Review 6 máy giặt sấy tốt cho gia đình trong mùa mưa bão

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ vượt trội, top 6 máy giặt sấy tốt nhất dưới dây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình khi bước vào mùa mưa bão hoặc mùa nồm ẩm.

1. Ưu điểm của máy giặt sấy

Máy giặt sấy là một thiết bị gia dụng được tích hợp 2 chức năng giặt sấy giúp quần áo vừa được giặt sạch sẽ thơm tho, vừa được sấy khô nhanh chóng. Khi sử dụng máy giặt sấy 2 trong 1, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích như sau:

  • Tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi người tiêu dùng không cần phải phơi đồ và gom quần áo vào sau khi phơi.
  • Chất liệu vải khi sấy sẽ mềm mại và dễ ủi hơn khi phơi đồ, đồng thời hạn chế tình trạng quần áo bị bạc màu do tia cực tím.
  • Hạn chế được tình trạng các loại vi khuẩn hay chất ô nhiễm khác bám dính vào quần áo khi phơi vào môi trường.

2. Review 6 máy giặt sấy tốt trong mùa mưa bão

Máy giặt sấy là thiết bị không thể thiếu trong lối sống hiện đại của người dân Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng nên dòng sản phẩm này sẽ có sự đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng và chức năng. Nếu khách hàng đang tìm mua máy giặt sấy cho gia đình thì dưới đây là top 6 máy giặt sấy tốt nhất và đáng mua nhất trong mùa mưa bão mà khách hàng có thể tham khảo.

2.1. Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS

Giá dao động từ: 12.5 – 16.9 triệu đồng.

Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS là chiếc máy giặt sấy tốt mới nhất được sản xuất tại Trung Quốc vào năm 2023. Chiếc máy giặt có sấy này sẽ phù hợp với những gia đình có từ 3 – 5 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt sấy ít quần áo.

  • Máy giặt sấy lồng ngang có chế độ giặt nước nóng ở 90 độ C giúp quần áo được diệt khuẩn triệt để.
  • Bên cạnh đó, thao tác xoay và đảo trộn lồng giặt của chế độ chống nhăn sẽ giúp quần áo hạn chế nếp nhăn, đồng thời tiết kiệm thời gian ủi đồ.
  • Ngoài ra, sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ vượt trội như: Công nghệ Inverter tiết kiệm điện, 16 chương trình giặt đa dạng, chế độ tự động vệ sinh lồng giặt,…
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS là dòng sản phẩm mới, được trang bị nhiều tính năng vượt trội
Máy giặt sấy Hitachi Inverter giặt 8.5kg, sấy 5kg BD-D852HVOS là dòng sản phẩm mới, được trang bị nhiều tính năng vượt trội

2.2. Máy giặt có sấy khô Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB

Giá dao động từ: 11.5 – 20 triệu đồng.

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 9kg EWW9024P5WB được sản xuất ở Thái Lan vào năm 2021 và được làm bằng những chất liệu bền bỉ. Với khối lượng giặt 9kg, khối lượng sấy 6kg cùng các công nghệ giặt tân tiến, đây là chiếc máy giặt sấy đáng mua nhất trong năm và lý tưởng cho những gia đình có từ 4 – 5 người.

  • Công nghệ Hygienic Care giặt hơi nước có khả năng loại bỏ các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình.
  • Công nghệ Ultramix cho phép bột giặt được hòa tan và thẩm thấu nhanh chóng vào từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch thơm hơn.
  • Không những thế, máy giặt sấy Electrolux 9kg còn sở hữu công nghệ Eco Inverter tiết kiệm điện hiệu quả cùng các tiện ích khác như: 15 chương trình giặt sấy, công nghệ sấy ngưng tụ, tính năng thêm đồ trong khi giặt,…

2.3. Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV

Giá dao động từ: 12 – 17.5 triệu đồng.

Được sản xuất bởi 1 thương hiệu nổi tiếng, máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV là một trong những chiếc máy giặt có sấy khô tốt nhất năm 2023 dành cho gia đình có từ 4 – 5 người. Chiếc máy giặt tích hợp sấy này sẽ được thiết lập các công nghệ nổi bật như sau:

  • Bảng điều khiển AI Control có tính năng ghi nhớ, phân tích và gợi ý các chế độ giặt thường dùng giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.
  • Công nghệ AirWash có thể loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi hiệu quả giúp khách hàng không bị kích ứng da khi mặc quần áo.
  • Công nghệ Eco Bubble có khả năng tạo bọt bong bóng và thẩm thấu sâu vào quần áo giúp quần áo được thơm và mềm mại hơn.
  • Máy giặt Samsung có sấy còn được tích hợp các tính năng bổ trợ khác như: Công nghệ giặt nhanh QuickDrive, Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter, cửa phụ Add Door thêm đồ trong lúc giặt, 24 chương trình giặt sấy đa dạng,…
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có thiết kế cửa phụ Add Door cho phép quần áo được thêm vào trong lúc giặt
Máy giặt sấy Samsung Addwash Inverter 9.5kg WD95T754DBX/SV có thiết kế cửa phụ Add Door cho phép quần áo được thêm vào trong lúc giặt

2.4. Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P

Giá dao động từ: 17 – 20.5 triệu đồng.

