Review 3 loại máy sấy quần áo Electrolux 10kg nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ review 3 loại máy sấy quần áo Electrolux 10kg nổi bật đầu năm 2022 được người tiêu dùng bình chọn. Hãy cùng tham khảo những tính năng dưới đây để xem có phù hợp với nhu cầu của mình không nhé.

Electrolux là một trong những thương hiệu điện gia dụng uy tín, đươc nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Trong đó máy sấy quần áo đến từ Electrolux luôn được đánh gía cao về chất lượng và giá thành. Trong bài viết dưới đây Websosanh sẽ review 3 loại máy sấy quần áo Electrolux 10kg nổi bật, được sử dụng phổ biến nhất. Cùng theo dõi nhé!

1. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA – Giá tham khảo khoảng từ 15.000.000đ

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA là dòng máy giặt kết hợp với máy sấy lồng ngang cao cấp. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại 2 trong 1 giúp tiết kiệm diện tích cho không gian sống của bạn. Máy giặt sấy có khối lượng giặt lên đến 10 kg, khối lượng sấy 7kg phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Máy giặt sấy Electrolux 10kg sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi bật như: Cảm biến Sensor Wash tự cảm biến độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt sấy phù hợp, và với cảm biến dư cặn bột giặt, máy có thể tự điều chỉnh số lần xả sao cho giảm lượng cặn tối ưu nhất.

máy sấy quần áo Electrolux 10kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10 kg EWW1042AEWA

Công nghệ UltraMix hòa tan nước giặt hiệu quả, công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt vi khuẩn. Đặc biệt với công nghệ sấy ngưng tụ, máy giặt sấy vừa gọn gàng tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt với những gia đình có trẻ em.

Thêm vào đó máy còn có nhiều tính năng thông minh khác như: có thể thêm quần áo khi giặt; hẹn giờ giặt sấy xong vô cùng tiện lợi, tiết kiệm thời gian; chức năng khóa trẻ em an toàn; chế độ trì hoãn khởi động,…Do đó, chiếc máy giặt sấy này đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm giặt sấy vô cùng hiệu quả và tiện lợi.

2. Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1024P5WB – Giá tham khảo khoảng từ 16.000.000đ

Máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB cũng tương tự như máy đầu tiên, được tích hợp cả tính năng giặt và sấy trong cùng một thiết bị. Máy có thiết kế gọn gàng, sang trong với tông màu trắng đẹp mắt. Khối lượng giặt của sản phẩm là 10kg và khối lượng sấy 7kg phù hợp cho những gia đình có từ 5-7 thành viên.

Máy giặt sấy được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: Công nghệ sấy SensiCare t giảm thiểu hao mòn và phai màu áo quần lên đến 80%, giúp giữ được độ bền của quần áo khi sấy.

máy sấy quần áo Electrolux 10kg
Máy giặt sấy Electrolux Inverter 10kg EWW1024P5WB

Công nghệ UltraMix giúp giặt sạch sâu, áo quần sẽ không bị bám cặn chất giặt tẩy do được hoà tan nước giặt hiệu quả; bên cạnh đó công nghệ HygienicCare sẽ ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng, cho áo quần luôn sạch sẽ bảo vệ làn da và sức khoẻ cho gia đình bạn đặc biệt những người có da nhạy cảm.

Ngoài ra, máy giặt sấy được trang bị công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tối đa điện năng tiêu thụ khi máy hoạt động. Đồng thời, với công nghệ này máy có khả năng vận hành êm ái, ổn định, giảm rung lắc và tiếng ồn cho không gian yên tĩnh.

3. Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter EDH903BEWA – Giá tham khảo: 19.000.000đ

Trong phân khúc này, bạn cũng đừng nên bỏ qua dòng máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter EDH903BEWA. Tuy chỉ có khối lượng giặt 9kg nhưng có rất nhiều tính năng nổi bật, và sức chứa tương tự các dòng máy có khối lượng 10kg.

Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter EDH903BEWA có kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế cửa trước hiện đại cùng tông màu trắng vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển núm vặn và sử dụng chú thích Anh-Việt giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác vận hành.

máy sấy quần áo electrolux 10kg
Máy sấy bơm nhiệt Electrolux Inverter EDH903BEWA

Máy sấy có khối lượng sấy 9kg, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của những gia đình đông người. Ngoài ra,máy có trang bị thêm giá sấy, giúp cho việc làm khô những món đồ lâu khô như giày, gấu bông,… mà đảm bảo đồ không bị biến dạng, hư hỏng.

Máy sấy quần áo Electrolux sở hữu công nghệ sấy SensiCare tự cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của đồ để điều chỉnh mức năng lượng tiêu thụ và thời gian phù hợp với khối lượng và loại vải.

Hơn nữa, công nghệ này tránh để áo quần bị sấy khô quá mức, giảm thiểu hao mòn, giảm phai màu đến 80%. Công nghệ sấy bơm nhiệt Heat Pump của máy không những giúp áo quần luôn mới và bền hơn mà còn giúp tiết kiệm lên đến 50% điện năng hoạt động.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể điều khiển chiếc máy sấy này từ xa với ứng dụng Electrolux Life. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể điều khiển và giám sát máy sấy từ xa thông qua điện thoại thông minh và liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng nếu có trục trặc hay thắc mắc gì về sản phẩm Electrolux.

Kết luận

Bài viết này chúng tôi đã review 3 loại máy sấy quần áo Electrolux 10kg được nhiều người yêu thích lựa chọn trong năm 2021, chắc chắn năm 2022 đây cũng là loại máy giặt sấy mà bạn có thể tham khảo. Với mức giá tiền nằm ở khoảng trung bình, đây là dòng sản phẩm phù hợp với những gia đình có thu nhập ở tầm trung và đông người. Chúc mọi người có thể tìm được dòng máy sấy quần áo phù hợp nhất với mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!