Review 3 mẫu quạt trần Mitsubishi 3 cánh, 4 cánh và 5 cánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Mitsubishi hiện đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, trên thị trường hiện đang có khá nhiều dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi cùng với nhiều dòng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nhằm giúp đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu cho mọi người trong việc sử dụng. Hôm nay, các bạn hãy cùng tham khảo Websosanh review các dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi chất lượng nên mua nhất sau đây:

1. Quạt trần Mitsubishi 3 cánh C60-GW 68W với giá rẻ

quạt trần mitsubishi

C60-GW là một trong những dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 3 cánh vô cùng tốt, đặc biệ chất lượng của dòng máy này được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm này có cấu tạo 3 cánh, mỗi cánh với đường kính 150cm được làm từ chất liệu thép không gỉ và được phủ thêm một lớp chống oxy hóa bên ngoài.

Đồng thời dòng  sản phẩm quạt này còn được sở hữu kiểu dáng tinh tế, tone màu trắng chủ đạo sang trọng giúp hỗ trợ làm tăng vẻ thẩm mỹ, tiện nghi và sang trọng cho toàn bộ căn phòng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 3 cánh C60-GW còn có công suất hoạt động mạnh mẽ 68W và cùng với động cơ mô tơ từ chất liệu bạc thau bền bỉ. Sản phẩm hiện còn được trang bị thêm một hệ thống bảo vệ 2 lớp và tính năng hỗ trợ ngắt điện một cách tự động khi xảy ra quá tải hỗ trợ bảo vệ động cơ hiệu quả hơn.

Đồng thời còn có 3 chế độ gió nhẹ nhàng đến mạnh mẽ và thêm chế độ gió tự nhiên với lưu lượng khoảng 270m3/phút đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái khi ngủ. Dòng sản phẩm quạt trần này sử dụng bảng điều khiển thông qua hộp số rời gắn tường đơn giản, dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 1.190.000đ/quạt

2. Quạt trần Mitsubishi với 4 cánh C56-RW4 CY-GY 64W

quạt trần mitsubishi
Quạt trần bốn cánh

C56-RW4 CY-GY hiện nay là dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 4 cánh được hiện đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Dòng sản phẩm này đạt tiêu chuẩn RoHs được chế tạo từ các chất liệu an toàn không chứa những độc tố Thủy ngân hay Chì,…

Dòng quạt trần này có thiết kế sang trọng, tinh tế với gam màu xám đậm làm chủ đạo. Đồng thời bên dưới quạt con được tích hợp thêm đèn LED hiển thị các cấp độ gió của quạt giúp tiện lợi theo dõi.

Hơn nữa, quạt trần Mitsubishi 4 cánh C56-RW4 CY-GY có cấu tạo gồm 4 cánh với đường kính 140cm và công suất hoạt động cao 64W. Từ đó mang đến luồng gió mạnh nhanh chóng và đều đặn trong phạm vi rộng và đạt lưu lượng gió tối ưu khoảng 245m3/phút.

Sản phẩm này còn có 5 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ đến mạnh, sản phẩm có thể vận hành êm ái và kiểm soát được tiếng ồn ở mức dưới 55dB. Đồng thời dòng quạt này còn có thêm tính năng hẹn giờ giúp người dùng có thể chủ động thời gian và tiết kiệm được điện năng một cách tối ưu.

Giá tham khảo: 2.990.000đ/quạt

3. Dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RW5 SF-GY Nhật Bản

quạt trần mitsubishi
Quạt trần năm cánh

C56-RW5 SF-GY là một trong những  dòng quạt trần 5 cánh Mitsubishi của Nhật Bản nhờ với thiết kế đẹp mắt và vô cùng hiện đại. Dòng sản phẩm này còn có công suất hoạt động vô cùng mạnh mẽ 65W giúp hỗ trợ tạo gió mát một cách nhanh chóng, khỏe.

Đồng thời dòng quạt trần này còn có cấu tạo gồm 5 cánh với 5 cấp độ gió khác nhau từ nhẹ nhàng cho đến mạnh. Dòng sản phẩm này hoạt động vô cùng êm ái, đặc biệt không gây ra tình trạng tiếng ồn lớn khó chịu trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RW5 SF-GY trang bị chế độ hẹn giờ cùng với 3 mức hẹn khác nhau bao gồm 1 giờ, 3 giờ và 6 giờ. Từ đó sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt và giúp đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Dòng sản phẩm quạt trần này sử dụng remote điều khiển từ xa nên rất thuận tiện có thể điều khiển tại nhiều vị trí và cùng với các khoảng cách khác nhau.

Giá tham khảo: 4.499.000đ/quạt

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!