Tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa nồm, mùa mưa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết chuyển dần sang mùa mưa, mùa nồm. Độ ẩm không khí cao nên việc quần áo lâu khô, bốc mùi trở thành nỗi ám ảnh của các gia đình. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chọn mua tủ giặt sấy LG Styler S5MB cho gia đình mình!. Sau đây là những thông tin bạn nên biết trước khi ra quyết định:

5 ưu điểm mà tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB đang sở hữu

Tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB hiện đang là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng đánh giá cao bởi nhờ sự hỗ trợ của thiết bị này mà các gia đình có thể giải quyết triệt để tình trạng quần áo bốc mùi ẩm mốc khó chịu ở mùa mưa, mùa nồm ẩm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ giặt hấp sấy LG này không thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết 5 ưu điểm mà sản phẩm này đang sở hữu ngay:

Những ưu điểm của tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB
Những ưu điểm của tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB

1. Thiết kế tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB khá gọn nhẹ, đẹp mắt

Tủ giặt hấp sấy Styler S5MB của LG được thiết kế theo dạng tủ đứng. Vậy nên hoàn toàn không chiếm quá nhiều vị trí trong nhà. Hơn nữa, vỏ tủ được thiết kế bóng gương nên mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sở hữu. 

2. Bảng điều khiển cảm ứng

Tủ giặt hấp sấy Styler S5MB của LG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng siêu sang trọng cùng với màn hình hiển thị LCD. Điều này giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng nắm bắt được những thông tin cần cài đặt cho tủ khi sử dụng. Hệ thống cảm ứng cực nhạy, dễ sử dụng, ngay cả những người lần đầu tiên tiếp xúc với thiết bị. 

3. Đầy đủ các tính năng Giặt – Sấy – Khử khuẩn

Điểm đặc biệt hơn cả, đó chính là tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB được trang bị đầy đủ các tính năng của máy giặt, máy sấy, máy hấp. Nhờ đó mà mà quần áo được chăm sóc một cách toàn diện. Cụ thể như: 

Trang bị đầy đủ tính năng cần thiết
Trang bị đầy đủ tính năng cần thiết

– Tủ giặt sấy LG Styler S5MB sẽ hỗ trợ làm sạch quần áo bằng chức năng giặt hơi nước.

– Loại bỏ các chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn bám trên quần áo một cách triệt để. 

– Tạo nếp cho cho quần áo một cách hiệu quả. Đây là điều mà các máy giặt, sấy thông thường không thể làm được, giúp người dùng không chỉ có quần áo sạch, thơm để mặc mà còn phẳng phiu. 

– Loại bỏ hoàn toàn tình trạng co rút hay kéo dãn ở quần áo. 

Nhờ những tính năng, công nghệ này mà không chỉ giúp quần áo luôn sạch sẽ, phẳng phiu mà còn hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của các thành viên tối đa.

4. Có thể điều khiển từ xa qua smartphone

Ưu điểm tiếp theo là các bạn có thể chủ động điều khiển chiếc tủ giặt sấy LG Styler S5MB thông qua ứng dụng ThinQ trên điện thoại thông minh. 

Có thể điều khiển từ xa thông qua Smartphone
Có thể điều khiển từ xa thông qua Smartphone

5. Giá tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB ngày càng rẻ

Có thể nói khi LG Styler S5MB sang thị trường Việt Nam gây được sự chú ý rất lớn. Thế nhưng do giá thành quá cao, lên đến gần 70.000.000 VND khiến nhiều người ái ngại khi chọn mua. 

Đến thời điểm hiện tại, giá tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB đã có sự hạ nhiệt rất nhiều, giảm 15.000.000 đến 20.000.000 VND. Nhờ sự hạ nhiệt này đã giúp cho rất nhiều gia đình có thêm động lực để đầu tư cho gia đình mình. 

Các thông tin về thông số kỹ thuật của tủ hấp sấy LG Styler S5MB

Để mọi người có thể có thêm các thông tin cần thiết khi chọn mua tủ hấp sấy LG, Websosanh.vn sẽ điểm qua thông số kỹ thuật của thiết bị này sau đây: 

– Kiểu máy: Tủ giặt hấp sấy

– Khối lượng giặt: 8,2kg

– Công suất: 1700W

– Bảng điều khiển: Cảm ứng, màn hình LCD

– Trọng lượng: 105kg

– Kích thước: 600 x 1960 x 596mm

– Xuất xứ: Hàn Quốc

– Giá tủ giặt hấp sấy LG Styler S5MB: khoảng 50.000.000 VND

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết, cần thiết của tủ sấy LG Styler S5MB bạn cần biết trước khi ra quyết định chọn mua nó sử dụng cho gia đình. Qua bài viết của Websosanh.vn có thể thấy việc đầu tư thiết bị này trong gia đình là cực kỳ cần thiết, nhất là khi nước ta có khí hậu nóng ẩm quanh năm. Để sở hữu được tủ sấy Styler S5MB giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo giá thành qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để chọn được địa chỉ bán giá tốt, chất lượng nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!