Review 6 đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 chưa bao giờ bạn thấy nguồn nước được làm lạnh và làm nóng một cách nhanh chóng đến như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 đặc điểm nổi bật của sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Bạn đang muốn sở hữu một cây nước nóng lạnh Sunhouse nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn model nào cho phù hợp. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602. Đây là một trong những sản phẩm đến từ thương hiệu Sunhouse với giá thành phải chăng lại còn được trang bị nhiều các tình năng ưu việt. Hãy tìm chúng tôi tìm hiểu những thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 để có được câu trả lời nhé.

Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân chính là công ty TNHH Phú Thắng được thành lập vào ngày 22/05/2000. Vào năm 2004, Sunhouse đã liên doanh với công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc để thành lập công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng.

Các sản phẩm mà Sunhouse cung cấp cho người dùng đó là nồi, chảo, quạt, cây nước nóng lạnh, máy xay sinh tố, nồi cơm điện, bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi, máy lọc nước…

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602
Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

Với cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 chưa bao giờ bạn thấy nguồn nước được làm lạnh và làm nóng một cách nhanh chóng đến như vậy. Máy với ứng dụng hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, với công nghệ chống đun khô kép giúp làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng. Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 với những đặc điểm nổi bật dưới đây.

1. Kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng

Sunhouse shd9602 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với màu trắng tinh tế giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian. Máy có vỏ được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp siêu bền, cách nhiệt, cách điện, dễ dàng lau chùi và hạn chế được tình trạng nứt vỡ.

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 thiết kế ngăn đựng đồ khá rộng nhưng lại không có khả năng làm mát. Bên trong ngăn đựng thiết kế giá đỡ chia thành 2 ngăn nhỏ giúp người dùng để đồ được tiện hơn, giá này các bạn có thể tháo ra được nên rất linh hoạt khi cất đồ.

2. Bình chứa nước bằng chất liệu nhựa cao cấp

Sunhouse shd9602 có bình chứa nước nóng lạnh được làm từ chất liệu nhựa chất lượng cao do đó có khả năng làm giảm tối thiểu đóng cặn cho nước, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602
Đặc điểm nổi bật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

3. Khả năng làm nóng và lạnh lạnh thông minh

Sunhouse shd9602 có nhiệt độ làm nóng nước từ 80 độ C – 95 độ C, nhiệt độ làm lạnh từ 10 – 15 độ C mang đến những ly nước lạnh giải nhiệt cho mùa hè và nước nóng để pha cà phê, sữa, trà. Máy được trang bị với hệ thống làm lạnh bằng chip điện từ thông minh, do đó có khả năng làm lạnh nước sâu hơn, sử dụng bền hơn và tiết kiệm được điện năng hơn.

Công suất làm mát nước của máy là 70W cho dung tích bình chứa nước mát là 1 lít và công suất đun nóng nước là 580W cho dung tích bình nóng là 1 lít. 

4. Công nghệ chống đun khô kép

Cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 sử dụng công nghệ chống đun khô kép giúp làm tăng tuổi thọ của sản phẩm, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, với cấu tạo mút giữ nhiệt ở mật độ cao giúp duy trì nhiệt lượng trong bình luôn được ổn định.

5. Lấy nước được dễ dàng

Máy tiện dụng với 2 vòi lấy nước nóng/lạnh riêng biệt, thiết kế vòi lấy nước đặc biệt theo kiểu ôm vòm vào cốc, dễ dàng thao tác cho việc lấy nước chỉ với 1 tay. Máy còn có đèn báo hoạt động giúp người dùng biết được tình trạng lúc bây giờ là máy có đang nầu nước hay không và đang đun nóng hay đang làm mát.

6. Dễ dàng vệ sinh

Khay chứa nước thừa của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 có thể tháo rời được một cách dễ dàng, vệ sinh tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602

  • Công nghệ làm lạnh: Điện tử 
  • Công suất làm lạnh: 70W 
  • Công suất làm nóng: 580W 
  • Dung tích lạnh: 1 lít 
  • Dung tích nóng: 1 lít 
  • Nhiệt độ nóng: 80°C – 95°C 
  • Nguồn điện áp: 220V / 50Hz 
  • Đèn hiển thị: Có 
  • Chất liệu bình chứa: Nhựa 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 97cm x 29,5cm x 31cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 8kg

Hy vọng với những thông tin về cây nước nóng lạnh Sunhouse shd9602 mà chúng tôi cung cấp cho các bạn trong bài viết này thì đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm. Chúc các bạn thành công.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!