Review Bàn Chải Điện Halio Sonic: Bàn chải điện hot nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn lo lắng về các vấn đề răng miệng, phải chịu đựng với những mảng bám và vết ố vàng làm mất đi tính thẩm mỹ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn bàn chải điện Halio Sonic để có thể nhanh chóng loại bỏ các khuyết điểm trên răng miệng.

Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về sản phẩm bàn chải điện Halio Sonic Whitening Electric Toothbrush trong bài viết dưới đây nhé. Biết đâu các bạn sẽ có được phương pháp bảo vệ răng miệng cho mình và gia đình được tốt hơn.

1. Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Halio

Halio là thương hiệu uy tín đến từ Mỹ, chuyên về các thiết bị chăm sóc da cá nhân và nha khoa. Hầu hết tất cả các sản phẩm của đến từ Halio đều được tích hợp thiết kế sáng tạo, công nghệ hiện đại nhằm mang đến hiệu quả tối ưu và giúp người dùng luôn tươi sáng, rạng ngời. 

Halio là một trong những thương hiệu được Lixibox lựa chọn giới thiệu và trở thành đại diện phân phối độc quyền của hãng tại thị trường Việt Nam. Lixibox được thành lập vào năm 2015, đây chính là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh cao cả là định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn. 

Thương hiệu Halio được biết đến nhiều hơn cả với dòng máy rửa mặt Halio – chiếc máy rửa mặt được yêu thích hàng đầu Việt Nam với hơn 20,000 reviews trên trang sản phẩm.

Bàn chải điện Halio Sonic - sạch mảng bám x10 lần bàn chải thường
Bàn chải điện Halio Sonic – sạch mảng bám x10 lần bàn chải thường

2. Giới thiệu chi tiết về bàn chải điện Halio Sonic

Một trong những sản phẩm đình đám mới nhất của nhà Halio đó là bàn chải đánh răng điện Halio Sonic. Sản phẩm sử dụng công nghệ sóng âm Sonic, nhẹ nhàng giúp làm sạch răng miệng một cách tối ưu đã được các chuyên gia nha sĩ hàng đầu trên thế giới khuyên dùng. Đồng thời bàn chải điện Halio Sonic còn được trang bị nhiều tính năng mới hiện đại giúp đánh bay các mảng bám cứng đầu để răng trắng sáng, hơi thở thơm mát, ngăn ngừa các bệnh về răng miệng một cách hiệu quả hơn so với việc sử dụng các loại bàn chải thông thường.

2.1 Thiết kế:

Thân của bàn chải điện Halio Sonic được thiết kế nhám, chống trượt và chống thấm nước. Bàn chải có màu trắng xám sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Điểm đặc biệt của bàn chải điện nhà Halio này là đầu bàn chải được thiết kế nghiêng 12 độ nên có thể chạm sâu đến các răng nằm ở bên trong, loại bỏ được các mảng bám ở những khu vực khó chạm tới được.

Bàn Chải Điện Halio Sonic và phụ kiện đi kèm: hộp nhựa du lịch, 2 đầu bàn chải + 2 nắp nhựa bảo vệ, đế sạc không dây và giấy hướng dẫn sử dụng
Bàn Chải Điện Halio Sonic và phụ kiện đi kèm: hộp nhựa du lịch, 2 đầu bàn chải + 2 nắp nhựa bảo vệ, đế sạc không dây và giấy hướng dẫn sử dụng

