So sánh 3 máy giặt LG 9kg cửa ngang giá rẻ cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG là model cao cấp được biết đến với giá thành cao. Vậy hãy cùng review xem hiệu suất giặt của 3 model giá máy giặt LG 9kg cửa ngang rẻ nhất.

1. Máy giặt LG FV1409S4W Inverter 9 kg

máy giặt LG 9kg cửa ngang giá rẻ nhất
Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

LG Inverter 9 kg FV1409S4W là model máy giặt cửa ngang 9kg rẻ nhất hiện nay của thương hiệu LG. Giá dao động khoảng 8.990.000đ cho một sản phẩm máy giặt lồng ngang có tích hợp công nghệ AI tiên tiến. Sản phẩm có thiết kế trang nhã, đẹp mắt, phù hợp cho nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Đặc biệt, dù có giá thành rẻ nhưng thiết bị vẫn trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại và động cơ hoạt động mạnh mẽ.

Một vài điểm mạnh của máy giặt LG 9kg cửa ngang về thiết kế và động cơ vượt trội hơn hẳn so với các model cùng tầm giá đến từ các thương hiệu khác:

  • Động cơ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút tốt nhất hiện nay
  • Trang bị loại động cơ truyền động trực tiếp, có ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp vận hành êm ái và bền bỉ hơn
  • Vỏ máy bằng chất liệu thép chống gỉ kết hợp với nắp bằng kính cường lực chắc chắn, chịu va chạm tốt khi di chuyển và chống bị oxy hóa
  • Bảng điều khiển hỗ trợ đồng thời 2 thứ tiếng Anh – Việt giúp dễ dàng sử dụng

Bên cạnh đó, máy giặt LG 9kg FV1409S4W còn chỉnh chu về mặt công nghệ giặt tương đối tốt với 14 chế độ giặt khác nhau, tương ứng với hầu hết các chất liệu quần áo thông thường. Bên cạnh đó, hiệu quả làm sạch hoàn toàn tốt so với mức giá nhờ vào 3 công nghệ hiện đại sau: Công nghệ cảm biến điều chỉnh chuyển động lồng giặt AI DD; Công nghệ giặt 6 chuyển động và công nghệ giặt hơi nước làm mềm vải, diệt khuẩn.

Bên cạnh các tiện ích thông thường thì máy giặt LG 9kg này còn có 2 tiện ích đặc biệt cần thiết và hữu ích là:

  • Thêm đồ trong quá trình giặt
  • Điều khiển từ xa qua Smartphone

Ngoài các ưu điểm trên, sản phẩm vẫn còn một điểm hạn chế không được người tiêu dùng đánh giá cao, gây trở ngại trong quyết định chọn mua máy giặt LG 9kg giá rẻ này là do hiệu suất tiêu thụ điện còn cao so với các sản phẩm khác cùng khối lượng giặt trên thị trường, tiêu thụ đến 20.5 Wh/kg.

2. Máy giặt LG FV1409S2V Inverter 9 kg

máy giặt LG 9kg cửa ngang
Máy giặt LG Inverter 9 kg

Là model máy giặt LG 9kg lồng ngang ra mắt trong cùng năm nhưng giá máy giặt LG 9kg FV1409S2V cao hơn so với model cùng kích thước trên. Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá 9.990.000đ. Thiết kế máy giặt cứng cáp với cùng dung tích giặt, mẫu mã, số lượng chương trình giặt đều giống nhau. Điểm khác biệt giữa hai model dễ nhận thấy nhất là màu sắc của vỏ máy.

Các ưu điểm về thiết kế, tiện ích, bảng điều khiển đều không có sự khác biệt, vẫn được giữ nguyên các đặc tính trên.

Điểm duy nhất nổi trội hơn trong công nghệ giặt của máy giặt LG Inverter 9 kg này so với model LG Inverter 9 kg FV1409S4W là có thêm công nghệ giặt tiết kiệm thời gian TurboWash với 2 vòi xả nước đồng thời. Ngoài ra, hiệu suất tiêu thụ điện của sản phẩm cũng thấp hơn đôi chút, nhưng không quá đáng kể, khoảng 20.4 Wh/kg.

Nhìn chung sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu giặt tiết kiệm thời gian cho người bận rộn. Tuy nhiên, các cải tiến công nghệ, tính năng so với model máy giặt số 1 không quá nhiều và đắt hơn đến 1 triệu đồng. Vì vậy, nếu có tài chính hạn hẹp bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn máy giặt.

