Review 3 sản phẩm bếp từ Kangaroo nên mua nhất hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng điện gia dụng được chính thức ra mắt vào năm 2003. Bếp từ Kangaroo được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi thiết kế hiện đại, tính năng an toàn và nhiều tiện ích thông minh.

Bếp từ Kangaroo – Thương hiệu uy tín của Việt Nam

Bếp từ Kangaroo là thương hiệu Việt Nam chất lượng cao của Việt Nam, trực thuộc quản lý của công ty điện lạnh điện máy Việt Úc. Công ty hoạt động với tầm nhìn xa là sẽ trở thành một tập đoàn kinh tế đứng hàng đầu khu vực.

Kangaroo chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao với mẫu mã đẹp, hiện đại như: các mẫu bếp từ, sản phẩm nồi cơm điện, máy lạnh, nồi lẩu bằng điện, thiết bị máy lọc không khí, máy lọc nước, nồi chiên không dầu, bếp nướng điện,…

Top 3 bếp từ Kangaroo được tìm kiếm nhiều hiện nay

Trong phần này, Websosanh sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm bếp từ Kangaroo đang được tìm kiếm nhiều nhé:

1. Bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1 – giá tham khảo; 1,6 triệu đồng

Bảng điều khiển của sản phẩm bằng cảm ứng điện tử đơn giản, dễ sử dụng. Chỉ cần sử dụng các thao tác trượt nhẹ là người nội trợ đã chọn được các chế độ mong muốn.

Bếp điện từ Kangaroo KG20IC1 được nhà sản xuất trang bị tổng cộng 6 chế độ đa dạng: BBQ, chức năng xào, nấu lẩu, nấu canh, đun nước, chức năng giữ ấm. Mang đến các trải nghiệm nấu ăn hoàn toàn khác biệt so với việc sử dụng các mẫu bếp truyền thống.

Bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1
Bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1

Mặt kính của thiết bị bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1 được làm bằng chất liệu Ceramic cao cấp, hạn chế nứt vỡ so với mặt kính thông thường. Thiết kế sản phẩm màu đen sang trọng, khối lượng trung bình chỉ 3.18kg thuận tiện di chuyển, dễ dàng mang vác.

Bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1 có khả năng hẹn giờ tiện dụng, không mất thời gian. Chức năng này hỗ trợ người dùng có thể rảnh tay khi lúc ăn uống hoặc tranh thủ làm công việc khác.

Thông số kỹ thuật Bếp từ đơn Kangaroo KG20IC1:

  • Bếp điện từ đơn Kangaroo KG20IC1
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Điều khiển: Cảm ứng
  • Công suất: 2000W
  • Khối lượng: 3.18Kg
  • Chất liệu mặt kính: Ceramic
  • Kích thước: 290*370*41 mm
  • Tính năng an toàn : Bảo vệ quá nhiệt – Khóa trẻ em – Tự ngắt khi không có nồi – Phát hiện vật thể lạ
  • Số vùng nấu: 1 vùng nấu
  • Hẹn giờ: Có

2. Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i – giá tham khảo: 3,7 triệu đồng

Bếp từ đôi Kangaroo KG438I được các chuyên gia đánh giá cao nhờ vào thiết kế hiện đại, sản phẩm nổi bật với viền kim loại màu vàng. Mặt kính Ceramic được thiết kế đẹp mắt với gam màu đen, sáng bóng có khả năng chịu lực cao, dễ dàng vệ sinh mà không lo các khả năng trầy xước kính. Bếp có thể được lắp đặt âm hoặc lắp đặt dương tùy theo các nhu cầu của mỗi gia đình.

Kangaroo KG438i trang bị các công nghệ dẫn nhiệt thiện đại, với công nghệ bảo vệ cách nhiệt tuần hoàn, giảm thiểu tối đa nguy cơ mất nhiệt, mang lại khả năng tỏa nhiệt đồng đều cho bề mặt phía dưới đáy nồi, giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

Bảng điều khiển của bếp từ 2 vùng nấu Kangaroo KG438i được thiết kế dưới dạng cảm ứng dạng trượt slide có độ nhạy cao, kèm theo các chức năng tiện lợi. Bảng điều khiển chung được sử dụng cho cả 2 vùng nấu, thiết kế theo phong cách châu Âu.

Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i là sản phẩm rất đáng để đầu tư
Bếp điện từ đôi Kangaroo KG438i là sản phẩm rất đáng để đầu tư

Kangaroo KG438i có khung vỏ được làm bằng chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện, hai quạt đồng trục kết hợp với các khe hở được nhà sản xuất bố trí hợp lý giúp sản phẩm có khả năng thoát hơi nóng nhanh, hạn chế ảnh hưởng tuổi thọ của các bộ phận bên trong bếp, duy trì tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp từ đôi Kangaroo KG438i có chức năng hẹn giờ siêu thông minh với thời gian cài đặt tối đa lên đến 3 tiếng, tránh gây cháy khét thức ăn.

Kangaroo KG438i được nhà sản xuất trang bị chức năng khóa bàn phím thông minh. Bằng cách này, trẻ nhỏ sẽ không thể nghịch ngợm và không thể tự ý điều chỉnh bếp gây nguy hiểm.

Thông số kỹ thuật Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG438I:

  • Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất: Trái: 1500W – Phải: 2000W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo khi không có nồi, Cảnh báo nồi chảo không phù hợp, Khóa bảng điều khiển, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Tự ngắt khi không có nồi
  • Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng trượt, Có hẹn giờ, Hiển thị điện năng tiêu thụ
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 67 cm – Dọc 40 cm
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Hãng: Kangaroo.

3. Bếp từ đôi Thái Lan Kangaroo KG859i – giá tham khảo: 9 triệu đồng

Bếp từ Kangaroo KG859i được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi kiểu dáng hiện đại, đơn giản, thiết kế lắp đặt âm sang trọng, điểm này giúp tăng tính thẩm mỹ cho mọi gian bếp.

Mặt bếp được làm bằng chất liệu mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) có khả năng chịu lực, chịu được nhiệt độ cao, chống các vết trầy xước tốt, độ bền và tuổi thọ cao, dễ lau chùi.

Bếp từ đôi Thái Lan Kangaroo KG859i
Bếp từ đôi Thái Lan Kangaroo KG859i

Mỗi vùng bếp trái – phải có công suất tối đa lên đến 2000W cho phép chế biến 2 món ăn cùng lúc, điều này giúp tiết kiệm thời gian, công sức đồng thời mang đến hiệu quả nấu ăn nhanh chóng.

Bảng điều khiển của Kangaroo KG859i ứng dụng hệ thống cảm ứng Touch – Slider nhạy bén kết hợp màn hình LED. Bếp từ đôi Kangaroo KG859i sử dụng hiệu quả với các loại nồi, chảo có đáy nhiễm từ (inox 430, gang) và đặc biệt sản phẩm chỉ nhận diện nồi/chảo đường kính đáy lớn hơn 14 cm.

Thông số kỹ thuật Bếp từ đôi lắp âm Kangaroo KG859i:

  • Loại bếp: Bếp từ đôi, Bếp âm cần lắp CB
  • Công suất: Trái: 2000/2400W – Phải: 2000/2400W
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức)
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng
  • Loại nồi nấu: Chỉ sử dụng loại nồi có đế nhiễm từ
  • Tính năng an toàn: Cảnh báo mặt bếp nóng, Cảnh báo nồi chảo không phù hợp, Khóa bảng điều khiển, Tự ngắt khi bếp nóng quá tải, Tự ngắt khi không có nồi, Tự nhận diện kích cỡ đáy nồi
  • Tiện ích: Bảng điều khiển cảm ứng trượt, Chức năng làm nóng nhanh, Chức năng hâm nóng, Có hẹn giờ
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 67.5 cm – Dọc 40.5 cm
  • Thương hiệu của: Việt Nam
  • Hãng: Kangaroo.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về bếp từ Kangaroo và lựa chọn được thương hiệu bếp từ phù hợp. Mọi thắc mắc về bếp từ bạn tham khảo thêm tại trang website của Websosanh nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!