2.2 Công nghệ:

  • Bàn chải điện Halio Sonic sử dụng công nghệ sóng âm Sonic với tần số cao lên đến 31,000 nhịp/phút tạo ra các bọt khí siêu nhỏ với áp lực lớn, từ đó giúp kem đánh răng và nước len lỏi vào kẽ răng giúp đánh bay hết lượng thức ăn thừa, mảng bám một cách nhanh chóng. Bất kể các khu vực khó làm sạch như kẽ răng, khoang miệng đều được làm sạch, nhờ đó giúp răng sạch và trắng sáng gấp 10 lần so với sử dụng bàn chải truyền thống.
  • Sản phẩm sử dụng động cơ Maglev có độ bền cao, làm giảm tiếng ồn gấp 5 lần so với bàn chải điện thông thường, mang đến sự ổn định và mượt mà ngay cả khi máy rung với cường độ lớn trong thời gian dài hoạt động. Nhờ động cơ Maglev, người dùng sẽ hạn chế bị ong đầu khó chịu trong thời gian đầu sử dụng.
  • Bàn chải được trang bị với 5 chế độ làm sạch khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình như: White (làm trắng), Clean (làm sạch), Polish (đánh bóng răng, massage nướu), Sensitive (dành cho người mới bắt đầu dùng bàn chải điện hoặc có răng, nướu nhạy cảm)…
  • Bàn chải điện Halio Sonic Whitening Electric Toothbrush còn được trang bị Smartimer đảm bảo đánh răng đủ thời gian tiêu chuẩn 2 phút theo khuyến cáo của nha sĩ. Ngoài ra, tính năng Quadpacer – hẹn giờ thông minh nhắc nhở chuyển vùng đánh răng sau mỗi 30s cũng rất hữu ích và tiện lợi hơn so với bàn chải truyền thống.
  • Trang bị khả năng chống nước tối ưu IPX7, bàn chải điện Halio Sonic hoàn toàn có thể sử dụng trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm và vệ sinh máy một cách dễ dàng.
  • Máy sở hữu viên pin Lithium Ion cao cấp có dung lượng 700mAH chỉ với một lần sạc đầy thì có thể sử dụng lên đến 25 ngày.
Bàn Chải Điện Halio Sonic được trang bị động cơ Maglev có độ bền cao, giảm tiếng ồn
Bàn Chải Điện Halio Sonic được trang bị động cơ Maglev có độ bền cao, giảm tiếng ồn

2.3 Chế độ hoạt động

Bàn chải Halio Sonic được trang bị 5 chế độ hoạt động khác nhau cho người dùng lựa chọn đó là:

  • White: sử dụng công nghệ sóng âm Sonic tập trung đánh bay các mảng bám cứng đầu nhất, cũng như các vết ố vàng lâu ngày, giúp làm răng trắng sáng hơn trong vòng 2 tuần đầu sử dụng. 
  • Clean: Làm sạch sâu, chải sạch các mảng bám cứng đầu, sạch vi khuẩn còn sót lại ở trong từng các kẽ răng – loại bỏ các nguyên nhân gây răng ố vàng và hôi miệng.
  • Polish: Sử dụng 1-2 lần/tuần giúp răng trở nên khỏe, trắng bóng mang đến nụ cường tươi sáng.
  • Massage: Sử dụng 1-2 lần/tuần để Massage nướu, giảm các bệnh tụt lợi, chảy máu chân răng.
  • Sensitive: Chế độ thiết kế dành riêng cho răng, nướu nhạy cảm, hoặc đối với người lần đầu tiên sử dụng bàn chải điện, làm sạch răng một cách nhẹ nhàng và êm dịu cho nướu.

2.4 Bộ sản phẩm gồm có:

Khi các bạn mua bàn chải điện Halio Sonic sẽ bao gồm đầy đủ các sản phẩm sau:

  • 01 Thân bàn chải.
  • 02 Đầu bàn chải thay thế + 2 nắp nhựa bảo vệ đầu bàn chải.
  • 01 Đế sạc không dây.
  • 01 Giấy hướng dẫn sử dụng.
  • 01 Hộp nhựa đựng sản phẩm khi các bạn mang đi du lịch.

2.5 Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu: ABS
  • Dung lượng pin: 700mAh.
  • Thời gian sạc: 16h
  • Thời gian sử dụng: 25 ngày (2 lần sử dụng/ngày).
  • Công suất tải: 3W.
  • Công suất sạc: 1.5W.