Máy giặt sấy LG Inverter giặt 10kg sấy 6kg FV1410D4P là dòng sản phẩm của năm 2022 và được sản xuất tại Trung Quốc. Với thiết kế màu xám trung tính cùng kích thước nhỏ gọn, máy giặt sấy LG có thể được lắp đặt dễ dàng trong nhiều không gian khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích.

  • Máy giặt sấy cửa ngang này có thể giặt 10kg và sấy 6kg quần áo, phù hợp với những gia đình có từ 5 – 6 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt quần áo thường xuyên.
  • Thiết bị sở hữu các chương trình giặt đa dạng như: Giặt ngừa dị ứng, giặt nhẹ, giặt đồ hỗn hợp, giặt đồ tinh xảo, sấy, giặt tay + đồ len,… có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình.
  • Một số công nghệ tân tiến trong máy giặt sấy LG có thể kể đến: Công nghệ cảm biến AI DD, công nghệ giặt 6 chuyển động DD, công nghệ TurboWash, công nghệ sấy ngưng tụ, công nghệ Inverter tiết kiệm điện,…

2.5. Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5kg ES-FKD1054PV-S

Giá dao động từ: 13 – 15.5 triệu đồng.

Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5kg ES-FKD1054PV-S là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình lớn có từ 6 đến 7 người hoặc những khách hàng có nhu cầu giặt và sấy khối lượng lớn quần áo.

  • Thiết bị cũng có các công nghệ như giặt hơi nước diệt khuẩn Steam, chế độ giặt nước nóng 90 độ C, công nghệ tiết kiệm điện năng J-tech Inverter,…
  • Bên cạnh đó, 10 chương trình giặt như giặt chăn ga, giặt ngừa dị ứng, giặt nhanh, giặt thơm, giặt tiết kiệm,… không chỉ giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà còn đảm bảo chất liệu vải không bị sờn rách.
  • Ngoài ra, máy giặt sấy khô này còn được trang bị tính năng thêm đồ trong lúc giặt cùng đèn chiếu sáng trong lồng giặt giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lấy quần áo ra ngoài mà không bị sót đồ.
Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5kg ES-FKD1054PV-S có thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng
Máy giặt sấy Sharp Inverter 10.5kg ES-FKD1054PV-S có thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng

2.6. Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12.5kg TWD-BM135GF4V

Giá dao động từ: 12.9 – 15 triệu đồng.

Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12.5kg TWD-BM135GF4V là một trong những chiếc máy giặt sấy 2 trong 1 tốt nhất hiện nay dành cho những hộ gia đình có từ 7 người trở lên hoặc những khách hàng thường xuyên giặt số lượng lớn quần áo. Sản phẩm sở hữu những công nghệ đặc biệt như:

  • Công nghệ UFB tạo các bọt khí siêu nhỏ giúp nước giặt xả thẩm thấu sâu vào từng sợi vải nhằm loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và lưu hương quần áo lâu hơn.
  • Công nghệ Greatwaves giặt nước lạnh giúp hạn chế sự phai màu trên quần áo, đồng thời tiết kiệm điện hiệu quả.
  • Công nghệ Steam Care có thể loại bỏ đến 99.99% các loại vi khuẩn, từ đó bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Một số chức năng cùng công nghệ khác cũng được trang bị trong máy giặt sấy Toshiba như: Công nghệ sấy ngưng tụ, chế độ tự phân bổ nước giặt SenseDose, tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng TsmartLife, công nghệ Origin Inverter tiết kiệm năng lượng,…
Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12.5kg TWD-BM135GF4V có vẻ ngoài thu hút cùng công nghệ siêu việt
Máy giặt sấy Toshiba Inverter 12.5kg TWD-BM135GF4V có vẻ ngoài thu hút cùng công nghệ siêu việt

3. Kết luận

Máy giặt sấy quả là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình khi thời tiết có sự chuyển giao từ mùa hè sang mùa mưa, mùa nồm vì nhờ có tính năng giặt sấy tiện ích, quần áo sẽ không còn tình trạng ẩm mốc hay bốc mùi khó chịu nữa. Trên đây là 6 chiếc máy giặt sấy tốt nhất hiện nay mà người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn.

Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để từ đó khách hàng có thể lựa chọn chiếc máy giặt sấy tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!