Review 2 model máy rửa bát mini Xiaomi Internet Mijia đang HOT trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén Xiaomi Internet Mijia 4 và máy rửa bát mini Xiaomi Mijia 8 là hai phiên bản cao cấp của Xiaomi mới ra mắt thị trường cách đây không lâu, nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Vậy hai sản phẩm này có gì đặc biệt?

Máy rửa chén Xiaomi Internet Mijia 4 và máy rửa bát mini Xiaomi Mijia 8 là hai model đang khá HOT HIT trên thị trường hiện nay của nhà Xiaomi. Vậy 2 sản phẩm này có gì đặc biệt mà được ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review máy rửa chén Xiaomi Mijia 8 kết nối thông minh

Máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 là một trong 2 model thông minh mới được hãng Xiaomi ra mắt thị trường cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn. Cụ thể, dòng Xiaomi Mijia 8 được thiết kế với kiểu dáng âm tủ hiện đại, với kích thước khá nhỏ gòn chỉ khoảng 500mm x 450mm x 450mm (rộng x sâu x cao) nên hoàn toàn giúp tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả.

may rua bat mini xiaomi
Máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 hiện đại

Mặc dù kích thước khá nhỏ nhưng dung tích rửa của máy lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu (tương đương 64 chén đĩa thông thường), hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 2 – 4 thành viên.

Điểm cộng của model máy rửa bát mini Xiaomi Mijia 8 chính là sở hữu tới 8 cánh quạt phun nước trên và dưới, cùng với 13 lỗ thoát nước, 28 vòi phun. Chính vì vậy, khi hoạt động thì những cánh quạt này có khả năng quay 360 độ để tạo một áp lực nước mạnh và nhiều phía, giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa một cách toàn diện và hiệu quả hơn.

Không giống như nhiều loại máy rửa bát khác, ở model Xiaomi Mijia 8 này sẽ sử dụng núm xoay điều khiển OLED thông minh, để người dùng có thể điều chỉnh các chế độ rửa thông qua việc vặn núm. Cụ thể, cứ mỗi chế độ rửa sẽ tương ứng với 1 lần xoay cực kỳ tiện lợi. HIện tại, máy được trang bị với 9 chế độ rửa thông minh để đáp ứng nhu cầu rửa của người dùng hiệu quả nhất.

may rua bat mini xiaomi
Máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Đồng thời, máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 cực kỳ tiết kiệm điện năng. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 0.75kWh điện với 9.3l nước.

Ngoài ra, ở thiết bị Xiaomi Mijia 8 này còn có khả năng kết nối và đồng bộ trên điện thoại. Nên bạn hoàn toàn có thể điều khiển từ xa hoặc điều khiển bằng giọng nói thông qua ứng dụng Mijia thông minh.

Hiện tại, giá máy rửa bát Xiaomi Mijia 8 đang được bán với giá khoảng 7.600.000 VNĐ.

Máy rửa bát mini Xiaomi Internet Mijia 4

Tiếp theo cũng là sản phẩm máy rửa bát Xiaomi mini HOT HIT không kém chính là model Internet Mijia 4. Đây là thiết kế máy rửa bát Xiaomi để bàn cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại nên hoàn toàn tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian căn bếp.

Tuy nhiên, Internet Mijia 4 có dung tích rửa nhỏ hơn với 4 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình ít thành viên khoảng 1 – 3 người.

may rua bat mini xiaomi
Thiết kế nhỏ gọn của máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 4

Xét về mặt cấu tạo thì model Internet Mijia 4 được thiết kế với 1 van ba chiều để thích nghi với nhiều loại vòi cấp nước, cánh tay phun hai lớp trên dưới và 16 cổng xả nước xoay luân phiên và phun cùng lúc. Hơn thế, trong khi hoạt động thì Internet Mijia 4 sẽ tạo ra áp lực nước lên tới 11000Pa để góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch hoàn hảo nhất.

Về chức năng thì máy rửa bát Xiaomi mini Internet Mijia 4 cũng tương tự như phiên bản Mijia 8, khi có thể kết nối và đồng bộ trên điện thoại để điều khiển từ xa. Tuy nhiên, ở model Internet Mijia 4 chỉ có 6 chế độ rửa bát. Trong đó, tính năng đặc biệt nhất chính là thiết bị có khả năng loại bỏ 99% vi khuẩn nhờ nhiệt độ nước rửa lên tới 75 độ C.

Ngoài ra, máy rửa bát Internet Mijia 4 cũng được trang bị thêm quạt gió để làm khô chén bát nhanh hơn rất tiện lợi.

Hiện nay giá máy rửa bát Xiaomi Internet Mijia 4 chỉ từ 4.200.000 VND.

Nhìn chung, cả hai model máy rửa bát mini Xiaomi khá chất lượng, từ thiết kế cho tới tính năng mà giá lại khá rẻ. Đặc biệt với việc đồng bộ với thiết bị điện thoại để điều khiển từ xa có thể thấy sức mạnh của một hãng công nghệ hàng đầu. Vậy nên, với gia đình ít người thì nên chọn phiên bản Internet Mijia 4. Còn gia đình nào đòi hỏi nhu cầu rửa bát cao hơn, với nhiều tính năng hơn, dung tích lớn hơn thì có thể chọn Internet Mijia 8.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!