Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review tivi Xiaomi TV A2 32 inch: Ai nên mua? Đây là bài viết được khá nhiều người dùng tìm kiếm trên trang Google, đặc biệt là với những người đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm này. Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây, mời bạn theo dõi bài viết nhé.

Tivi Xiaomi A2 32 inch là sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 5 năm 2022 với ngoại hình tinh tế cùng hàng loạt những công nghệ cốt lõi bên trong. Đi kèm đó là mức giá phải chăng thuộc phân khúc tầm trung nên mọi khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi Review smart tivi Xiaomi A2 32 inch: Ai nên mua để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Review chi tiết Android tivi Xiaomi A2 32 inch 

Thiết kế

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch
Thiết kế đẹp mắt ấn tượng cuốn hút

Xiaomi A2 32 inch sở hữu ngoại hình cực sang trọng, với độ hoàn thiện nguyên khối, khung viền kim loại tạo nên sự cao cấp hơn hẳn so với những chiếc tivi khác trong cùng phân khúc.

Người dùng có thể setup sản phẩm ở bất kỳ căn phòng nào bởi màu sắc truyền thống, dễ nhìn và tổng thể ngoại hình khá mỏng nhẹ, cho phép di chuyển dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Xiaomi A2 32 inch còn được trang bị khá đầy đủ cổng kết nối USB, AV, jack 3.5 mm, CI, HDMI và DTMB. Đồng thời, tivi cũng hỗ trợ Wifi băng tần kép 2.4/ 5GHz nên có sự ổn định cao trong đường truyền.

Màn hình

Android Xiaomi A2 32 inch đạt chuẩn độ phân giải HD cho khả năng hiển thị nội dung hình ảnh rất sắc nét, màu sắc hài hòa, góc nhìn rộng đến 178 độ, mang đến trải nghiệm xem phim khi gia đình ngồi sum họp lại rất rõ ràng. Đặc biệt, tỷ lệ màn hình của tivi rất lớn so với thân máy, đường viền bezel mỏng tạo nên không gian rộng, cho trải nghiệm chân thực hơn. 

Chưa kể, công nghệ bù chuyển động MEMC, sử dụng thuật toán để đem lại tốc độ khung hình cao, mượt mà trong mọi hoạt động chuyển cảnh. Ngoài ra, để tạo nên sự hài hòa và cân bằng tốt hơn, Xiaomi cũng tích hợp cả HDR10 và HLG cho Xiaomi A2 32 inch.

Âm thanh

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch
Âm thanh sống động, chân thực nhất

Không chỉ sở hữu chất lượng hiển thị tốt, mà Xiaomi TV A2 32 inch cũng tập trung vào khả năng phát âm thanh trên 2 loa công suất 10W, giúp bạn có những trải nghiệm xem phim sống động nhất, đồng thời nhờ vào công nghệ Dolby Audio đã tạo ra luồng âm thanh vòm cho phép nghe đều cả hai bên tai. 

Không chỉ vậy, DTS-X, DTS Virtual: X có công dụng tương tự như Dolby Audio nhưng được đẩy âm thanh ra 3 chiều, cho trải nghiệm sống động như trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Android tiện lợi

Smart tivi Xiaomi A2 32 inch được trang bị bộ vi xử lý CPU A55 và GPU ARM Mali G31 MP2, đem đến tốc độ nhanh chóng với mỗi lần thao tác, hiệu ứng chuyển cảnh mượt mà, không bị khựng lag như một vài tivi giá rẻ khác. Máy cài sẵn Android TV với nhiều tính năng đáp ứng giải trí.

Xiaomi A2 32 inch cũng hỗ trợ điều khiển Bluetooth 360 độ, cho phép bạn có thể chuyển kênh mà không cần phải chĩa thẳng vào tivi. Đồng thời, Xiaomi cũng không quên tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cho tivi, giúp việc tìm kiếm nội dung, ứng dụng nhanh chóng hơn rất nhiều, hoặc bạn cũng có thể điều khiển những thiết bị thông minh trong căn nhà thông qua chiếc Tivi Xiaomi A2 32 inch này.

Sản phẩm được cài sẵn phần mềm Android TV với giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Những icon được bo cong nhẹ, màu sắc của từng logo ứng dụng hiển thị khá nổi bật. Đặc biệt, có thể phát nội dung từ điện thoại lên tivi qua tính năng Chromecast built-in để trải nghiệm màn hình rộng lớn, tha hồ xem những bộ phim trên mạng.

Giá smart tivi Xiaomi A2 32 inch bao nhiêu tiền: Ai nên mua?

Review Android tivi Xiaomi A2 32 inch
Review tivi Xiaomi TV A2 32 inch

Theo thống kê từ Websosanh dựa trên những nơi bán uy tín, hiện smart tivi Xiaomi A2 32 inch đang được bán ra với mức giá rẻ nhất từ 3.870.000 đồng. Đây là mức giá khá rẻ đối với một chiếc smart tivi 32 inch. Trong khi đó, chiếc tivi Xiaomi này lại được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu chính vì thế, nó sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho nhu cầu mua tivi cho phòng ngủ, phòng nhỏ dưới 10m2 mà vẫn được trải nghiệm những công nghệ hiện đại. 

Ngoài ra, dành cho nhu cầu kết hợp giữa màn hình chơi game và tivi thì smart tivi Xiaomi A2 32 inch cũng là lựa chọn đáng tiền dành cho người sử dụng trong năm 2022 này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!