Review 3 dòng nồi áp suất Philips tốt nhất trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn nồi áp suất Philips nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nồi áp suất hiện nay là một thiết bị gia dụng vô cùng cần thiết mà hầu hết gia đình nào cũng cần phải có trong căn bếp của gia đình mình. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường nồi áp suất có sự đa dạng về mẫu mã, giá thành đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, nồi áp suất Philips là một trong thương hiệu nhận được sự tin dùng của người dùng hiện nay.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Philips

Philips là một thương hiệu đã vô cùng nổi tiếng trên thế giới, được thành lập tại Amsterdam – Hà Lan vào năm 1981. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc ngành chăm sóc y tế, chiếu sáng, đặc biệt là ngành điện gia dụng và điện tử tiêu dùng. 

Hiện nay, Philip là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và luôn được tin tưởng lựa chọn sử dụng. Philips cung cấp cho người dùng các sản phẩm đa dạng như nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy xay sinh tố…Nổi bật cần phải kể đến đó là dòng nồi áp suất Philips.

Top 3 nồi áp suất Philips tốt nhất hiện nay

Hầu hết các dòng nồi áp suất Philips đều có chất lượng tốt, bền bỉ cùng chất liệu cao cấp. Trong đó, nổi bật nhất đó là 3 sản phẩm được giới thiệu dưới đây.

1. Nồi áp suất Philips HD2103/66

Nồi áp suất Philips HD2103/66
Nồi áp suất Philips HD2103/66

Philips HD2103/66 sở hữu kiểu dáng hiện đại, bắt mắt giúp làm đẹp cho không gian căn bếp. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện cùng dung tích 5 lít phù hợp sử dụng cho mọi gia đình thực hiện các món hầm, tiềm… Philips HD2103/66 hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt lớn và phẳng gia nhiệt tốt, nấu ăn nhanh.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính bền tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Nồi áp suất Philips HD2103/66 có menu nấu tự động bao gồm 14 món như nấu cơm, nấu cháo, nấu canh, nấu soup, nấu sườn, nấu gà…Với thời gian hẹn giờ nấu giúp người dùng có thể rảnh tay để làm những công việc khác. Với van xả áp suất cao tự động xả áp khi áp suất ở trong nồi vượt mức quy định, giúp giảm áp an toàn, chống trào nổ…có thể tháo rời để vệ sinh. 

2. Nồi áp suất Philips HD2136/66

Nồi áp suất Philips HD2136/66
Nồi áp suất Philips HD2136/66

Philips HD2136/66 có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt phù hợp để sử dụng cho không gian bếp hiện đại. Với dung tích 5 lít phù hợp cho gia đình có 4 – 6 người ăn. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính dày bền, có khả năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh. Nồi điều khiển bằng nút nhấn điện tử cùng màn hình hiển thị dễ dàng quan sát cùng 14 chế độ nấu tự động.

Nồi áp suất Philips HD2136/66 hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt lớn và phẳng gia nhiệt tốt, nấu ăn nhanh chóng. Van xả áp suất cao tự động xả áp khi áp suất trong nồi vượt mức quy định. Van khóa ngăn không cho mở nắp nồi khi ở trong nồi còn áp suất, tránh nóng bỏng và an toàn tối đa khi sử dụng.

3. Nồi áp suất Philips HD2137/65

Nồi áp suất Philips HD2137/65
Nồi áp suất Philips HD2137/65

Philips HD2137/65 nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo từ kiểu dáng cho đến màu sắc, mang vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm, điểm nhấn hút mắt cho không gian sử dụng. Nồi có dung tích 6 lít sử dụng tốt cho gia đình cho nhiều người. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm 5 lớp dày bền, có khả năng chống móp méo tốt và phủ chống dính bề mặt nấu ăn ngon hơn, tiện lợi cho vệ sinh. 

Bảng điều khiển nút nhấn điện tử có màn hình hiển thị hiện đại, kèm theo tiếng Việt dễ dàng sử dụng, dễ thao tác cho mọi đối tượng người sử dụng. Với chế độ giữ ấm 12 tiếng và hâm nóng tiện lợi giúp cho món ngon luôn nóng hổi và thơm ngon. Philips HD2137/65 hoạt động với công suất 1000W kết hợp cùng mâm nhiệt rộng và phẳng giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian hiệu quả. Nồi có van khóa ngăn không cho mở nắp nồi khi trong nồi vẫn còn áp suất nên an toàn tối đa khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin về 3 dòng nồi áp suất Philips hiện đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hy vọng qua đây có thể giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng giúp chế biến các món ăn một cách nhanh chóng tiện lợi.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!