Review 4 máy hút bụi Lock&Lock “đình đám” trên thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay chúng tôi sẽ review 4 máy hút bụi không dây Lock&Lock đang hot hiện nay nhé! Cùng tìm hiểu nhé.

Nhắc đến thương hiệu Lock&Lock người ta thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đồ nhựa cao cấp như hộp nhựa đựng thức ăn, bình giữ nhiệt cùng nhiều loại dụng cụ đồ gia dụng chất lượng. Bên cạnh đó máy hút bụi Lock&Lock cũng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ đông đảo người dùng.

1. Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV111

Lock&Lock ENV111 có thiết kế bắt mắt, sự phối hợp màu sắc hài hòa góp phần tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại. Được thiết kế tay cầm chắc chắn cùng trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và vận hành máy tại nhiều vị trí.

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV111
Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV111

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV11 với hệ thống màng lọc HEPA tiên tiến, hiện đại có thể giúp bạn hút sạch hoàn hảo các loại bụi bẩn siêu nhỏ mà mắt thường không thể thấy.

Lock&Lock ENV111 vận hành với động cơ mạnh, đem đến công suất lớn có lực hút mạnh. Máy được thiết kế 2 trong 1 linh động giúp người linh hoạt khi thực hiện các công việc vệ sinh như hút bụi.

2. Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV151

Lock&Lock ENV151 được xếp vào top máy vệ sinh hút bụi cầm tay bán chạy nhất của Lock&Lock. Thiết bị sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các thương hiệu máy hụi khác cùng phân khúc giá. 

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV151
Máy hút bụi không dây Lock&Lock ENV151

Được thiết kế thông minh, tay cầm chắc chắn và kích thước nhỏ nhẹ mang đến sự tiện dụng khi sử dụng cho người dùng. Thiết bị vận hành với động cơ cao cấp kết hợp cùng với công nghệ làm sạch Hepa dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. 

Thiết kế khay chứa bụi lớn nhằm mang lại sự thuận tiện trong việc hút bụi, làm sạch bụi bẩn bám trên các đồ dùng trong gia đình hiệu quả gấp 4 lần so với các cách vệ sinh thông thường, giúp chị em nội trợ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn.

3. Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520R

ELVC-1520R nổi bật với thiết kế thông minh, các chi tiết sắc sảo và kiểu dáng thời trang đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ cho những tín đồ yêu thích làm đẹp. Máy có tính năng vệ sinh đa dạng, có thể làm sạch được nhiều vị trí như sàn nhà, khe cửa, nội thất xe hơi,…

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520R
Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520R

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520R sử dụng pin, thời gian sạc nhanh và có thể sạc 2 bộ phận cùng một lúc. Thời gian sử dụng pin cũng rất lâu nên bạn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục của người dùng.

Thiết bị vận hành với công suất khá lớn, đem lại lực hút mạnh mẽ, dễ dàng thu gọn mọi bụi bẩn, vi khuẩn chỉ trong chốc lát. Cùng bộ lọc Hepa hiện đại, có khả năng lọc sạch không khí lên đến 99%, trả lại không gian thông thoáng và sạch sẽ cho gia đình.

4. Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520B

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520B không những được tối ưu trong thiết kế mà còn được trang bị tính năng làm sạch đa dạng, lực hút lớn mang lại hiệu quả vệ sinh cao giúp người dùng dễ dàng làm sạch cho xe, sofa, giường nệm và các ngóc ngách, góc nhỏ trong nhà.

Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520B
Máy hút bụi không dây Lock&Lock ELVC-1520B

Đầu hút của máy cho phép người dùng xoay 180 độ cùng công nghệ lọc hiện đại có khả năng loại bỏ cả những vi khuẩn, bụi bẩn kích thước nhỏ để mang lại bầu không khí trong lành cho mọi người trong nhà. Lock&Lock ELVC-1520B là thiết bị vệ sinh đa năng 2 trong 1, chỉ cần thực hiện thao tác ấn nút đơn giản là có thể làm việc với máy.

Máy hút bụi Lock&Lock ELVC-1520B có thời gian sử dụng pin rất dài nên bạn có thể yên tâm thực hiện công việc mà không lo bị gián đoạn giữa chừng. Thiết bị được cấu tạo bởi chất liệu nhựa cao cấp có độ bền cao, chống va đập, bảo vệ bộ máy bên trong bởi các tác động ngoại lực từ bên ngoài môi trường.

Bài viết trên đây là toàn bộ nội dung review về 4 máy hút bụi không dây Lock&Lock đang gây “hot” trên thị trường Việt Nam. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp với gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK?

Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK?

Để phục vụ cho người dùng có nhu cầu làm sạch cho phòng có nhiều vật dụng khác nhau, Lock&lock trang bị đầu hút đa dạng cho sản phẩm, tuy nhiên lực hút còn khá hạn chế. Bài viết sẽ giúp người đọc phân tích Có nên mua máy hút bụi Lock&lock ENV336BLK không?

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!