3. So sánh bàn chải điện Halio Sonic với bàn chải thường và các loại bàn chải điện khác

Điều gì đã khiến cho bàn chải điện Halio Sonic Whitening Electric Toothbrush trở nên khác biệt hơn so với các loại bàn chải khác. Hãy cùng chúng mình so sánh nó với các loại bàn chải thường và các loại bàn chải điện khác nhé.

Bàn chải Halio Sonic với 5 chế độ làm sạch “xịn sò
Bàn chải Halio Sonic với 5 chế độ làm sạch “xịn sò” khác nhau

3.1 So với bàn chải truyền thống:

  • Đầu bàn chải thiết kế thông minh: việc dùng sợi Dupont và thiết kế hình chữ W giúp ôm sát bề mặt răng, cùng với từng sợi vát tròn nên hạn chế tối đa tổn thương đến nướu răng.
  • Sóng âm Sonic giúp làm sạch răng tốt hơn: Trong khi sử dụng bàn chải thường, tay chỉ đưa lên đưa xuống tối đa khoảng 300 nhịp/phút, còn với bàn chải điện Halio Sonic có tần số rung 31,000 nhịp/ phút,  do đó khả năng tạo bọt khí li ti và áp lực của bàn chải điện nhà Halio lớn hơn hẳn, nên dễ dàng làm sạch các mảng bám hơn.
  • Đảm bảo thời gian đánh răng khoa học: Sản phẩm còn có Smartimer tự ngắt 2 phút đúng với thời gian đánh răng khoa học theo khuyến cáo của nha sĩ. Trong khi sử dụng bàn chải thường chúng ta rất khó kiểm soát đúng thời gian.
  • Đặc biệt thích hợp với người có vấn đề về cổ tay: bàn chải điện Halio Sonic trang bị động cơ Maglev tự rung để làm sạch và đầu bàn chải nghiêng 1 góc 12 độ, nên khi sử dụng hầu hết đều không cần dùng đến lực cổ tay như bàn chải thường.

3.2  So với các loại bàn chải điện khác

  • Đầu bàn chải đa năng: thiết kế góc nghiêng 12 độ dễ dàng đi tới những nơi sâu ở bên trong, lấy sạch hết các mảng bám ở những nơi khó chạm tới nhất. Mặt sau đầu bàn chải thiết kế thêm nút silicon nhám để làm sạch lưỡi.
  • Động cơ Maglev tân tiến hoạt động nhờ 2 thanh nam châm trái dòng điện sẽ đổi chiều liên tục để đưa thanh trục ở giữa xoay tròn với tốc độ cao và ổn định. Đây là điểm khác biệt lớn nhất của bàn chải điện Halio Sonic với các bàn chải điện giá rẻ, giúp sản phẩm bền hơn và giảm tiếng ồn gấp 5 lần.
  • Sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung: với giá bán 1,300,000 VNĐ, tầm giá hoàn toàn chấp nhận được ở một sản phẩm đa năng và sở hữu những công nghệ tân tiến nhất
  • Phụ kiện đi kèm chi tiết và tinh tế: gồm hộp nhựa giúp tiện lợi khi du lịch, 2 đầu bàn chải thay thế (1 đầu bàn chải W, 1 đầu bàn chải than hoạt tính), 2 nắp nhựa bảo vệ bàn chải, 1 đế sạc không dây và 1 giấy hướng dẫn sử dụng.
  • Bảo hành: chế độ bảo hành Chính Hãng 1 đổi 1 trong 1 năm tại Lixibox, khi có lỗi từ nhà sản xuất. 
  • Dễ dàng mua bán đầu bàn chải thay thế tại Lixibox: set 2 đầu bàn chải thay thế chỉ 140k. 

Vậy là chúng ta đã có tất tần tật mọi thông tin về bàn chải điện Halio Sonic. Với mức giá tầm trung chỉ 1,300,000 VND và sở hữu những công nghệ hiện đại nhất cho một chiếc bàn chải đánh răng điện. Đây chắc chắn sẽ là sự đầu tư thông minh để bảo vệ nụ cười của bản thân và các thành viên trong gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!