Review 3 thương hiệu máy hút bụi oto cầm tay đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy hút bụi oto cầm tay – giải pháp tuyệt vời cho vấn đề vệ sinh, làm sạch xe oto một cách hiệu quả nhất.

Ngày nay, việc sở hữu ôtô không còn là một điều quá xa xỉ nữa rồi, nhiều người hiện nay đã có xe oto riêng nhưng vẫn đau đầu mỗi lần vệ sinh xe của mình. Bởi trong oto có nhiều khe hở và ngóc ngách nhỏ hẹp khiến chuyện vệ sinh không bao giờ là dễ dàng. Bên cạnh đó nhiều loại xe còn hay chở khách hoặc xe gia đình chở người thân bạn bè thì không thể nào để xe trong tình trạng bụi bẩn được.

Máy hút bụi oto cầm tay là gì?

Máy hút bụi oto cầm tay là thiết bị dùng để vệ sinh, hút bụi chuyên dùng cho oto. Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và tay cầm thuận tiện, dễ dàng cho việc cầm nắm di chuyển trong quá trình hoạt động trên xe. 

Bên cạnh đó có thể mang nó đi khắp bất kì vị trí nào mà không lo nặng nề hay cồng kềnh. Sản phẩm còn có thể ứng dụng được cho việc hút bụi giường nệm, sofa, rèm cửa,…

Máy hút bụi oto cầm tay có công suất nhỏ trong khoảng 20 – 30W, các model cao cấp hơn thì được trang bị công suất lớn khoảng 800 – 1000W.

Review 3 thương hiệu máy hút bụi oto cầm tay đáng mua nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi oto cầm tay thương hiệu Bosch

Bosch là một trong những công ty chuyên về thiết bị gia dụng trong nhà và đồ dụng phụ kiện ô tô lớn nhất thế giới đến từ Đức. Trong đó, dòng sản phẩm máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sở hữu cho riêng mình nhiều ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và hiệu quả hoạt động.

Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090 hiện đại
Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090 hiện đại

Các dòng máy hút bụi oto Bosch được trang bị mức công suất lớn với lực hút mạnh, đem lại hiệu quả tối ưu. Ngoài ra sản phẩm với mức giá thành hợp lý cùng chất lượng bền bỉ. Hiện nay, thương hiệu Bosch sản xuất nhiều dòng máy hút bụi oto nổi bật như máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090,…

Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090 được xem là sản phẩm đa năng bởi nó có thể hút bụi và cả chất lỏng vô cùng tiện dụng. Thời gian cho phép sử dụng pin tối đa đến 16 tiếng. Máy được trang bị công nghệ hút sạch Air Clean cùng bộ lọc khuẩn HEPA nên càng làm tăng tính hiệu quả trong công việc.

2. Máy hút bụi oto cầm tay Xiaomi

Xiaomi được biết đến là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng chuyên sản xuất hàng điện tử đến từ Trung Quốc. Tuy chỉ mới ra đời những năm trở lại đây nhưng Xiaomi đã để lại được tiếng vang lớn, vươn lên vị trí thứ 3 về lĩnh vực điện tử, cụ thể là dòng điện thoại thông minh.

Máy hút bụi ô tô Xiaomi Cleanfly-FVQ nhỏ gọn
Máy hút bụi ô tô Xiaomi Cleanfly-FVQ nhỏ gọn

Hầu hết các sản phẩm của Xiaomi được yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại nhưng giá cả lại tương đối khá “mềm”. Xiaomi hiện đang sản xuất đa dạng dòng máy hút bụi cầm tay cho ô tô và khá được ưa chuộng, nổi bật có Xiaomi Cleanfly-FVQ.

Máy hút bụi ô tô Xiaomi Cleanfly-FVQ với kích cỡ cực kỳ nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng và cất giữ máy ở trên xe. Được trang bị tính năng lọc bụi 2 lớp, sạc nhanh, có nhiều đầu hút khác nhau…

3. Máy hút bụi oto cầm tay Baseus

Baseus là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện công nghệ của Hongkong. Baseus sản xuất đa dạng mẫu máy hút bụi xe oto cầm tay với đặc điểm thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, lực hút mạnh. 

Máy hút bụi oto Baseus Shark One H-505
Máy hút bụi oto Baseus Shark One H-505

Sản phẩm được trang bị đầu chổi giúp vệ sinh sạch sẽ nhanh chóng các bề mặt bên trong xe ô tô. Các dòng máy hút bụi cầm tay oto Baseus nổi bật được nhiều người tin dùng có thể kể đến máy hút bụi oto Baseus Shark One H-505 với khả năng làm sạch vượt trội, bên cạnh đó còn sở hữu thiết kế độc đáo và mới lạ, khiến ai cũng muốn sở hữu.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về thương hiệu máy hút bụi oto cầm tay uy tín hiện nay. Hi vọng thông tin trên sẽ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!