Review 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn 5 chiếc máy giặt cửa ngang LG với các tính năng, công nghệ nổi trội vừa hỗ trợ bạn trong công việc giặt giũ, vừa nâng cấp không gian căn nhà của bạn.

Đến từ Hàn Quốc và được thành lập vào năm 1958, LG là một trong những thương hiệu có danh tiếng và độ uy tín nhất định trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Thương hiệu LG có phân khúc thị trường rộng rãi khi sản xuất nhiều sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điện thoại, máy lạnh,… và được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại cùng những công nghệ tân tiến, các tính năng vượt trội mà chúng sở hữu.

Trong đó, máy giặt là một dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu LG, nổi bật với dòng máy giặt cửa ngang. Nếu đây là sự lựa chọn số một của bạn trong việc chia sẻ công việc giặt giũ thì bạn có thể tham khảo top 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 dưới đây.

1. Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V

Giá thành dao động từ: 8.5 – 12.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người
Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người

Là một thiết bị được sản xuất tại Việt Nam vào năm 2020, máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V là một trong những lựa chọn máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt giũ tuyệt vời các công nghệ nổi bật như sau:

  • Công nghệ AI DD cho phép máy giặt cảm biến khối lượng quần áo cũng như độ mềm của vải để có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp, giúp quần áo được giặt sạch sẽ và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ LG Steam+™ giặt quần áo bằng hơi nước giúp các tác nhân gây dị ứng hoặc vi khuẩn bám dính trên quần áo được loại bỏ triệt để, đồng thời giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo, tiết kiệm thời gian ủi đồ cho bạn.
  • Công nghệ 6 Motion DD giúp quần áo được giặt sạch hơn khi trải qua 6 bước giặt tay bao gồm đập, nén, đảo, nhào trộn, quay và chà xát.
  • Sở hữu khối lượng giặt 8.5kg, máy giặt cửa trước LG sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 người và có nhu cầu giặt quần áo hàng ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như 14 chương trình giặt đa dạng, bảng điều khiển dễ sử dụng, tính năng thêm đồ Add Item, ngăn đựng nước giặt xả, công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, điều khiển từ xa qua ứng dụng trên điện thoại,…

2. Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W

Giá thành dao động từ: 10 – 13.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W được sản xuất vào năm 2020 tại Việt Nam
Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W được sản xuất vào năm 2020 tại Việt Nam

Thêm một ứng cử viên nặng kí cho các dòng máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 là máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W được thiết kế với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch, phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí nào trong nhà bạn từ phong cách hiện đại, sang trọng cho đến cổ điển, retro, tân cổ điển,…

  • Máy giặt 9kg LG có thể dễ dàng được sử dụng thông qua bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn, nút xoay và màn hình LED. Không những thế, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt ngay cả khi không ở nhà nhờ có tính năng điều khiển thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại.
  • Quần áo của bạn không chỉ được giặt đúng cách, bảo quản được chất liệu vải nhờ có 14 chương trình giặt đa dạng mà còn được diệt khuẩn và giặt sạch sâu hiệu quả với công nghệ giặt hơi nước LG Steam™ và công nghệ giặt 6 chuyển động DD.
  • Công nghệ AI thông minh cho phép máy giặt cảm biến khối lượng cũng như độ mềm của quần áo trong lồng giặt, từ đó điều chỉnh, đề xuất chương trình giặt phù hợp nhằm mục đích tối ưu hóa hiệu suất giặt giũ.
  • Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp máy giặt hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ nhưng ít rung lắc, tạo tiếng ồn lớn và tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Máy giặt cửa ngang LG có thể giặt tối đa 9kg quần áo nên sản phẩm này sẽ lý tưởng với những gia đình có từ 4 đến 5 người hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ thường xuyên.

3. Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P

Giá thành dao động từ: 12 – 16.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có gam màu xám tối gian nhưng thanh lịch
Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có gam màu xám tối gian nhưng thanh lịch

Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kiểu dáng hiện đại với gam màu xám tối giản nhưng thanh lịch, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Đây sẽ là dòng máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 dành cho những gia đình hướng đến dòng máy giặt 10kg cao cấp và máy giặt LG AI tốt nhất cho năm 2023.

  • Để tạo sự thuận tiện cho bạn trong khi sử dụng, máy giặt 10kg LG không chỉ sở hữu bảng điều khiển song ngữ có nút xoay, nút nhấn và màn hình LED, mà máy giặt còn có chế độ bật/ tắt âm báo và dễ dàng được điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại.
  • Công nghệ cảm biến AI DD có khả năng nhận biết khối lượng quần áo trong lồng giặt để đề xuất chương trình giặt thích hợp, giúp quần áo được giặt sạch sẽ hơn.
  • Công nghệ TurboWash cho phép quần áo được giặt sạch nhanh chóng chỉ trong vòng 59 phút bằng các luồng nước mạnh mẽ được xả ra từ nhiều phía trong lồng giặt.
  • Bên cạnh những công nghệ trên, máy giặt lồng ngang LG FV1410S4P còn được trang bị những tính năng khác như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ Steam giặt hơi nước diệt khuẩn giảm nhăn, công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD, 14 chương trình giặt sấy đa dạng, chế độ Add Item thêm đồ trong khi giặt,…
  • Thiết bị gia dụng này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình lớn có từ 5 đến 7 người hoặc những gia đình có thói quen dồn quần áo giặt vào cuối tuần khi có thể giặt tối đa 10kg quần áo.

4. Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W

Giá thành dao động từ: 12 – 18.5 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W có 14 chương trình giặt phong phú, đa dạng
Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W có 14 chương trình giặt phong phú, đa dạng

Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W là dòng sản phẩm được ra mắt vào năm 2021 tại Việt Nam và có chính sách bảo hành động cơ là 10 năm. Với khối lượng giặt 11kg, thiết bị gia dụng này sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những gia đình có trên 7 thành viên hoặc những gia đình có nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn quần áo. Đây là lựa chọn máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 xứng đáng chọn mua vì là model máy giặt LG AI 11kg thế hệ mới với được nhiều người tìm kiếm.

  • 14 chương trình giặt bao gồm giặt yên tĩnh, giặt nhẹ, giặt ngừa dị ứng, giặt đồ tinh xảo, giặt đồ len, giặt đồ trải giường,… có khả năng giặt sạch sẽ nhiều quần áo có chất liệu vải khác nhau mà không sợ quần áo bị hư tổn hay bạc màu.
  • Bảng điều khiển có nút xoay, nút nhấn, màn hình LED cùng các chế độ giặt được chú thích rõ ràng bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt giúp bạn không gặp trục trặc trong việc điều chỉnh hay theo dõi các chương trình giặt.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam có thể triệt tiêu vi khuẩn, các yếu tố gây dị ứng hoặc các mầm mống gây bệnh giúp quần áo không chỉ được giặt sạch sâu hiệu quả mà còn hạn chế nếp nhăn sau khi giặt, tiết kiệm thời gian phơi và ủi đồ của bạn.
  • Giống với các dòng máy giặt cửa ngang LG khác, máy giặt LG 11kg còn sở hữu một số công nghệ tân tiến như công nghệ AI DD cảm biến khối lượng quần áo, công nghệ giặt 6 chuyển động, công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, chế độ thêm đồ trong khi giặt, tính năng khóa trẻ em,…

5. Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA

Giá thành dao động từ: 13.5 – 19.9 triệu đồng

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình trên 7 người
Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình trên 7 người

Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA là dòng sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2023 và được sản xuất, gia công tại Trung Quốc. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đặc trưng của thương hiệu mà còn có những cái tiến trong công nghệ nhằm mục đích nâng cấp chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

  • Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt được trang bị hệ thống cảm ứng thông minh, màn hình LED hiển thị chi tiết thông số cùng nút nhấn, nút xoay giúp bạn dễ dàng sử dụng và theo dõi các chức năng khác nhau.
  • Công nghệ TurboWash360 có khả năng đẩy nhanh tiến độ thẩm thấu nước giặt xả vào quần áo bằng áp lực nước cao, giúp loại bỏ hầu hết các vết bẩn cứng đầu và quần áo được giặt thơm tho hơn.
  • Công nghệ cảm biến AI DD cho phép máy giặt nhận biết khối lượng giặt cũng như độ mềm của quần áo để từ đó đề xuất chế độ giặt phù hợp nhằm tối ưu hóa thời gian giặt giũ và giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.
  • Nếu bạn đang có việc bận hoặc không ở nhà thì bạn vẫn có thể khởi động, lựa chọn các chức năng giặt hay kiểm soát điện năng tiêu thụ thông qua ứng dụng LG ThinQ được cài đặt trên điện thoại, cực kỳ thuận tiện và dễ sử dụng.
  • Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, tính năng tự động chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis sẽ phát hiện lỗi máy giặt và hỗ trợ khắc phục một cách nhanh chóng để không ảnh hưởng đến hoạt động giặt.

Máy giặt cửa ngang LG được lắp đặt trong không gian nào?

Nhìn chung, 5 dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 được giới thiệu trong bài viết này đều có kích thước khá thông dụng, cụ thể như sau:

Máy giặt LG Inverter 8.5kg FV1408S4V có kích thước 850 x 600 x 550mm.

Máy giặt LG Inverter 9kg FV1409S4W có kích thước 850 x 600 x 550mm.

– Máy giặt LG Inverter 10kg FV1410S4P có kích thước 850 x 600 x 565mm.

– Máy giặt LG Inverter 11kg FV1411S5W có kích thước 850 x 600 x 565mm.

– Máy giặt LG Inverter 12kg FV1412S3PA có kích thước 850 x 600 x 565mm.

Với kích thước này, bạn có thể lắp đặt máy giặt cửa ngang LG trong bất kỳ không gian nào từ những phòng giặt, sân phơi của nhà lầu, nhà mặt tiền, villa, biệt thự,… cho đến những khu vực nhỏ nhắn nơi ban công của căn hộ, căn chung cư,… một cách dễ dàng và không chiếm quá nhiều diện tích trong căn nhà của bạn.

Hy vọng bài viết về máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023 của websosanh sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn chiếc máy giặt mà bạn ưng ý!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!