10 lý do khiến bánh ăn dặm Pigeon bán chạy nhất Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng đảm bảo, độ an toàn cao, hương vị thơm ngon, dinh dưỡng phong phú… chính là những lý do bánh ăn dặm Pigeon luôn được người tiêu dùng trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam tin chọn.

Nhắc đến bánh ăn dặm Pigeon nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu Pigeon nói chung, người tiêu dùng Việt Nam chắc chắn sẽ có đánh giá rất tốt về chất lượng và độ an toàn. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao bánh ăn dặm Pigeon luôn chiếm vị thế hàng đầu trong các thương hiệu bánh ăn dặm đang có mặt tại Việt Nam. 

Bánh ăn dặm Pigeon
Bánh ăn dặm Pigeon

Nguồn gốc và xuất xứ của bánh ăn dặm Pigeon

Bánh ăn dặm Pigeon là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, bánh ăn dặm Pigeon cũng đã trở thành cái tên rất quen thuộc đối với người tiêu dùng, nhất là các mẹ bỉm sữa. 

Không chỉ bánh ăn dặm, các sản phẩm khác của thương hiệu Pigeon như bình sữa, ti ngậm, sữa, sữa tắm, dầu gội… cũng rất “được lòng” các mẹ bỉm sữa bởi chất lượng luôn đảm bảo. 

Khi nào nên cho bé ăn bánh ăn dặm Pigeon?

Đây là câu hỏi được khá nhiều mẹ quan tâm tìm hiểu. Căn cứ theo tư vấn của các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng, nhà xuất Pigeon cũng lấy mốc từ 6 tháng tuổi đối với các sản phẩm bánh ăn dặm của mình. 

Theo đó, chỉ các bé từ 6 tháng trở lên sẽ có thể sử dụng các sản phẩm bánh ăn dặm Pigeon. Bởi lúc này, hệ tiêu hóa của bé mới đủ hoàn thiện và khỏe mạnh để tiêu hóa và hấp thụ các thức ăn ngoài sữa mẹ, sữa công thức.

Bánh ăn dặm Pigeon có những loại nào?

Bánh ăn dặm Pigeon được phân chia theo tháng tuổi của bé như sau:

  • Bánh ăn dặm Pigeon số 6: Dành cho các bé từ 06 tháng tuổi trở lên với các hương vị như cá ngừ, rong biển, cà rốt và rau bina.
  • Bánh ăn dặm Pigeon số 7: Dành cho các bé từ 07 tháng tuổi trở lên với các hương vị như cá ngừ, cá rong biển, cà chua và cà rốt, bí ngô khoai lang, súp lơ và rau bina, vị cải xanh và bó xôi, vị cá cơm…
  • Bánh ăn dặm Pigeon số 9: Dành cho các bé từ 09 tháng tuổi trở lên với các hương vị như cà rốt khoai lang, bí ngô khoai lang, rau bina, vị cải ngọt và bó xôi…

Do đó, các mẹ cần căn cứ vào tháng tuổi bé yêu của mình để lựa chọn loại bánh ăn dặm Pigeon thích hợp nhất nhé. Ngoài ra, mẹ cũng nên chọn các hương vị khác nhau để bé có thể ăn  đa dạng với các khẩu vị khác nhau, tránh tình trạng kén ăn.

Các loại bánh ăn dặm Pigeon
Các loại bánh ăn dặm Pigeon

Ưu điểm và lợi ích vượt trội của bánh ăn dặm Pigeon

  1. Bánh ăn dặm Pigeon được sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối.
  2. Khẩu vị bánh ăn dặm Pigeon được các chuyên gia nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng nên rất dễ ăn và phù hợp với khẩu vị của người châu Á.
  3. Nguyên liệu dùng để sản xuất bánh ăn dặm Pigeon hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hương liệu nhân tạo, màu thực phẩm, chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.
  4. Cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng như DHA, sắt, canxi,i-ốt, kẽm, acid folic, các vitamin A, D, C… giúp bé phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn thể chất.
  5. Hàm lượng canxi trong bánh ăn dặm Pigeon dồi dào có tác dụng kích thích mọc răng, thúc đẩy phát triển chiều cao và giúp xương chắc khỏe.
  6. Bánh ăn dặm Pigeon dễ tan dễ nuốt nên mẹ không lo bé bị hóc và nghẹn khi mới tập ăn.
  7. Các thành phần dinh dưỡng được các chuyên gia tính toán vô cùng kỹ lưỡng, phù hợp với các bé ở từng tháng tuổi khác nhau nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé ăn mà không lo xảy ra vấn đề với hệ tiêu hóa non yếu của bé.
  8. Kích thước của bánh ăn dặm Pigeon được thiết kế rất vừa tay của bé, giúp bé cầm nắm dễ dàng và vừa miệng. Bé có thể vừa ăn vừa tập luyện kỹ năng cầm năng, phản xạ đút thức ăn, nhai, nuốt để có thể tự lập trong ăn uống.
  9. Bánh ăn dặm Pigeon dễ ăn, vị thanh ít béo, không tạo cảm giác ngấy, tạo cảm giác thích thú cho bé mỗi khi ăn.
  10. Hương vị bánh ăn dặm Pigeon rất đa dạng như rong biển, cá – rong biển, bông cải xanh và rau chân vịt; cà rốt và cà chua, bí ngô và khoai lang, phô mai, rau bina… Giúp các mẹ có thể thoải mái lựa chọn hương vị mà bé yêu thích nhất.
Bánh ăn dặm Pigeon cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng
Bánh ăn dặm Pigeon cung cấp đầy đủ các thành phần dinh dưỡng quan trọng

Cách cho bé ăn bánh ăn dặm Pigeon

– Đối với trẻ từ 6 -8 tháng tuổi: Cho trẻ ăn mỗi ngày 3-4 cái, chia làm 2-3 lần. Nên bẻ nhỏ bánh ăn dặm rồi mới cho bé ăn. Hoặc mẹ có thể cho bánh ăn dặm vào sữa cho mềm ra rồi cho bé ăn.

– Đối với các bé từ 9- trên 12 tháng tuổi: Mỗi ngày ăn 3 lần, mỗi lần ăn khoảng 2-3 cái. Mẹ có thể cho bé ăn bánh trực tiếp hoặc trộn lẫn với các loại ngũ cốc khác.

Sau khi bé ăn xong, mẹ nên cho bé uống thêm nước để thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tiêu hóa thức ăn dễ hơn. Sau khi bóc ra, mẹ cần bảo quản bánh ở nơi khô ráo và thoáng mát.

Nên mua bánh ăn dặm Pigeon ở đâu?

Bánh ăn dặm Pigeon được đông đảo các bà mẹ Việt tin chọn nên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm nhái, giả. Chính vì vậy, các mẹ cần tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín để mua được bánh ăn dặm Pigeon chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hẳn các mẹ đã hiểu hơn về bánh ăn dặm Pigeon cũng như lý do tại sao bánh ăn dặm Pigeon lại được nhiều mẹ tin dùng. Đừng quên đồng hành cùng websosanh.vn để có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc bé yêu các mẹ nhé! 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Nên chọn bánh ăn dặm Wakodo hay bánh ăn dặm Pigeon cho bé?

Bánh ăn dặm Wakodo và bánh ăn dặm Pigeon đều là thương hiệu bánh ăn dặm nổi tiếng của Nhật. Cả hai đều được nhiều người chọn mua cho bé trong độ tuổi ăn dặm. Vậy trong hai thương hiệu này thì đâu là thương hiệu tốt nhất? Cùng tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!