Review bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị: Có tốt không, vị nào ngon?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị là lựa chọn của nhiều bà mẹ có con đang trong thời kỳ ăn dặm. Theo đánh giá của nhiều bậc phụ huynh, bánh có hương vị thơm ngon, nhiều dưỡng chất, bé rất thích ăn.

Vậy cụ thể bánh ăn dặm Pigeon gồm những vị nào, có ngon không, có tốt cho trẻ không? Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm qua chia sẻ của Websosanh.vn dưới đây.

1. Nguồn gốc bánh ăn dặm cho bé Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon là sản phẩm đến từ thương hiệu Pigeon (thành lập năm 1957) tại Nhật Bản. Đây là công ty lớn, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng mẹ và bé. Các sản phẩm của hãng đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều bà mẹ Nhật và hơn 40 quốc gia trên toàn cầu. 

Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị đến từ thương hiệu Pigeon Nhật Bản
Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị đến từ thương hiệu Pigeon Nhật Bản

Tại Việt Nam, bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị cũng được nhiều bà mẹ sử dụng để cho trẻ ăn dặm. Cùng với bột ăn dặm, bánh ăn dặm của Pigeon luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Bánh được người dùng nhận xét là lành tính, hương vị thơm ngon và mùi vị đa dạng.

2. Tìm hiểu về bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị và mức giá chi tiết

Bánh ăn dặm Pigeon có nhiều hương vị cho mẹ và bé lựa chọn, phù hợp với khẩu vị trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Một số hương vị bánh ăn dặm Pigeon gồm:

STT Hương vị bánh Độ tuổi sử dụng Giá tham khảo (VNĐ)
1 Pigeon Canxi vị cá mòi 6 tháng  59.000
2 Pigeon Canxi vị cá mòi rong biển 6 tháng  70.000
3 Pigeon Canxi vị cà rốt và rau bina 6 tháng  59.000
4 Pigeon Canxi vị rong biển 6 tháng  59.000
5 Pigeon Canxi vị cá mòi rong biển 7 tháng 65.000
6 Pigeon Canxi vị cá mòi 7 tháng 65.000
7 Pigeon Canxi vị ngô và rau bina 7 tháng 65.000
8 Pigeon Canxi vị cá mòi rau củ 7 tháng 70.000
9 Pigeon Canxi vị súp lơ rau bina 7 tháng 65.000
10 Pigeon Canxi và DHA vị cá mòi 7 tháng 65.000
11 Pigeon Canxi vị cà chua cà rốt 7 tháng 65.000
12 Pigeon Canxi vị bí đỏ khoai lang 9 tháng 59.000
13 Pigeon Canxi vị rau 9 tháng 59.000
Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị
Nhiều hương vị hấp dẫn vị giác bé yêu

Các mùi vị bánh ăn dặm cho bé Pigeon đều thơm ngon, kích thích trẻ thèm ăn. Vậy hương vị nào ngon nhất? Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này vì khẩu vị của mỗi bé khác nhau. Tuy nhiên, những vị bánh Pigeon đang được các bé yêu thích nhất là vị Pigeon cá mòi, Pigeon rong biển và Pigeon rau bina. 

3. Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị có tốt không?

Bánh ăn dặm cho bé Pigeon được các bà mẹ lựa chọn, đánh giá cao vì:

Nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo: Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, đạt chuẩn Organic 100%, không chứa phẩm màu hay chất hóa học, phụ gia. Các thành phần gồm: Gạo nhật, rong biển, bí đỏ, cá mòi,… giàu dinh dưỡng. Bánh ăn dặm Pigeon là hàng nội địa Nhật, được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản. Vì vậy, sản phẩm đảm bảo lành tính và an toàn cho bé. 

Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị được nhiều trẻ em yêu thích
Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị được nhiều trẻ em yêu thích

Cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ: Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị rất giàu dưỡng chất, đặc biệt là canxi và DHA. Chúng là những thành phần dinh dưỡng thiết yếu đối với sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có hàm lượng chất béo và năng lượng cao, giúp bé hoạt động cả ngày mà không sợ đói. Đồng thời, bé cũng được cải thiện về kỹ năng nhai, kỹ năng cầm nắm,… 

Đa dạng mẫu mã, hương vị: Bánh ăn dặm Pigeon có các tùy chọn cho trẻ từ 6 – 9 tháng tuổi trở lên. Mùi vị, mẫu mã bánh đa dạng để mẹ dễ dàng lựa chọn cho con yêu. Hương vị bánh nào cũng thơm ngon, kích thích sự thèm ăn của trẻ. 

Bánh ăn dặm cho bé Pigeon các vị là lựa chọn tốt cho những bà mẹ đang có con nhỏ trong thời kỳ ăn dặm. Sản phẩm thơm ngon, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho bé và có mức giá hợp lý. Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể mua sản phẩm này để bổ sung vào thực đơn ăn dặm của trẻ, giúp bé phát triển tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!