Review bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, khá nhiều bà mẹ lựa chọn bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị cho bé sử dụng. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là sản phẩm có tốt không, có phù hợp với trẻ trong độ tuổi ăn dặm hay không.

Sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn đọc thông tin chi tiết về nguồn gốc, thành phần, công dụng của các vị bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm này.

1. Nguồn gốc thương hiệu bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g là sản phẩm đến từ thương hiệu Nestlé. Nhãn hàng này không chỉ mang đến những sản phẩm bánh ăn dặm thơm ngon, bổ dưỡng mà còn sản xuất, cung ứng nhiều sản phẩm dinh dưỡng khác như: Sữa tươi, sữa chua, sữa công thức, bột ăn dặm, bánh ngũ cốc ăn sáng,… Nestlé luôn là thương hiệu uy tín, mang đến sự tin cậy, an tâm cho mẹ và bé, giúp trẻ có nền tảng phát triển tốt nhất.

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đến từ thương hiệu Nestle
Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đến từ thương hiệu Nestle

2. Thành phần, mức giá bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g có 2 vị là: Vị dâu + chuối, vị cam + chuối.

Thành phần bánh ăn dặm Nestlé vị dâu và chuối: Gạo, lúa mì, dầu cọ, tinh bột bắp, đường sucrose, chuối, dâu, chất khoáng (canxi, sắt, kẽm), vitamin B1. 

Thành phần bánh ăn dặm Nestlé vị cam và chuối: Gạo, lúa mì, dầu cọ, tinh bột bắp, đường, chuối, chất khoáng (canxi, sắt,  kẽm), nước cam ép, nước cà rốt ép, vitamin B1. 

Mức giá: 49.000 VNĐ/hộp 50g.

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên. 

2 vị bánh ăn dặm phù hợp với trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên
2 vị bánh ăn dặm phù hợp với trẻ từ 8 tháng tuổi trở lên

3. Đặc điểm nổi bật của bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

Những ưu điểm không thể bỏ qua của sản phẩm gồm:

3.1 An toàn cho sức khỏe

Bánh ăn dặm CERELAC Nutripuffs được chế biến từ các thành phần thiên nhiên trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật hiện đại, tuân thủ các điều kiện vệ sinh. Sản phẩm cam kết không chứa chất bảo quản và các hóa chất độc hại, đảm bảo mang lại cho bé nguồn thực phẩm ăn dặm thơm ngon, an toàn cho sức khỏe.

3.2 Bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị có thành phần dinh dưỡng dồi dào, phục vụ tốt nhất cho sự phát triển của bé. Đó là:

  • Giàu năng lượng, phục vụ các hoạt động vui chơi, khám phá hằng ngày của trẻ. Với hàm lượng vitamin B1 cao, sản phẩm kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn để mau chóng tăng cân, duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Bổ sung hàm lượng cao canxi, tốt cho hệ xương và răng của trẻ, thúc đẩy trẻ tăng trưởng chiều cao nhanh chóng.
  • Cung cấp nguồn chất xơ tự nhiên, tốt cho hệ tiêu hóa và việc hấp thu dinh dưỡng hằng ngày của trẻ. 
  • Sắt, kẽm có trong bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs là 2 vi chất chống oxy hóa, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất để bé tăng trưởng khỏe mạnh hơn.

3.3 Hương vị thơm ngon

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g có các thành phần ngũ cốc tự nhiên và hoa quả tươi, mang hương vị thơm ngon, ngọt dịu dễ ăn. Cảm giác giòn rụm khi nhai, tan ra trong miệng khi ngậm sẽ tăng thêm phần hứng thú cho bé, kích thích vị giác của trẻ.

Những lợi ích vượt trội khi sử dụng bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị
Những lợi ích vượt trội khi sử dụng bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị

3.4 Rèn luyện kỹ năng nhai và cầm nắm của bé

Những chiếc bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đều có hình ngôi sao với kích thước nhỏ nhắn, vừa tay cầm và miệng bé. Chúng cũng hỗ trợ tốt cho việc rèn luyện khả năng nhai và cầm nắm của trẻ. Tư đó, bé sẽ nhanh chóng ăn uống tự lập hơn.

4. Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g

Cách sử dụng: Ăn trực tiếp 2 lần/ngày. Trước khi cho trẻ ăn, nên rửa sạch tay và những vật dụng cần thiết. Sản phẩm chỉ được sử dụng khi bé đã biết ngồi, có khả năng nhai được thức ăn đặc. Không sử dụng cho những bé bị dị ứng với thành phần của sản phẩm.

Cách bảo quản: Bảo quản bánh ăn dặm ở nơi khô ráo và thoáng mát. Sản phẩm sau khi được mở nên đóng chặt, bảo quản kín. Nên sử dụng bánh ăn dặm trong vòng 14 ngày sau khi mở bao bì. Không sử dụng bánh nếu bao bì không còn nguyên vẹn.

Bánh ăn dặm Nestlé CERELAC Nutripuffs 50g các vị đều có hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất, là lựa chọn tốt để bổ sung vào chế độ ăn dặm cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên. 

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!