3. Máy giặt LG FV1409S4M Inverter 9 kg

máy giặt LG 9kg giá rẻ
Máy giặt LG FV1409S4M Inverter 9 kg

Là model cuối cùng và cũng là máy giặt LG 9kg mới nhất, đắt nhất của LG hiện nay. Sản phẩm đang được bán với mức giá 11.390.000đ. Dù được ra đời sau, chỉ mới ra mắt trong năm 2023 nhưng về các cải tiến về công nghệ, chức năng giặt đều không có điểm nổi bật khác so với 2 model trước đây.

Điểm cải tiến nhiều nhất nằm ở thiết kế hiện đại, tối giản với tông màu xám đen kết hợp bảng điều khiển LED cảm ứng và núm vặn linh hoạt, giúp tăng thêm thẩm mỹ cho không gian sống.

Máy giặt LG FV1409S4M Inverter 9 kg cũng được trang bị loại động cơ cao cấp truyền động trực tiếp, kết hợp với vận tốc quay của lồng giặt lên đến 1400 vòng/phút, vắt khô quần áo triệt để, tiết kiệm thời gian phơi trong mùa mưa bão.

Số lượng chương trình giặt và chế độ giặt qua các đời máy giặt cửa ngang LG đều được giữ nguyên, không có sự đổi mới. Mặc dù vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình nhưng điều này không đem lại ấn tượng cho người tiêu dùng, trong khi các dòng máy giặt đến từ một số thương hiệu khác có số lượng chương trình giặt cải tiến tối đa lên đến 24 chế độ.

Về công nghệ giặt, máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4M chỉ còn 2 công nghệ chính là: Giặt hơi nước và công nghệ giặt bảo vệ sợi vải AI DD. Tuy nhiên, về mặt tính năng thì máy giặt LG cửa ngang 9kg này có thêm tiện ích Tự động chẩn đoán lỗi tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian so với khi gọi thợ đến bảo trì những lỗi cơ bản.

4. Review 3 model giá máy giặt LG 9kg cửa ngang rẻ nhất

Dựa trên các review chi tiết về 3 model giá máy giặt LG 9kg cửa ngang rẻ nhất hiện nay, bạn đã có thể thấy điểm ưu và nhược điểm của từng dòng máy. Nếu vẫn còn phân vân thì bạn có thể tham khảo bảng so sánh sau để có cái nhìn trực quan hơn.

Tiêu chí LG FV1409S4W LG FV1409S2V LG FV1409S4M
Khối lượng giặt 9kg 9kg 9kg
Tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút 1400 vòng/phút
Hiệu suất tiêu thụ điện 20.5 Wh/kg 20.4 Wh/kg 20.5 Wh/kg
Năm sản xuất 2020 2020 2023
Số chương trình giặt 14 14 14
Loại động cơ Truyền động trực tiếp Truyền động trực tiếp Truyền động trực tiếp
Công nghệ giặt – Giặt hơi nước

– Cảm biến bảo vệ sợi vải AI DD

– Mô phỏng 6 chuyển động giặt

– Giặt hơi nước

– Cảm biến bảo vệ sợi vải AI DD

– Mô phỏng 6 chuyển động giặt

– Công nghệ giặt tiết kiệm thời gian TurboWash

– Giặt hơi nước

– Cảm biến bảo vệ sợi vải AI DD

Tiện ích – Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi đang giặt

– Điều khiển thông qua Smartphone

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi đang giặt

– Điều khiển thông qua Smartphone

– Khóa trẻ em

– Hẹn giờ

– Vệ sinh lồng giặt

– Thêm quần áo khi đang giặt

– Điều khiển thông qua Smartphone

– Tự chuẩn đoán lỗi

Giá 8.990.000đ 9.990.000đ 11.390.000đ

Nhìn chung, trong 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg giá rẻ thì LG FV1409S4W là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai đang muốn tìm kiếm máy giặt giá rẻ, hiệu quả tốt.

Ngoài ra, nếu có điều kiện về mặt kinh tế hay hạn hẹn về thời gian sinh hoạt thì bạn có thể tham khảo mẫu máy giặt LG FV1409S2V giá 9.990.000đ với công nghệ bổ sung TurboWash.

Dù mới ra mắt và có giá thành cao nhưng LG FV1409S4M chưa có nhiều điểm vượt trội so với 2 model giá rẻ còn lại. Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!