Điện thoại Realme C3 chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc có nên mua realme C3 hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Trong phân khúc smartphone giá rẻ, điện thoại Realme C3 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn ấn tượng nhất, đáp ứng nhu cầu. Tuy nhiên liệu với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết.

điện thoại realme c3

 

1. Đánh giá chi tiết thiết kế điện thoại Realme C3

Về thiết kế, Realme C3 sử dụng thiết kế nguyên khối với chất liệu nhựa. Mặt lưng của máy khá bắt mắt với hiệu ứng sáng tập trung vào camera mà Realme gọi là Sunrise Design, hai viền cạnh được bo cong nhẹ giúp cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn.

Máy có kích thước tổng thể là 164.40 x 75.00 x 8.95mm, và nặng 195gam, khá nhẹ nên cầm vừa tay nên rất thuận tiện. Cùng với đó, máy cũng có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau giúp đáp ứng nhu cuầ sử dụng.

Ở phía sau là cụm camera chính đượ xếp hàng dọc trong khi khóa vân tay ở chính giữa giúp mang tới tổng thể khá là gọn và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2. Đánh giá khả năng hiển thị của điện thoại Realme C3

Máy được trang bị màn hình LCD kích thước 6.5 inch độ phân giải HD+. Độ phân giải này mang tới khả năng hiển thị khá ổn, với các hình ảnh được hiển thị khá chi tiết. Cùng với đó điểm mạnh của máy là độ sáng của máy khá cao, có thể hiển thị tốt ở ngoài trời và ánh sáng mạnh.

Đương nhiên, khó có thể so sánh với các smartphone tầm trung với khả năng hiển thị Full HD+, nhưng trong tầm giá của mình có thể nói Realme C3 đã mang tới lựa chọn tốt nhất.

3. Đánh giá camera trên điện thoại Realme C3

Oppo trang bị cho Realme C3 cụm camera chính khá là “quyền lực” trong phân khúc giá với 2 camera gồm: camera chính 12-megapixel (f/1.8, 1.25-micron) + camera phụ macro 2-megapixel (f/2.4, 1.75-micron).

Với camera này, máy cho khả năng chụp hình khá tốt. Ở điều kiện đủ sáng, chất lượng ảnh chụp khá bắt mắt với màu sắc tươi sáng, độ trung thực cao và màu đen sâu. Máy cũng thể hiện khả năng lấy nét tương đối tốt và chính xác. Nếu như so với mức giá của máy thì có thể đánh giá cao.

Cùng với đó thì camera selfie 5MP trên điện thoại Realme C3 chắc chắn cũng sẽ mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

4. Đánh giá cấu hình trên điện thọa Realme C3

Có lẽ trong phân khúc giá của Realme C3 thì nó là một trong nhwungx smartphone mạnh mẽ nhất, với việc được trang bị chip MediaTek Helio G70, RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ 32GB. Trong các bài test benchmark Antutu thì Realme C3 đạt tới hơn 119000 điểm – thuộc mức điểm thậm chí là của smartphone tầm trung trên thị trường.

Trên thực tế test các game PUBG, liên quân mobile…máy đều cho khả năng đáp ứng tố ở cấu hình tầm 30fps.

Cùng với đó là hệ điều hành với giao diện thân thiện. Realme C3 được cài đặt sẵn giao diện Realme UI, giao diện tổng quan được đánh giá cao về độ trẻ trung và hài hòa. Các icon được làm mới lại cũng như có thêm nhiều tính năng, cử chỉ mới như trình quản lý tệp, mở khóa nhanh, đa nhiệm nhiều ứng dụng,… Máy cũng được trang bị tính năng mở khóa khuôn mặt giúp người dùng có thể nhanh chóng mở khóa thiết bị của mình mà không cần nhập mật khẩu.

điện thoại realme c3

 

5. Đánh giá thời lượng pin trên Realme C3

Với viên pin 5000 mAh, thì trên thực tế sử dụng, máy có thể chơi game liên tục trong 5-6 giờ mà chưa hết pin, còn với sử dụng các tác vụ đơn giản thì bạn sẽ cả ngày dài không cần phải sạc pin là chuyện bình thường.

Realme C3 CÓ TỐT KHÔNG

Như vậy, với mức giá chỉ 2.9 triệu đồng, điện thoại Realme C3 đang mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng hiện nay. Về cả chơi game, hay chụp hình cùng thiết kế thì khó có chiếc smartphone nào dưới 3 triệu có thể vượt mặt được Realme C3.

Do vậy, nếu có nhu cầu mua smartphone giá rẻ thì đừng quên tham khảo chiếc smarthone OPPO này và sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Có nên mua điện thoại Realme C3 không?

Không chỉ có bề ngoài ấn tượng mà Realme C3 còn mang tới cho người sử dụng một chiếc smartphone với hiệu năng xử lý ấn tượng đi kèm với khả năng chụp hình tốt.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!