng hao pin: trên điện thoại Realme C3 bạn có thể vào phần ứng dụng để xem ứng dụng nào ngốn pin nhất thì có thể tùy chỉnh thời lượng sử dụng

Ngoài các cách chủ yếu trên đây thì bạn cũng có thể thực hiên: Giảm thời gian chờ tắt màn hình, vô hiệu hóa các kết nối không dây khi không cần thiết, tắt ứng dụng chạy nền…để tiết kiệm pin cho máy.

Realme C3 là chiếc smartphone giá rẻ nhưng có khá nhiều các ưu điểm, máy có tthiết kế nguyên khối với khung và mặt lưng nhựa tương tự đàn em Realme C2. Thiết kế này vừa tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn nhưng vẫn rất gọn nhẹ khi sử dụng. Mặt trước của Realme C3 sử dụng thiết kế giọt nước tràn cạnh giúp nâng tổng diện tích hiển thị của màn hình lên đến 89.8%, từng chi tiết sẽ được hiển thị rõ ràng trước mắt bạn. Thêm vào đó là lớp kích cường lực Gorilla Glass 3 tăng khả năng chống va đập đồng thời hạn chế trầy xước gây mất thẩm mĩ cho chiếc điện thoại của bạn.

Màn hình với kích thước 6.5 inch cùng độ phân giản HD+ (1600 x 720) với tấm nền LCD cho bạn không gian hiển thị lớn và độ sắc nét hình ảnh cao. Điều này giúp ích đặc biệt cho nhu cầu chơi game và xem video của người sử dụng.

Con chip MediaTek Helio G70 đây là chip chuyên sử dụng chơi game được MediaTek phát triển cho phân khúc smartphone giá rẻ. Nó bao gồm 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 với xung nhịp 2.0 GHz , và 6 nhân còn lại là Cortex-A55 với xung nhịp 1.7GHz. Ngoài ra, con chip này được nhà sản xuất cho biết được trang bị công nghệ Core Pilot mang tới khả năng tập trung sức mạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng, chính vì thế chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm chơi game ấn tượng,.

Máy sở hữu cụm camera chính 12MP+2MP mang tới chất lượng ảnh chụp tốt với nhiều khung hình. Cùng với đó, camera selfie 5MP trên Realme C3 cũng đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!