Review 5 chiếc nồi chiên không dầu 12 lít hot nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 chiếc nồi chiên không dầu 12 lít nên mua cho dịp Tết 2023 này. Cùng đón đọc nhé.

Nồi chiên không dầu hiện nay có rất nhiều dung tích, từ dung tích nhỏ – dung tích lớn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu có dung tích lớn để phục vụ cho các buổi tụ họp, lễ lượt của gia đình hay phục vụ công việc kinh doanh. Vậy thì các bạn có thể tham khảo ngay top 5 nồi chiên không dầu 12 lít mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu 12 lít Mutosi MF-T891

Nồi chiên không dầu 12 lít Mutosi MF-T891
Nồi chiên không dầu 12 lít Mutosi MF-T891

Mutosi MF-T891 có kiểu dáng hiện đại, gam màu đen sang trọng, kết cấu chắc chắn và vững chãi, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên mặt bàn, kệ. Vỏ ngoài bằng nhựa PP độ bền cao và chịu nhiệt tốt, dễ dàng chùi giữ về mặt sáng sạch, mới lâu. Khoang lò làm bằng inox cứng cáp, chống gỉ, gia nhiệt tốt, chống biến dạng, chiên nướng thực phẩm an toàn và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu 12 lít Mutosi MF-T891 có dung tích lên đến 12 lít giúp nướng gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ. 

2. Nồi chiên không dầu 12 lít Ferroli FAF-12D

Nồi chiên không dầu 12 lít Ferroli FAF-12D
Nồi chiên không dầu 12 lít Ferroli FAF-12D

Ferroli FAF-12D có thiết kế kết hợp nồi chiên không dầu và lò nướng, dung tích lớn nên bạn nấu nướng thoải mái, cửa kính trong suốt nên tiện cho việc quan sát thực phẩm trong lúc đang nấu. Vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Khoang lò bằng inox bền tốt và an toàn cho sức khỏe. Vỉ nướng phủ lớp chống dính an toàn, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu 12 lít Ferroli FAF-12D có dung tích sử dụng 12 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W giúp chiên nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen giúp thức ăn chín đều các mặt, thơm ngon hấp dẫn. 

3. Nồi chiên không dầu 12 lít Rapido RAF-12M1

Nồi chiên không dầu 12 lít Rapido RAF-12M1
Nồi chiên không dầu 12 lít Rapido RAF-12M1

Rapido RAF-12M1 có dung tích sử dụng 12 lít chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Rapido RAF-12M1 được ứng dụng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen, cùng quạt đối lưu đưa luồng khí đi khắp khoang lò giúp thức ăn chín đều.

Nồi chiên không dầu 12 lít Rapido RAF-12M1 có thiết kế kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, khoang lò rộng, cửa kính trong suốt tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc đang nấu. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, cách nhiệt tốt, an toàn, bền đẹp và dễ dàng vệ sinh.

4. Nồi chiên không dầu 12 lít Magic Eco M12 

Nồi chiên không dầu 12 lít Magic Eco M12
Nồi chiên không dầu 12 lít Magic Eco M12

Magic Eco M12 có dung tích sử dụng 12 lít, chiên nướng nhiều nguyên liệu trong cùng 1 lần dùng, chế biến được gà nguyên con khoảng 1.5kg. Nồi giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhờ công suất mạnh mẽ 1800W.

Nồi chiên không dầu 12 lít Magic Eco M12 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air, chiên nướng thức ăn chín đều các mặt, chín mềm bên trong và hạn chế dầu mỡ. Magic Eco M12 có 10 chương trình nấu cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây chiên, bít tết/sườn, cá, tôm, pizza, đùi gà, bánh, gà nguyên con, rau củ quả sấy, hâm nóng.

5. Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF6A

Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF6A
Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF6A

Kangaroo KG12AF6A có dung tích 12.5 lít, dung tích sử dụng lớn đến 12 lít nhờ thiết kế 2 trong 1 là nồi chiên không dầu kết hợp lò nướng giúp chiên nướng được gà nguyên con khoảng 1.2 – 1.5kg. Kangaroo KG12AF6A hoạt động với công suất 1600W giúp chiên nướng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF6A có thiết kế kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, khoang lò rộng, cửa kính trong suốt nên tiện cho việc quan sát thực phẩm lúc nấu. Vỏ ngoài làm bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, cách nhiệt an toàn cho người dùng. Kangaroo KG12AF6A có 16 chương trình cài đặt sẵn, bao gồm: chiên, cánh gà, bít tết, cá, rã đông, sấy khô, khoai tây chiên, rau, bỏng ngô, bánh, pizza, bánh mì, gà, thịt xiên, giữ ấm và bánh quy.

Trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu 12 lít hot nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn cần thêm sự tư vấn để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!